Bóng đá, Bóng đá quốc tế, World Cup, World Cup 2022 — December 2, 2022 at 4:50 am

Dự đoán tỉ số Cameroon vs Brazil (ngày 3/12): Liệu kỳ tích có xảy ra?

by
Rate this post

Dự đoán tỉ số Cameroon vs Brazil: Trận đấu giữa 2 đội tuyển tại bảng G Cameroon và Brazil sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 3/12.

Dự đoán tỉ số ngày 3/12 Cameroon vs Brazil: Liệu kỳ tích có xảy ra?
Dự đoán tỉ số ngày 3/12 Cameroon vs Brazil: Liệu kỳ tích có xảy ra?

Nhận định Cameroon vs Brazil

Không phụ sự mong đợi, đội tuyển Brazil đã xuất sắc đoạt tấm vé đi tiếp chỉ sau hai lượt trận với 6 điểm trọn vẹn, bằng những chiến thắng thuyết phục trước Thuỵ Sĩ và Serbia tại World Cup 2022. Đến thời điểm hiện tại, Brazil vẫn chưa nhận bất kỳ bàn thua nào

Bên kia đấu trường, Cameroon vừa có màn rượt đuổi cực kỳ hấp dẫn và thú vị với Serbia với tỉ số hòa 3-3. Tuy nhiên, hiện tại những chú sư tử bất khuất vẫn cho thấy lối chơi của họ còn tồn tại nhiều vấn đề, đặc biệt sự mất cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Nếu muốn có cơ hội đi tiếp Cameroon cần làm nên điều kỳ diệu ở lượt đấu cuối cùng này đó là chiến thắng Brazil. 

Được biết, ở lượt trận cuối này Brazil sẽ cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi và cho cầu thủ dự bị ra sân, đây là một cơ hội cho Cameroon giành chiến thắng. Liệu những chú sư tử bất khuất có thể tạo nên kỳ tích bất ngờ trong mùa World Cup năm nay hay không.

Lần chạm mặt gần nhất của 2 đội tuyển là ở vòng bảng World Cup 2014, khi đó Brazil đã giành chiến thắng 4-1 trước Cameroon. Việc Cameroon đặt mục tiêu giành vị trí nhì bảng để lấy tấm vé đi tiếp vòng 1/8 World Cup 2022 đang đặt nhiều áp lực đè nặng lên vai đội bóng này.

Đội hình dự kiến Cameroon vs Brazil:

  • Cameroon: D. Epassy; C. Fai, J. Castelletto, N. Nkoulou, N. Tolo; F. Anguissa, P. Kunde, M. Hongla; B. Mbeumo, K. Toko-Ekambi, E. Choupo-Moting.
  • Brazil: Ederson; D. Alves, Marquinhos, Bremer, A. Telles; B. Guimarães, Casemiro; Raphinha, Antony, G. Martinelli; G. Jesus.

Dự đoán tỉ số Cameroon vs Brazil

  • 90min: Brazil 2-0 Cameroon
  • Sportsmole: Brazil 2-0 Cameroon
  • Whoscored: Brazil 2-1 Cameroon
  • Chúng tôi dự đoán: Cameroon 0-2 Brazil

Comments are closed.