Tin tức & sự kiện — November 7, 2022 at 2:57 pm

Những cách decor shop quần áo trẻ em theo xu hướng hiện đại

by
Rate this post

Mặt hàng được nhiều người ưu tiên kinh doanh và có sự cạnh tranh cao là thời trang trẻ em. Decor shop quần áo trẻ em là yếu tố quan trọng quyết định tới sự thành công của doanh nghiệp. Hãy cùng mình tham khảo những mẫu thiết kế shop quần áo trẻ em độc đáo và ấn tượng nhé.

Ý tưởng decor shop quần áo trẻ em vạn người mê

Để hoạt động kinh doanh được thuận lợi thì chủ shop nên tính toán thiết kế trước khi thi công. Thiết kế cửa hàng quần áo với phong cách mới lạ, đáng yêu nhằm thu hút được khách hàng. Dưới đây là những phong cách decor shop quần áo trẻ em thịnh hành nhất hiện nay.

Phong cách decor modern style

Modern style sử dụng bảng màu đơn sắc cùng đơn nét gọn gàng nhưng vô cùng sang chảnh. Phong cách decor shop quần áo trẻ em rất phù hợp với xu hướng phát triển ngày nay. Thiết kế thể hiện sự sang trọng, tinh tế xem lẫn với sự hiện đại, quý phái trong đó.

Decor shop quần áo trẻ em 1
Decor shop quần áo trẻ em mang phong cách hiện đại và sang trọng

Không gian cửa hàng thời thượng và hiện đại được các chủ shop ưu tiên đặt lên hàng đầu. Decor cửa hàng phải có sự tinh tế trong trang trí và lung linh của hệ thống ánh sáng. Shop quần áo cần đảm bảo ánh sáng và màu sắc nổi bật để thu hút các em nhỏ. Ánh sáng được sử dụng nhiều nhất trong kinh doanh là ánh sáng trắng giúp không gian hiện đại hơn.

Chất liệu làm không gian thêm phần uy quyền, sang trọng phải nhắc tới đầu tiên là gỗ. Gỗ là vật liệu thiên nhiên mang tới sự mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Đặc trưng nổi bật của gỗ là chất liệu trường tồn, không lỗi mốt xu hướng khi thiết kế shop.

Phong cách decor Ombre style

Ombre style sử dụng màu sắc một cách uyển chuyển để tạo sự chuyển động trong thiết kế nội thất. Kiểu thiết trên tận dụng triệt để sự tương phản của màu sắc nên tạo nên sự hài hòa, thống nhất. Cách decor shop quần áo trẻ em  trước đây chỉ  được ứng dụng vào công cuộc may mặc. Tuy nhiên, phong cách Ombre style đã được sử dụng thành thạo trong việc decor shop quần áo trẻ em.

Decor shop quần áo trẻ em  2
Thiết kế và trưng bày sản phẩm khoa học tạo điểm nhấn từ lần gặp đầu tiên

Trẻ em luôn bị thu hút bởi màu sắc nên phong cách này rất thích hợp trong thiết kế. Đây là cách hoàn hảo để thu hút khách hàng chú ý và tới tham quan các sản phẩm. Chủ kinh doanh nên sơn bức tường với nhiều màu sắc, kết hợp với các đồ vật decor độc đáo. Trang trí thảm trải sàn với hoạ tiết và màu rực rỡ nhằm tăng độ thẩm mỹ cho cửa hàng.

Phong cách đơn giản mới lạ – Minimalism style

Nguồn cảm hứng tuyệt vời để decor shop quần áo trẻ em hướng tới phong cách thiết kế tối giản. Minimalism style là cái tên thể hiện sự tối giản, các yếu tố đơn giản được đặt lên hàng đầu. Chủ shop nên sử dụng phong cách thiết kế trên để tôn lên vẻ đẹp sản phẩm trưng bày.

Decor shop quần áo trẻ em  3
Sắp xếp và bố trí cửa hàng quần áo đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Cửa hàng thiết kế các chi tiết nội thất shop đều phải có kiểu dáng và màu sắc đơn giản. Phong cách thể hiện sự mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn tạo sự hiện đại, sang trọng trong không gian. Chủ cửa hàng sẽ tiết kiệm được nguồn chi phí lớn khi tối giản nội thất bên trong shop. Tuy nhiên, cửa hàng cần trưng bày sản phẩm khoa học tạo sự chu đáo và tận tâm với nghề.

Lựa chọn gam màu như thế nào cho phù hợp?

Việc kết hợp các màu sắc sao cho hài hoà tạo tính thống nhất không phải là điều dễ dàng. Điều này đòi hỏi các KTS và chủ cửa hàng phải hiểu rõ về cách phối các màu với nhau. Decor shop quần áo trẻ em trên sẽ giúp lôi cuốn tầm nhìn khách hàng ghé thăm. Nội dung sau sẽ tiết lộ một số cách chọn lọc màu sắc thu hút được sự chú ý.

Chọn lọc và kết hợp màu sắc ăn ý, hài hoà

Phối màu decor shop quần áo trẻ em rất quan trọng quyết định tới sự thành công của cửa hàng. Chủ kinh doanh nên sử dụng kết hợp các tông màu nhẹ nhàng, tạo sự hài hoà, lôi cuốn khách. Màu sắc như xanh – trắng, nhạt – vàng, tím – hồng pastel…tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Decor shop quần áo trẻ em  4
Các màu sắc được phối hợp hài hoà và tạo sự thống nhất trong không gian

Tone màu đơn sắc

Những gam màu xanh dương, trắng, hồng ngày càng được nhiều người sử dụng decor shop quần áo. Phong cách thiết kế hướng tới sự đồng nhất, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, hiện đại cho khách hàng. Cửa hàng khi sử dụng tone màu đơn sắc sẽ một phần làm nổi bật lên màu sắc trang phục.

Sử dụng tone màu tương phản

Các màu sắc được lựa chọn đối lập nhau nên không gian trở nên sắc nét và nổi bật hơn. Chủ shop nên kết hợp màu tương phản như tím – vàng, xanh – hồng, vàng – xanh nước biển…Cách phối màu trên tạo nên sự độc đáo và thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Trên đây một số phong cách thiết kế shop quần áo để decor shop quần áo trẻ em được ấn tượng, hút mắt. Chủ đầu tư nên chọn đơn vị thiết kế thay vì tự làm để tránh trường hợp mất tiền oan. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chủ kinh doanh phát triển mô hình được hoàn thiện.

Comments are closed.