Bóng đá, Bóng đá quốc tế, World Cup, World Cup 2022 — November 29, 2022 at 10:23 am

Dự đoán tỉ số 22h ngày 30/11: Australia vs Đan Mạch

by
Rate this post

Dự đoán tỉ số ngày 30/11 Australia vs Đan Mạch vào lúc 22h tối – Liệu đội tuyển nào sẽ giành được chiến thắng ở vòng bảng D để có thể nhận lấy tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Dự đoán tỉ số Australia vs Đan Mạch
Dự đoán tỉ số Australia vs Đan Mạch

Nhận định trận đấu Australia vs Đan Mạch

Trận đấu giữa Úc và Đan Mạch cũng được xem là một trong những trận đấu đầy kịch tính và đầy bất ngờ ở vòng bảng World Cup 2022.

Ở lượt trận thứ nhất, đội tuyển Úc đã gặp phải nguy cơ bị loại sớm khi thua Pháp với tỉ số 1-4. Nhưng sau đó ở lượt trận thứ 2, Úc đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục khi đánh bại Tunisia và mang về 3 điểm vươn lên đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng D sau Pháp.

Đội tuyển Đan Mạch cũng có khởi đầu không mấy tốt đẹp, khi ở 2 lượt trận đấu trước đã thể hiện không được tốt. Cụ thể, ở lượt trận thứ nhất đội tuyển Đan Mạch cầm hòa 0-0 với Tunisia, và ở lượt trận thứ hai thua Pháp với tỉ số 1-2.

Nhận thấy hiện tại Australia đang chiếm lợi thế nhất định khi có 3 điểm, trong khi đó Đan Mạch chỉ có 1 điểm. Vì vậy, nếu ở lượt trận cuối cùng này Úc cầm chân được Đan Mạch, thì cơ hội đi tiếp là rất lớn. 

Tuy nhiên, trên thực tế Đan Mạch có 1 sức mạnh nhỉnh hơn Úc, họ sở hữu đội hình mạnh với những cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại các giải bóng đá hàng đầu thế giới, rất có thể Đan Mạch sẽ bung hết sức để giành lấy 1 chiến thắng và khẳng định lại vị thế của mình. Nhưng không có điều gì là chắc chắn cả, nếu Australia chủ động chơi phòng ngự thì có thể vẫn còn cơ hội. 

Đội hình dự kiến Úc vs Đan Mạch:

  • Úc: Ryan, Karacic, Behich, Scouttar, Rowles, Leckie, Irvine, Goodwin, Mooy, Duke, McGree.
  • Đan Mạch: Schmeichel, Andersen, Kristensen, Christensen, Nelsson, Hojbjerg, Eriksen, Maehle, Damsgaard, Lindstrom, Cornelius.

Dự đoán tỉ số Australia vs Đan Mạch

  • Whoscored: Úc 0-2 Đan Mạch.
  • SportsMole: Úc 1-1 Đan Mạch.
  • Chúng tôi dự đoán: Úc 0-1 Đan Mạch.

Comments are closed.