Euro 2016 — June 14, 2016 at 1:41 am

CĐV Đức và Ukraine choảng nhau trong mùa Euro 2016

by
Rate this post

Đêm hôm trước, hai đội CĐV Đức và Ukraine đã khiến cho Euro 2016 tại Pháp ngày càng nhuốm màu bạo lực. Màn ẩu đả kéo dài làm cho cuộc nổi loạn. Dưới đây là CĐV Đức và Ukraine choảng nhau trong mùa Euro 2016

Sau Marseille và Nice, ngọn lửa bạo lực đã lan sang thành phố Lille. Ít giờ trước khi trận đấu giữa tuyển Đức và Ukraine bắt đầu, các CĐV quá khích của hai đội bóng này lao vào nhau như kẻ thù, dành tặng những cú đấm đá túi bụi và ném chai lọ, bàn ghế vào nhau.

Vụ việc xảy ra ở bên ngoài 1 quán bar địa phương. Theo 1 đoạn clip quay hiện trường vụ xô xát, cảnh sát Pháp không hề xuất hiện để can thiệp. Hiện chưa rõ có người nào bị bắt hay không. Theo cơ quan chức năng Pháp, có 2 CĐV bị thương trong vụ ẩu đả này.

Vụ fan Đức và Ukraine tẩn nhau đã đánh dấu ngày thứ tư liên tiếp nhuốm màu bạo lực ở Euro. Ngoài ra, vụ ẩu đả xảy ra ngay sau thời điểm UEFA lên tiếng cảnh báo có thể loại cả tuyển Anh và Nga khỏi giải nếu tình trạng bạo lực còn tiếp diễn.

"Những chiếc ghế bay" trong vụ ẩu đả. Ảnh: PA.
“Những chiếc ghế bay” trong vụ ẩu đả. Ảnh: PA.

Hôm chủ nhật (12/6), nhà chức trách Pháp cũng ra thông báo cấm bán và sử dụng tất cả các loại thức uống có cồn gần các sân vận động và khu vực fanzone dành cho cổ động viên.

>>>>  Bồ Đào Nha vs Iceland: Ronaldo và điều tốt đẹp cuối cùng

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve giải thích về quyết định cấm rượu bia: “Tôi đã yêu cầu nhiều biện pháp cần thiết như cấm bán, vận chuyển và kinh doanh các loại thức uống có cồn trong những ngày trước và trong lúc trận đấu diễn ra ở các khu vực nhạy cảm. Ngoài ra, vào những ngày khu vực fanzone mở cửa thì lệnh cấm cũng được thực thi”.

Theo người dân địa phương, cảnh sát cũng có mặt nhưng khá muộn. Ảnh: PA
Theo người dân địa phương, cảnh sát cũng có mặt nhưng khá muộn. Ảnh: PA

Trong tuần này, tình trạng bạo lực giữa CĐV các nước có thể leo thang bởi đội ngũ CĐV hiếu chiến của tuyển Nga sẽ di chuyển đến Lille để theo dõi trận đấu giữa đội nhà với Slovakia. Ngoài ra còn có trận derby Vương quốc Anh giữa xứ Wales và Anh tại thành phố Lens.

Theo báo Mirror, Anh và Nga có thể sẽ tái đấu ở bán kết nếu 1 đội xếp nhì bảng còn đội kia lọt vào nhóm đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, sau đó cùng vượt qua vòng 1/8 và tứ kết.

Nếu điều này thành hiện thực, cặp đấu Anh vs Nga thực sự sẽ là ác mộng với lực lượng an ninh ở sân vận động nào tổ chức trận này.

Trên đây là bài CĐV Đức và Ukraine choảng nhau trong mùa Euro 2016, hy vọng bài viết cung cấp những thông tin thú vị về mùa thi đấu Euro 2016 năm nay. Chúc bạn vui vẻ!

Theo zing

Leave a Comment

Your email address will not be published.