Euro 2016 — June 9, 2016 at 8:39 am

Điểm danh ” trai đẹp” phải ngồi ở nhà xem Euro 2016

by
Rate this post

Vì nhiều lý do khác nhau mà những Andrea Pirlo, Marco Reus hay Torres… đã không thể góp mặt ở Euro 2016. Dưới đây là đội hình 11 cầu thủ điển trai phải xem Euro qua tivi, xếp theo sơ đồ 3-4-3.

 cau-thu-10

1. Fernando Torres (Tiền đạo, Tây Ban Nha): Ở tuổi 32, tiền đạo người Tây Ban Nha đã bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Đó là lý do anh phải ngồi nhà nhìn những đàn em của mình như Morata hay Nolito chinh chiến ở Euro 2016.

cau-thu-2

2. Benzema (Tiền đạo, Pháp): Không như những cầu thủ khác, không thể tới Euro vì chấn thương hay suy giảm phong độ, Benzema bị Didier Deschamps gạch tên do dính scandal tống tiền clip sex đồng đội. Cũng vì điều này mà Benzema đã cay cú mỉa mai HLV trưởng tuyển Pháp phải “cúi đầu trước nạn phân biệt chủng tộc”.

 cau-thu-3

3. Raphael Varane (Hậu vệ, Pháp): Ngay trước trận CK Champions League 2015/16, Varane dính chấn thương đùi và không thể ra sân sát cánh cùng các đồng đội. Cũng vì vết đau này mà anh phải ở nhà xem Euro 2016, cho dù kỳ đại hội bóng đá lớn thứ 2 thế giới được tổ chức ngay tại nước Pháp.

Torino, 20.11.12, Juventus Stadium, Uefa Champions League, Juventus - Chelsea. Nella foto: Claudio Marchisio

4. Claudio Marchisio (Tiền vệ, Italia): Cầu thủ của Juventus là một trong những mắt xích quan trọng bậc nhất của tuyển Italia hiện tại. Không chỉ sở hữu lối chơi sáng tạo, Claudio Marchisio còn mang trong mình tư chất của một thủ lĩnh tinh thần, luôn biết cách vực dậy đồng đội ở những thời điểm khó khăn. Đáng tiếc là chấn thương đứt dây chằng gặp phải hồi tháng tư đã khiến anh phải sớm nói lời chia tay với Azzurri.

Andrea Pirlo

5. Andrea Pirlo (Tiền vệ, Italia): Là công thần nhiều năm liền ở tuyển quốc gia, nhưng việc chuyển sang Mỹ chơi bóng đã khiến Pirlo không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Conte. Sau hơn 10 năm cống hiến liên tục cho đội tuyển, đây mới là năm đầu tiên Pirlo phải ở nhà xem Italia chinh chiến ở một giải đấu tầm cỡ.

cau-thu-6

 6. Miguel Veloso (Tiền vệ, Bồ Đào Nha): Vừa bước sang tuổi 30 ít ngày, Miguel Veloso đã phải nhận tin buồn khi anh không được triệu tập tham dự Euro 2016. Đây là điều vô cùng đáng tiếc bởi chỉ mới vài tháng trước, Miguel Veloso vẫn còn là trụ cột của tuyển Bồ Đào Nha ở chiến dịch vòng loại.

cau-thu-7

7. Marco Reus (Tiền vệ, Đức): Trai đẹp của đội tuyển Đức gặp chấn thương ngay trước thềm Euro và không thể cùng toàn đội tới Pháp. Có thể nói tiền vệ của Dortmund khá vô duyên với đội tuyển. Năm 2014, Reus cũng dính chấn thương trước World Cup và đành lỡ hẹn với tấm HCV.

cau-thu-1

8. Stevan Jovetic (Tiền đạo, Montenegro): Cựu cầu thủ Man City lỡ hẹn với Euro 2016 do đội tuyển Montenegro không vượt qua được vòng loại.

cau-thu-8

9. Kevin Trapp (Thủ môn, Đức): Dù được thi đấu thường xuyên trong màu áo CLB PSG nhưng thủ thành điển trai Kevin Trapp lại không thể thuyết phục HLV Joachim Low điền tên anh vào danh sách 23 cầu thủ tới Pháp dự Euro 2016. Lý do là ngoài Neuer bất khả xâm phạm, hiện trong tay HLV Low hiện còn rất nhiều thủ môn giỏi như Ter Stegen hay Bernd Leno.

cau-thu-9

10. Luke Shaw (Hậu vệ, Anh): Nếu không vì chấn thương, Luke Shaw nghiễm nhiên sẽ có một suất đá chính bên hành lang cánh trái của Tam sư, chứ không phải 2 cái tên Danny Rose và Ryan Bertrand.

cau-thu-11

11. Daley Blind (Hậu vệ, Hà Lan): Không giống như Kevin Trapp hay Luke Shaw, cầu thủ có mái tóc lãng tử D.Blind lỡ chuyến tàu đến Pháp bởi đội tuyển Hà Lan đã không thể vượt qua vòng bảng.

Bài trên nói về Điểm danh ” trai đẹp” phải ngồi ở nhà xem Euro 2016, hy vọng bài viết có thể giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công!

Theo Trí Thức Trẻ

Leave a Comment

Your email address will not be published.