Khỏe đẹp, Làm đẹp — April 25, 2023 at 5:37 am

Có nên sử dụng Nutri D Day Fish Collagen Plus Hàn Quốc?

by
Rate this post

Bạn đang tìm các sản phẩm bổ sung collagen giúp da trẻ đẹp. Bạn có biết đến sản phẩm collagen cá Nutri D Day Fish Collagen Plus của Hàn Quốc chưa? Sản phẩm được giới trẻ Hàn Quốc đánh giá rất cao vậy thì bạn có nên sử sản phẩm này không? Cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Sản phẩm Fish Collagen Plus của Nutri D Day
Sản phẩm Fish Collagen Plus của Nutri D Day

1. Fish Collagen là gì?

Collagen là một loại protein đặc biệt của cơ thế. Nó được ví như là “chất keo” kết nối các mô liên kết trong cơ thể với nhau thành một cấu trúc hoàn chỉnh. Collagen xuất hiện khắp nơi và trong các bộ phận trên cơ thể. Và tập trung nhiều nhất ở dưới da.

Collagen giảm đi trong mỗi năm được tính như sau: Sau tuổi 25: Da thiếu hụt 1,5% lượng collagen; sau tuổi 30 thiếu hụt 15% lượng collagen; sau tuổi 40 thiếu hụt 30% lượng collagen và sau tuổi 50 thiếu hụt 45% lượng collagen.

Trên thị trường hiện nay, collagen đang bày bán chủ yếu được chia thành 2 loại về nguồn gốc: Collagen có nguồn gốc từ động vật trên cạn và Collagen có nguồn gốc từ cá còn gọi là Fish Collagen.

Fish Collagen thuộc dạng collagen loại 1, là loại collagen quan trọng cho làn da đẹp và xương chắc khỏe. Đây là một loại protein được thủy phân từ da cá bằng enzyme đặc hiệu, có kích thước phân tử nhỏ hơn các loại Collagen khác giúp cơ thể hấp thu dễ dàng hơn.

>>>Xem ngay: collagen tốt nhất hiện nay

2. Collagen thường so với Fish collagen

Cùng theo dõi bảng so sánh sau đây nhé!

  Collagen thường Fish collagen
Ưu điểm Các dạng collagen thường được chiết xuất từ da heo, bò, gà, mà thông dụng nhất là da heo. Các collagen này có ưu điểm là giá thành tương đối rẻ. – Thời gian hấp thu nhanh gấp 5-6 lần so với collagen thường

– Không có chất béo

– Không sợ các bệnh truyền nhiễm

Nhược điểm – Để được hấp thu vào máu, collagen cần phải được thủy phân thành các đoạn peptid có phân tử rất nhỏ. Do đó, thời gian hấp thu phụ thuộc nhiều vào trọng lượng phân tử của collagen. Collagen từ động vật trên cạn có kích thước phân tử lớn, gần như không thẩm thấu qua da nếu ở dạng nguyên vẹn.

– Khi dùng collagen dưới dạng viên uống, nó cũng phải được phân hủy thành các đoạn peptide nhỏ hơn trước khi được tiêu hóa và hấp thu.

– Nếu không được xử lý đúng cách trong quá trình sản xuất, collagen từ da động vật có nguy cơ bị nhiễm khuẩn vi khuẩn và virus.

– Giá thành tương đối cao

3. Sản phẩm Collagen Cá NUTRI D DAY Fish Collagen Plus Hàn Quốc

Đây là dòng sản phẩn thuộc dạng Fish Collagen, sản phẩm được dùng dưới dạng bột và đóng gói. 1 hộp sản phẩm sẽ gồm 90 gói (2g x 90 gói)

Thành phần có trong Fish Collagen Plus
Thành phần có trong Fish Collagen Plus

Thành phần chủ yếu:

  • Fish collagen
  • 19 loại men lactic
  • Hyaluronic acid
  • Vitamin C

Sản phẩm được sản xuất bởi Nutri D Day. Nutri D Day là một thương hiệu dinh dưỡng đến từ Hàn Quốc. Công ty sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng, bao gồm thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và các sản phẩm liên quan đến việc giảm cân và sức khỏe.

>>Tham khảo thêm về sản phẩm: collagen thủy phân

4. Công dụng của sản phẩm Fish Collagen Plus

  • Tạo nên sự căng mịn, săn chắc cao nhất cho da, việc sản xuất ra collagen liên tục sẽ giúp ngăn ngừa hiện tượng mất nước trong cơ thể, giảm tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.
  • Chống nhăn, giúp cho da phục hồi độ đàn hồi, làm thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp quá trình tổng hợp và tái tạo collagen mới của da luôn được tiếp diễn tuần hoàn.
  • Bên cạnh đó đối với tóc còn giúp mái tóc khỏe đẹp, óng ả, kích thích mọc nhanh hơn.

5. Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dùng được cho mọi người, ai cũng có thể uống và khuyến khích dùng cho chị em từ 25 tuổi trở lên!

6. Hướng dẫn sử dụng

Mỗi ngày uống 1 gói. Có thể uống trực tiếp / hòa với 50ml nước / pha với sữa / nước trái cây uống.

7. Giá sản phẩm đang là bao nhiêu?

Sản phẩm đang được bày bán trên các sàn thương mại điện tử với giá dao động từ 680.000VNĐ – 750.000VNĐ. Bạn nên chọn mua sản phẩm ở những nơi uy tính nhé!

Vậy là bạn đã tìm hiểu xong về sản phẩm Nutri D Day Fish Collagen Plus. Mong rằng những thông tin mà mình cung cấp hữu ích với bạn! Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tham khảo các sản phẩm làm đẹp, giá tốt, chính hãng tại: nhathuocviet.vn

Có thể bạn cũng quan tâm: Collagen Shoyo: Giá khá cao nhưng chất lượng có thực sự tốt?

Comments are closed.