Euro 2016 — June 12, 2016 at 8:35 am

Đội hình đội tuyển CH Ireland tại vòng loại chung kết Euro 2016

by
Rate this post

Được đánh giá thấp hơn rất nhiều trong vòng loại chung kết này. Huấn luyện viên và các cầu thủ CH Ireland sẽ chơi những chiến thuật như thế nào? Liệu họ có gây bất ngờ để có thể cầm chiệc vé để đi vào vòng trong tại chung kết Euro 2016 hay không?

1. Đội tuyển CH Ireland tại vòng loại Euro 2016

Tại vòng loại Euro 2016, đội tuyển CH Ireland góp mặt tại bảng D và giành vị trí thứ 3 sau Đức và Ba Lan. Tiến đến loạt trận play-off, CH Ireland đối đầu với Bosnia & Herzegovina và giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 2-1. Euro 2016là lần thứ 3 đội tuyển CH Ireland góp mặt tại vòng chung kết 1 kỳ Euro.

ch-ireland
Đội tuyển CH Ireland tại vòng loại Euro 2016  
  • Chân sút hàng đầu: Robbie Keane- 67 bàn thắng
  • Bảng xếp hạng FIFA: vị trí thứ 31 (tháng 4/2016)
  • Thành tích dự đoán tại Euro 2016: Dừng chân tại vòng bảng

2. Thành tích đội tuyển CH Ireland ở các kỳ Euro trước

Trước Euro 2016, đội tuyển CH Ireland đã có 2 lần góp mặt tại vòng chung kết. Lần đầu là Euro 1988 được tổ chức tại Đức, CH Ireland dừng chân với vị trí thứ 3 tại vòng bảng. Lần thứ hai là Euro 2012 do Ba Lan và Ukraine đồng đăng cai tổ chức, CH Ireland ngậm ngùi đứng cuối bảng với 0 điểm. Như vậy, đội bóng này chưa một lần vượt qua vòng bảng. Liệu họ có lập nên thành tích mới tại Euro 2016? Cùng đăng ký tài khoản cá độ M88 và cùng nhà cái uy tín dự đoán những bức phá mới mẻ của đội tuyển CH Ireland.

3. Quá khứ của CH Ireland với các đội tuyển cùng bảng Euro 2016

Bảng E Euro 2016: CH Ireland, Bỉ, Italia, Thụy Điển

  • CH Ireland x Bỉ: thắng 4, hòa 5, thua 5
  • CH Ireland x Italia: thắng 2, hòa 3, thua 9
  • CH Ireland x Thụy Điển: thắng 3, hòa 2, thua 5

4. Đội hình tối ưu của tuyển CH Ireland tại Euro 2016

ch-ireland-1
Đội hình tối ưu của tuyển CH Ireland tại Euro 2016

Đội hình tối ưu của tuyển CH Ireland tại Euro 2016 gồm các cầu thủ: Randolph, Coleman, O’Shea, Koegh, Brady, McCarthy, Whelan, Walters, Hoolahan, McClean và Long.

5. Những cầu thủ nổi bật đáng kỳ vòng của đội tuyển

  • James McCarthy – Mầm hy vọng của đội tuyển CH Ireland tham dự Euro 2016
ch-ireland-2
James McCarthy – Mầm hy vọng của đội tuyển CH Ireland tham dự Euro 2016

James McCarthy có 2 ưu điểm nổi trội mà hàng phòng ngự đối thủ phải dè chừng, đó là: sức mạnh thể chất bền bỉ của một tiền vệ 25 tuổi và tài kiểm soát, giữa bóng thiên tài. Tiền vệ McCarthy hiện đang hoạt động ở khu vực giữa sân với màu áo của câu lạc bộ Everton. Trong một đội hình không có quá nhiều chân sút xuất sắc thì James McCarthy là niềm hy vọng lớn lao của toàn bộ cổ động viên đội tuyển CH Ireland tại VCK Euro 2016.

  • Robbie Brady – Ngôi sao triển vọng của đội tuyển CH Ireland Euro 2016

Đội tuyển CH Ireland hiện đang bị thiếu hụt những cầu thủ trẻ, những chân sút sẽ thay thế vị trí chân trụ trong tương lai. Hậu vệ Robbie Brady với độ tuổi 24 không được xem là quá trẻ, lại là cầu thủ triển vọng của CH Ireland. Anh hiện thi đấu trong màu áo Norwich, đội bóng này đang có nguy cơ rớt hạng tại giải Ngoại hạng Anh 2015/2016 nhưng không thể phủ nhận tài năng vượt trội của một vài cá nhân như Robbie Brady. Ngoài ra, anh đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo hoàn hảo cho đội chủ sân Carrow Road mùa này.

ch-ireland-3
Robbie Brady – Ngôi sao triển vọng của đội tuyển CH Ireland Euro 2016

Không có những cầu thủ sao như như 3 đội còn lại nhưng  với tình thần chiến đấu chỉ cần một chút lơ là đối với đối bóng này sẽ giúp cơ hôi cho  CH Ireland rất cao. Với những cầu thủ triển vọng có thể đem lại chiến thắng đi vào trong hay không? những thông tin các trận đấu chúng tôi sẽ cập nhật cho các bạn trên thethaohcm.com.vn

Nguồn: cadoeuro.com

Leave a Comment

Your email address will not be published.