Khỏe đẹp, Làm đẹp — March 30, 2023 at 9:14 am

Có nên sử dụng nước uống đẹp da Collagen Weilaiya!

by
5/5 - (1 vote)

Đã bao giờ bạn nghe đến cái tên Collagen Weilaiya chưa? Đây là sản phẩm nước uống đẹp da bổ sung collagen do sự thiếu hụt hoặc mất cân bằng collagen trong cơ thể. Vậy so với các sản phẩm nước uống collagen hiện có trên thị trường thì sản phẩm này có đáng để bạn bỏ tiền ra mua và sử dụng không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Collagen và bổ sung collagen dưới góc nhìn y học

Collagen là một loại protein quan trọng tạo nên khoảng 30% khối lượng protein trong cơ thể con người. Nó là thành phần chính của các mô liên kết, bao gồm da, xương, sụn, răng, mạch máu, ruột và các mô liên kết khác. Collagen cũng có vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi và cấu trúc của da.

Trong góc nhìn y học, bổ sung collagen có thể giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường sự phục hồi sau chấn thương. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung collagen có thể giảm đau khớp, tăng cường độ dẻo dai và khả năng vận động của các khớp. Ngoài ra, bổ sung collagen cũng có thể giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ sự phát triển của tế bào da mới và giảm các dấu hiệu lão hóa.

2. Thông tin sản phẩm Collagen kháng đường Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink

Collagen Weilaiya có tên đầy đủ là Collagen kháng đường đẹp da Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink. Đây là sản phẩm làm đẹp được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Weilaiya, Hồng Kong. Sản phẩm được chiết xuất với nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất bảo quản, hương vị trái cây thơm ngon dễ sử dụng.

Quy cách đóng gói: Hộp 8 chai x 50ml

Hãng sản xuất: Weilaiya

Nơi sản xuất: Hong Kong (Trung Quốc)

3. Ưu điểm của sản phẩm Collagen Weilaiya

Ưu điểm nổi bật của collagen kháng đường đẹp da Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink bao gồm:

  • Đây là dòng sản phẩm cung cấp collagen được yêu thích và ưa chuộng hiện nay vì tính kháng đường. Đường sẽ làm phá vỡ liên kết collagen, làm giảm hiệu quả của collagen khi vào cơ thể. Với collagen kháng đường Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink sẽ giúp bảo toàn và tăng tính hiệu quả của collagen bổ sung vào cơ thể.
  • Collagen kháng đường Weilaiya giúp hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề tuổi tác ảnh hưởng trên làn da, giúp da luôn săn chắc và căng bóng.
  • Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink giúp hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, giúp cho làn da luôn khỏe mạnh.
  • Sử dụng collagen Weilaiya thường xuyên giúp hỗ trợ thị lực, giúp cải thiện sức khỏe, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giúp cho bạn luôn tràn đầy năng lượng.
  • Sản phẩm được chiết xuất dạng nước với hương trái cây thơm ngon, dễ uống giúp cơ thể hấp thu tốt hơn, giúp tăng hiệu quả đối với làn da.

4. Thành phần của collagen Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink

Thành phần chính của collagen kháng đường đẹp da Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink là collagen peptide (chiết xuất từ cá Tuyết ở vùng biển lạnh), vitamin C, elastin.

Ngoài ra còn có các dưỡng chất chiết xuất trái cây thiên nhiên như việt quất mỹ, dưa lê Pháp, cam Scyli, chiết xuất kiều mạch, men RNA và chiết xuất hoa hồng Nhật.

>>>Xem thêm các sản phẩm Collagen cá Tuyết 👉 TẠI ĐÂY

5. Cách sử dụng sản phẩm

Ngày uống 1 chai vào buổi tối. Duy trì tối thiểu 1 tháng để có hiệu quả tốt. Liệu trình bổ sung collagen là 3 tháng, sau đó nghỉ 1-3 tháng.

Lưu ý:

  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú, trẻ em dưới 16 tuổi.
  • Không sử dụng cho những người có vấn đề về sức khỏe, những người bị dị ứng protein

(*) Hiệu quả sử dụng collagen còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Cần xây dựng chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh, thể thao để làn da trẻ hóa từ bên trong.

6. Đối tượng sử dụng collagen Peptide kháng đường

  • Phụ nữ sau 25 tuổi
  • Da chảy xệ, chùng nhão, kém săn chắc
  • Da khô ráp, lỗ chân lông to, xỉn màu
  • Da không đều màu, thâm sạm, cháy nắng
  • Cơ thể mệt mỏi, da dẻ “xuống cấp”

7. Collagen kháng đường Weilaiya có tốt không?

collagen weilaiya có tốt không
Collagen weilaiya có tốt không?

Với những thông tin chúng tôi thu thập và đánh giá thì trên 90% người dùng cho thấy sản phẩm có hiệu quả rõ rệt trong 1 liệu trình sử dụng!

Sản phẩm cũng được công bố là giúp cơ thể hấp thu collagen tốt hơn so với mặt bằng chung các loại collagen dạng nước đang bán trên thị trường và không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, đây là chỉ là những con số, thực tế còn phải tùy thuộc vào thể trạng mỗi người nhưng suy cho cùng đây là sản phẩm KHÁ TỐT cho phụ nữ độ tuổi sau 25.

8. Giá bán sản phẩm

Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 750.000 – 820.000 VNĐ / 1 hộp*.

*Lưu ý: Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm!

Vậy là bạn có thể đã đưa ra quyết định có nên dùng sản phẩm Collagen Weilaiya rồi phải không? Tuy nhiên bạn cần đọc kỹ xem bạn có dị ứng với collagen hay các thành phần có trong sản phẩm hay không nhé! Chúc bạn có nhiều sức khỏe!

Theo: Nhà Thuốc Việt

Tin liên quan:

Uống Collagen Trắng Da Có Hại Không? Sự Thật Mà Bạn Cần Biết

7 nhóm người không nên sử dụng collagen! Thận trọng nhé

Cách uống collagen dạng viên hiệu quả nhất cho làn da đẹp và sức khỏe

Comments are closed.