Uncategorized — December 9, 2022 at 12:14 pm

Hé lộ cách trang trí spa tại nhà đơn giản – đầy đủ – chuyên nghiệp

by
5/5 - (1 vote)

Spa là một trong những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp thịnh hành trên thị trường. Khách hàng tìm đến spa với mong muốn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Kèm theo nhu cầu làm đẹp và cách nâng cao tinh thần cho khách hàng. Chủ đầu tư cần có cách trang trí spa tại nhà hiệu quả. Mời bạn đón đọc bài viết bên dưới để cập nhật các thông tin cần thiết.

Tận dụng yếu tố thiên nhiên giúp cho không gian spa

Một trong những gợi ý đầu tiên và cách trang trí spa tại nhà sẽ tận dụng không khí thiên nhiên. Chủ đề này đã được khá nhiều thương hiệu áp dụng. Xu hướng kết hợp cây xanh hoàn toàn phù hợp với không gian chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Điều này sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm không khí trong lành và thoáng đãng.

cách trang trí spa tại nhà  1
Xác định cách trang trí không gian nội thất spa

Về hình thức trang trí spa cây xanh được chia thành nhiều dạng khác nhau. Bạn có thể phối hợp khung cảnh tổng thể hoặc chỉ sử dụng một vài chi tiết. Gợi ý tuyệt vời dành cho phong cách này đến từ các khóm hoa trúc, dương xỉ… xu hướng xây dựng không gian xanh mát mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện.

Trong trường hợp không có quá nhiều thời gian chăm sóc các loại cây cảnh. Chủ đầu tư spa có thể chuyển sang phương án lựa chọn cây giả. Thị trường hiện nay có vô số hình thức trang trí cây nhựa mang đến mảng xanh. Bí quyết thiết kế này sẽ giúp không gian spa gây ấn tượng về cảm giác thân thiện.

Cách trang trí spa tại nhà thông qua màu sắc

Một trong những bí quyết được nhiều chủ đầu tư lựa chọn khi kinh doanh spa. Đó chính là xu hướng thiết kế màu sắc chủ đạo cho không gian. Đối tượng hướng đến chính là màu sơn tường quyết định đến tổng thể. Khi lựa chọn các loại màu tốt có tác dụng gia tăng tính sang trọng cho spa.

Về cảm xúc của khách hàng chịu tác động bởi nhiều yếu tố. Nhất là một không gian sở hữu các màu sơn tường nhẹ nhang. Phần lớn khách hàng có nhu cầu đến spa đều muốn thư giãn thoải mái. Còn gì lý tưởng hơn cảm giác được chăm sóc cơ thể trong không gian có độ thẩm mỹ cao.

Cách trang trí spa tại nhà ưu tiên lựa chọn các màu sắc nhẹ nhàng. Đặc biệt là hiệu ứng trung tính tạo nên cảm giác gần gũi. Một vài gợi ý cơ bản bao gồm: màu trắng, sắt be, hồng nhạt, xanh nhạt hoặc xanh dương xỉ… các chủ kinh doanh tuyệt đối không nên sử dụng các màu nóng như: đỏ, cam, vàng….

cách trang trí spa tại nhà 2
Tìm hiểu nguyên tắc thiết kế spa độc đáo và đẳng cấp

Phân bổ ánh sáng trong không gian trang trí spa

Ánh sáng là điều kiện không thể thiếu để spa chăm sóc khách hàng. Ngoài cách tận dụng ánh sáng thực hiện các dịch vụ cơ bản. Giá trị thẩm mỹ cũng chịu tác động từ hệ thống ánh sáng. Với cách thiết kế hài hòa phong thủy mang đến tác dụng thu hút khách hàng.

Không gian spa chan hòa ánh sáng mang đến vận khí tích cực. Khách hàng mong muốn thư giãn dễ dàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tuyệt vời. Cách sắp xếp hệ thống ánh sáng tùy vào mức độ của mỗi khu vực. Bạn có thể bố trí khu vực chưa ánh sáng lớn và một số khu vực khuất sang.

Các loại đèn lẻ vật dụng không thể thiếu trong cách trang trí spa tại nhà. Các chủ đầu tư nên sử dụng các loại đèn chùm hoặc đèn kín. Thay vì chỉ dùng loại đèn thông thường tạo ra ánh sáng đơn thuần. Hiệu ứng phát sáng từ đèn chùm mang đến cảm giác sang trọng cho người thưởng thức.

Trong quá trình phục hồi và chăm sóc làn da không thể thiếu ánh sáng. Với vai trò tác động trực tiếp đến cách chăm sóc và trị liệu dành cho khách hàng. Các chủ kinh doanh spa cần lưu ý về cách lựa chọn nguồn sáng tốt.

Cách trang trí spa ấn tượng từ nội thất

Khi tìm hiểu về bí quyết trang trí spa không thể bỏ qua yếu tố nội thất. Không gian được khách hàng đánh giá trực tiếp trong quá trình theo dõi. Ngay với những khách hàng đầu tiên bước vào khu vực lễ tân. Bạn cần gây ấn tượng bởi cách trang trí hài hòa và thống nhất.

Tùy vào phong cách thiết kế spa tại nhà mà các chủ kinh doanh lựa chọn. Các món nội thất hoặc họa tiết hoa văn có thể thay đổi. Phong cách trang trí hiện đại mang xu hướng mới với nhiều yếu tố cấp tăng. Bạn có thể để tạo nên nét riêng để khách hàng nhớ mãi không quên khi đến spa các trị liệu.

cách trang trí spa tại nhà 3
Những ý tưởng phù hợp với cách thiết kế nội thất spa

Về cách sử dụng nội thất trang trí spa tập trung vào các món đồ từ chất liệu cổ. Cái cảm giác cổ điển xen lẫn sự sang trọng có thể lấn át nhiều yếu tố khác. Thực tế với thiết kế thi công spa dùng đá hoặc xi măng không thể đạt hiệu ứng này. Bạn có thể phát họa ý tưởng thiết kế trước khi bắt tay vào giai đoạn thi công.

Tạo dấu ấn ngay từ khâu trang trí spa sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả. Bài viết trên giới thiệu một số cách trang trí spa tại nhà cực kỳ độc đáo. Chủ đầu tư có thể lựa chọn phương pháp decor theo sở thích và nhu cầu. Hy vọng toàn bộ nội dung trong bài viết đều là thông tin hữu ích cho bạn.

Comments are closed.