Quần Vợt — February 3, 2023 at 1:39 am

Djokovic đã vô địch AO 2023 với quyết tâm và nghị lực phi thường?

by
5/5 - (1 vote)

Novak Djokovic rõ ràng đã thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc khi lập kỷ lục mới với lần thứ 10 vô địch đơn nam Australian Open 2023. Qua đó, tay vợt 35 tuổi người Serbia đã bắt kịp kỷ lục 22 lần vô địch đơn nam Grand Slam của kình địch Rafael Nadal. Chiến tích của Djokovic càng đáng chú ý do anh đạt được trong giai đoạn có vẻ đang chấn thương. Về tình trạng này, cựu số 1 thế giới từng hứa hẹn sớm nói rõ sau khi kết thúc Grand Slam đầu tiên của năm. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn thì Giám đốc giải đấu Úc mở rộng Craig Tiley đã tiết lộ về chấn thương mà Djokovic đã gặp phải.

Djokovic-can-moc-22-Grand Slam
Djokovic đạt cột mốc vô địch 22 Grand Slam

Djokovic giành ngôi vô địch thứ 10 tại Australian Open khi đang chịu một “vết rách 3 cm ở gân kheo”, Giám đốc giải đấu Craig Tiley tiết lộ hôm thứ Tư, ngày 1/2/2023. Ngôi sao quần vợt người Serbia đã chịu đựng vấn đề ở gân kheo trong suốt nửa tháng thi đấu tại Melbourne Park, chấp nhận không tập luyện vào những ngày nghỉ, đồng thời điều trị bằng mọi cách có thể để có thể tiếp tục thi đấu và sau đó là đã giành được vị trí cao nhất tại giải.

Tiley khẳng định ông đã xem các bản chụp chấn thương: “Chắc chắn các bác sĩ phải nói cho chúng ta biết sự thật. Từng có rất nhiều suy đoán về việc liệu có đúng là Djokovic chấn thương hay không. Anh ấy thật có tinh thần và phong độ thi đấu thật phi thường, xử lý chấn thương cực kỳ chuyên nghiệp”.

Có thể bạn quan tâm:

Comments are closed.