Uncategorized — November 9, 2023 at 6:57 am

Nệm Hana và những điểm sáng nổi bật của thương hiệu

by
Rate this post

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp giấc ngủ cho bản thân và gia đình thì Nệm Hana chính là cái tên nổi bật đang xâm chiếm thị trường Việt Nam hiện nay. Hoạt động với châm ngôn khách hàng là kim chỉ nam, Hana chỉ lựa chọn cung cấp những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt nhất.

Hana nổi bật với dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc và những cam kết về chất lượng sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm những điểm sáng khác khiến thương hiệu trở thành cái tên được ưa chuộng bởi nhiều người dùng Việt nhé!

Giới thiệu về Công ty TNHH Nệm Hana

Công ty TNHH Nệm Hana được thành lập vào đầu năm 2023 với mục tiêu đem đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng. Hana là đối tác của nhiều thương hiệu nệm hàng đầu Việt Nam như King Koil, Dunlopillo, Liên Á, Vạn Thành, Tatana, Thắng Lợi,…

Lĩnh vực hoạt động

Nệm Hana là thương hiệu phân phối chính hãng chăn ga gối nệm
Nệm Hana là thương hiệu phân phối chính hãng chăn ga gối nệm

Hana cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, từ nệm lò xo, nệm cao su, nệm Foam cho đến nệm bông ép, với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của tất cả mọi người. Khi mua sắm tại Hana, bạn sẽ được trải nghiệm sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chính sách vận chuyển miễn phí, dịch vụ tư vấn 24/7 và nhiều ưu điểm khác.

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty

Tầm nhìn của Nệm Hana là trở thành một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng nhằm cung cấp giải pháp sức khỏe tối ưu cho mọi người.

Sứ mệnh của Hana là đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tìm kiếm giấc ngủ ngon. Hana luôn đặt khách hàng làm “kim chỉ nam” trong mọi hoạt động, và mong muốn hướng tất cả mọi người đến trạng thái “Hạnh phúc mọi lúc mọi nơi – Happy anywhere anytime” thông qua các sản phẩm chăn ga gối nệm và giải pháp cho giấc ngủ.

Nệm Hana đặt khách hàng làm trung tâm

Website mua sắm dễ dàng, tiết kiệm thời gian

Hana sở hữu nền tảng mua sắm trực tuyến được thiết kế khoa học, đẹp mắt nhằm giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu truy cập. Website của Hana giúp bạn mua sắm linh hoạt, so sánh mức giá, hỗ trợ miễn phí 24/7 với nhiều hình thức thanh toán nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Hana đều được trình bày thông tin gọn gàng, nổi bật với những tính năng ưu việt và dẫn chứng khoa học. Bạn có thể dễ dàng chọn một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho bản thân và những người thân yêu mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Đội ngũ nhân viên tận tâm

Đăng ký Zalo OA của Nệm Hana để được hỗ trợ miễn phí 24/7
Đăng ký Zalo OA của Nệm Hana để được hỗ trợ miễn phí 24/7

Hana tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn và tận tâm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Đối với Hana, đồng hành cùng khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm chăm sóc giấc ngủ là một sứ mệnh quan trọng. Bạn sẽ được tư vấn viên hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhằm giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Miễn phí vận chuyển

Khi mua sản phẩm nệm tại Hana, bạn sẽ được hưởng quyền lợi miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Đây là điểm sáng nổi bật giúp Hana được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Khách hàng có thể nhanh chóng nhận được sản phẩm trong thời gian ngắn mà không cần phải tốn bất kỳ chi phí nào khác.

Đa dạng phương thức thanh toán

Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau tùy theo nhu cầu cá nhân, cụ thể:

  • Thanh toán trực tiếp (COD)
  • Chuyển khoản
  • Trả góp

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách thanh toán, bạn có thể liên hệ với tư vấn viên để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Những điểm sáng của sản phẩm tại Nệm Hana

Quy trình chọn lọc sản phẩm gắt gao

Hana chọn lọc sản phẩm gắt gao
Hana chọn lọc sản phẩm gắt gao

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều lựa chọn khác nhau, nhưng thường không có sự khác biệt đáng kể khiến khách hàng cảm thấy bối rối trong quá trình tìm kiếm giấc ngủ tốt. Tuy nhiên, khi đến với Hana, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này, vì chúng tôi đã lựa chọn kỹ càng từ chất liệu đến quy trình sản xuất cho tất cả các sản phẩm của chúng tôi.

Lành tính, thích hợp với làn da nhạy cảm nhất

Với phương châm đem đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà, Hana luôn đau đáu trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và thân thiện với cả làn da nhạy cảm nhất. Mọi sản phẩm chăn ga gối nệm mà Hana đang cung cấp đều thỏa mãn tiêu chí lành tính, không gây kích ứng và không chứa hóa chất độc hại.

Thích hợp với mọi điều kiện khí hậu

Hana thấu hiểu nỗi lo hầm hơi, bí bách khiến giấc ngủ bị chập chờn, không sâu giấc của người dùng Việt Nam. Do đó, Nệm Hana đã thực hiện chọn lọc chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ thoáng mát, đảm bảo tiêu chí thoáng khí, chống ẩm mốc và điều hòa nhiệt độ hiệu quả. Điều này không chỉ giúp bạn ngủ ngon hơn mà còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, đảm bảo môi trường ngủ an toàn cho sức khỏe.

Thích hợp với người bị đau lưng

Nệm Hana cung cấp sản phẩm có độ đàn hồi cao và độ cứng nhất định, giúp hỗ trợ cho cột sống hiệu quả. Khi ngả lưng trên nệm, bạn sẽ cảm nhận được bề mặt nệm đang nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể bạn và những cơn đau nhức sẽ được giảm thiểu tối đa. Sản phẩm nệm tại Hana cung cấp thích hợp với mọi đối tượng kể cả người bị đau lưng, người lớn tuổi có vấn đề xương khớp hoặc trẻ em đang trong giai đoạn phát triển.

Tuổi thọ cao

Nệm Hana sở hữu độ bền bỉ vượt trội khi được chọn lọc cẩn thận từ chất liệu đến quy trình sản xuất. Sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tại Hana có thể vẹn nguyên chất lượng sau một thời gian dài sử dụng. Hana cung cấp giấy bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam khi bạn mua hàng, và cam kết các sản phẩm này đều có tuổi thọ lên đến 10-15 năm. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm mà Hana đang cung cấp.

Nệm Hana phân phối sản phẩm có độ bền cao
Nệm Hana phân phối sản phẩm có độ bền cao

Khi mua hàng, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn của Hana hướng dẫn cách bảo quản nệm đúng cách. Nếu tuân thủ những nguyên tắc sử dụng nệm, bạn có thể duy trì chất lượng cho chiếc nệm của mình rất lâu đấy!

Thông tin mua hàng tại Nệm Hana

Với phương châm đặt khách hàng làm trung tâm và chỉ nhận cung cấp những sản phẩm chất lượng thì Nệm Hana chính là địa chỉ mua sắm đáng để bạn gửi gắm niềm tin. Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm giải pháp ngủ ngon cho bản thân và gia đình, đừng ngại liên hệ với Hana để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

  • Website: https://nemhana.com/
  • Hotline: 0769.778.887 – 0779.778.887
  • Email: congtynemhana@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congtynemhana
  • Zalo OA: https://zalo.me/3868632727960694082
  • Văn phòng đại diện: 73A Đường Bà Điểm 4, Bà Điểm, Hóc Môn, HCM

Comments are closed.