Euro 2016 — June 9, 2016 at 8:09 am

Đội hình đội tuyển Pháp tại vòng loại chung kết Euro 2016

by
Rate this post

1. Đội hình tối ưu của đội tuyển Pháp

Thủ môn: Hugo Lloris, Steve Mandanda, Benoit Costil.
Hậu vệ: Adil Rami, Laurent Koscielny, Eliaquim Mangala, Jeremy Mathieu, Patrice Evra, Bacary Sagna, Christophe Jallet, Lucas Digne.
Tiền vệ: Paul Pogba, Blaise Matuidi, Morgan Schneiderlin, N’Golo Kante, Yohan Cabaye, Moussa Sissoko.
Tiền đạo: Antoine Griezmann, Dimitri Payet, Anthony Martial, Kingsley Coman, Olivier Giroud, Andre-Pierre Gignac.
dt-phap
Đội hình tối ưu của đội tuyển Pháp

– Chủ nhà Euro 2016 với trong khung gỗ là thủ môn CLB Tottenham Hugo Lloris, bộ tứ hậu vệ là Sagna, Varane, Koscielny. Hàng tiền vệ của đội tuyển Pháp sẽ là Paul Pogba của Juventus, Kante & Matuidi, 3 cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của đội tuyển Pháp sẽ là Martial ( Manchester United ), Griezmann, Payet .

– Không nhiều đội bóng có thể sánh với chủ nhà Pháp về tuyến giữa, nơi đội bóng áo lam hội tụ đủ các yếu tố mạnh mẽ, linh hoạt và sáng tạo. Trên hàng công, Karim Benzema chắc chắn nhiều cơ hội dự EURO 2016 do dính líu tới Scandal Sex và đó là cơ hội cho tiền đạo CLB Arsenal là Olivier Girourd. Tuy vậy, HLV Didier Deschamp hoàn toàn có thể cân nhắc việc sự dụng bộ ba Anthony Martial, Antoine Griezmann và Dimitri Payet, những cầu thủ giàu kỹ thuật và tốc độ.

– Vấn đề khiến HLV đội tuyển Pháp Didier Deschamp lo lắng nhất và khâu nhân sự cho hàng thủ. Đội tuyển Pháp không còn sự lựa chọn nào khả dĩ hơn Bacary Sagna và Patrice Evra cho hai biên. Vị trí trung vệ dù mất Aymeric Laporte vì chấn thương vẫn đem lại nhiều sự an tâm hơn với Raphaen Varane và Laurent Koscielny, song đây vẫn chưa phải là những hòn đá tảng thực sự.

2. Triển vọng về khả năng đoạt cúp

– Pháp là nước chủ nhà cuối cùng giành chức vô địch Euro vào năm 1984 và dược xem là ứng cử viên hàng đầu của giải đấu năm 2016. Pháp sở hữu hàng tiền vệ năng động, mạnh mẽ cộng với hàng công ba người đầy tốc độ, đặc biệt chơi phản công rất hiệu quả.

– . Pháp có nhiều cầu thủ nổi tiếng hơn, nhưng Matuidi “mỏ neo” ở khu trung tuyến, lĩnh trách nhiệm đánh chặn với nguồn thể lực không bao giờ cạn được đặt nhiều kỳ vọng. HLV Deschamps mô tả Matuidi là “cái tên đầu tiên” trong danh sách đội tuyển Pháp dự Euro 2016.

dt-phap-1
Matuidi “mỏ neo” ở khu trung tuyến

3. Thành tích Euro

Vô địch Euro 1984 trong vai trò nước chủ nhà và Euro 2000. Đây là lần thứ bảy liên tiếp Pháp dự vòng chung kết Euro. Dường như pháp đang đạt được mục tiêu Euro 2016 sẽ hoàn thành chiếc cúp mà 16 năm Pháp chưa biết đến Euro. Đây sẽ là một mục tiêu gân đạt được với nhiều thuận lợi về Sân nhà Các cầu thủ trẻ có tìm năng như Pogba,  Sagna, Varane,… sẽ làm thay đổi lịch sử của Pháp.

Tóm lại Pháp dường nhà đã đũ các tiêu chuẩn để cầm chắc chiếc cúp Euro 2016 trong tay của mình để lặp lại lịch sử 16 năm trước.

Leave a Comment

Your email address will not be published.