Bóng đá, Bóng đá quốc tế, World Cup, World Cup 2022 — November 30, 2022 at 8:28 am

Dự đoán tỉ số World Cup 2022 ngày 1/12: Bảng C và Bảng F

by
5/5 - (1 vote)

Dự đoán tỉ số World Cup 2022 ngày 1/12: Bảng C và Bảng F hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

Lịch thi đấu vòng bảng ngày 1/12
Lịch thi đấu vòng bảng ngày 1/12

1. Ba Lan vs Argentina: 2h

Hiện tại, bảng C đội tuyển Ba Lan đang có 4 điểm và đứng đầu bảng, trong khi đại diện Nam Mỹ Argentina đứng thứ 2 với 3 điểm. 

Dự đoán tỉ số Ba Lan vs Argentina
Dự đoán tỉ số Ba Lan vs Argentina

Argentina với trận ra quân thảm họa khi để thua Saudi Arabia 1-2, nhưng họ đã lấy lại tự tin ở lượt trận thứ hai với chiến thắng quan trọng 2-0 trước Mexico. Lionel Messi tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh và tầm ảnh hưởng giúp Argentina có 3 điểm. Nếu tiếp tục giành chiến thắng ở lượt trận thứ ba, Argentina sẽ đảo ngược nguy cơ và giành tấm vé đi tiếp với ngôi đầu.

Nếu kết quả là hoà vẫn có thể giúp Argentina đi tiếp với ngôi nhì bảng, với điều kiện Saudi Arabia không giành 3 điểm trước Mexico. 

Bên kia chiến tuyến, Ba Lan cũng không có khởi đầu tốt đẹp ở trận mở đầu, nhưng sau đó họ đã chiến thắng Saudi Arabia 2-0 và hiện tại đang nắm ngôi đầu bảng. Vì vậy, ở trận cuối cùng chỉ cần một trận hoà là đảm bảo họ vượt qua vòng bảng.

 Tuy nhiên, đội bóng châu Âu vẫn bị đánh giá có thực lực thấp hơn Argentina và được cho là khó đứng vững trước Messi cùng các đồng đội. Muốn giành chiến thắng thì đại diện Nam Mỹ cần 3 điểm để tự quyết định số phận của mình, trong khi Ba Lan sẽ chiến đấu với sự thận trọng để hoàn thành nhiệm vụ cầm hoà đối thủ.

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Argentina:

  • Ba Lan : Szczesny; Cash, Glik, Kiwior, Bereszynski; Zielinski, Bielik, Krychowiak, Frankowski; Milik, Lewandowski.
  • Argentina: E. Martinez; Molina, Otamendi, Li. Martinez, Acuna; Di Maria, De Paul, Fernandez, Mac Allister; Messi, La. Martinez.

Dự đoán tỉ số Ba Lan vs Argentina

  • Chúng tôi dự đoán: Ba Lan 0-2 Argentina.

2. Saudi Arabia vs Mexico: 2h

Ở lượt trận cuối cùng này, có vẻ đội tuyển Mexico sẽ gặp khá nhiều bất lợi trước Saudi Arabia. Dù vậy, họ vẫn được nhiều đánh giá sẽ giành chiến thắng.

Dự đoán tỉ số Saudi Arabia vs Mexico
Dự đoán tỉ số Saudi Arabia vs Mexico

Vào ngày ra quân, đội tuyển Saudi Arabia đã có màn chiến thắng đỉnh cao trước đối thủ nặng ký Argentina, nhưng sau đó họ nhanh chóng bị kéo xuống khi để thua 0-2 Ba Lan và đang ở vị trí thứ 3 của bảng C.

Với chỉ 1 điểm trong tay, Mexico là đội nguy cơ bị loại cao nhất ở bảng C World Cup 2022.  Xét về lực lượng, chất lượng đội hình Mexico có phần  nhỉnh hơn so với đối thủ. Ngoài ra, Saudi Arabia đã chịu tổn thất khi hậu vệ cánh Yasir Al Shahrani và tiền vệ tấn công Salman Al Faraj dính chấn thương, còn tiền vệ trụ Abdulelah Al-Malki bị treo giò vì lĩnh đủ số thẻ vàng. Tuy nhiên, cánh cửa đi tiếp của Mexico khá hẹp

Xét về thành tích đối đầu, đội tuyển Mexico chiếm ưu thế vượt trội với thắng 4 hòa 1 trong 5 lần gặp Saudi Arabia. Tuy nhiên, họ chưa từng đụng độ ở World Cup.

Trước đó, Mexico chưa từng bị loại ở vòng bảng World Cup kể từ năm 1978 tới nay, liệu năm nay họ có lặp lại lịch sử.

Trận đấu hứa hẹn sẽ bùng nổ cho tới phút thi đấu cuối cùng, liệu Saudi Arabia vs Mexico

có thể giành chiến thắng để nắm lấy cơ hội bước vào vòng trong.

Đội hình dự kiến:

  • Saudi Arabia: Alowais; Abdulhamid, Al-Amri, Tambakti, Al-Ghannam; Kanno; Al-Buraikan, Al-Hassan, Al-Najei, Al-Dawsari; Al-Shehri
  • Mexico: Ochoa; Sanchez, Moreno, Montes, Gallardo; Herrera, Guardado, Chavez; Lozano, Jimenez, Vega

Dự đoán tỉ số Saudi Arabia vs Mexico

  • Chúng tôi dự đoán: Saudi Arabia 2-1 Mexico.

3. Croatia vs Bỉ: 22h

Bỉ sẽ đối đầu với Croatia ở lượt trận cuối cùng của bảng F, trận đấu được đánh giá là quan trọng dành cho cả hai. 

Dự đoán tỉ số Croatia vs Bỉ
Dự đoán tỉ số Croatia vs Bỉ

Ở trận ra quân, Bỉ đã thể hiện được sức mạnh khi giành chiến thắng 1-0 trước Canada. Nhưng sau đó ở lượt trận thứ hai, Bỉ lại gây thất vọng lớn khi thua Ma-rốc 0-2 và đứng trước nguy cơ bị loại sớm.

Bên kia sân, Croatia thi đấu cực kỳ ấn tượng và hiện đang đứng đầu bảng. Tuy đội tuyển Croatia có màn mở đầu khá thất vọng khi bị Ma rốc cầm hòa, nhưng sau đó ở lượt trận thứ 2 họ đã trở lại thật ấn tượng khi đánh bại Canada với tỉ số 4-1.

Hiện tại, Croatia đang tạm dẫn đầu bảng F với 4 điểm. Bỉ đứng thứ 3 với 3 điểm cùng hiệu số là -1. Đối với Croatia chỉ cần không thua trước Bỉ là có vé đi tiếp vào vòng 1/8. Ngược lại, nhiệm vụ Bỉ là buộc phải thắng Croatia để tự quyết định số phận của mình, còn nếu hòa họ sẽ phải trông chờ vào Canada sẽ đánh bại Maroc ít nhất là 3 bàn.

Bỉ là đội bóng mạnh nhưng họ lại thi đấu khá nhạt nhòa ở hai lượt trận trước. Việc phải Bỉ phải dành thắng lợi trước Croatia đang có phong độ cao là điều tương đối khó khăn, nhưng nếu biết nắm bắt thời cơ thì không điều gì là không thể xảy ra. Croatia hiện đang đứng đầu bảng nên có lợi thế rất lớn trước Bỉ, chỉ cần một trận hòa là sẽ chính thức góp mặt ở vòng 1/8.

Đội hình dự kiến Croatia vs Bỉ:

  • Croatia: Livakovic, Lovren, Modric, Sosa, Juranovic, Gvardol, Kovacic, Perisic, Brozovic, Livaja, Kramaric.
  • Bỉ: Courtois, Vertonghen, Meunier, Alderweireld, Castagne, Witsel, De Bruyne, Batshuai, T. Hazard, Lukaku, Trossard.

Dự đoán tỉ số Croatia vs Bỉ

  • Chúng tôi dự đoán: Croatia 1-2 Bỉ

4. Canada vs Ma-rốc: 22h

Qua hai lượt trận Ma-rốc đã thể hiện khá tốt, nên ở lượt trận thứ ba họ chỉ cần một trận hòa trước Canada để chính thức có vé góp mặt ở vòng loại trực tiếp.

Dự đoán tỉ số Canada vs Ma-rốc
Dự đoán tỉ số Canada vs Ma-rốc

Canada là đội tuyển thứ hai bị loại khỏi World Cup 2022, sau chủ nhà Qatar. Tại lượt trận thứ 2 của bảng F, Canada đã để thua Croatia với tỷ số 1-4. 

Trong khi đó, ở trận mở đầu Ma-rốc cầm hoà 0-0 với Croatia, và đã gây bất ngờ lớn bằng việc đánh bại Bỉ ở lượt trận thứ 2 với tỷ số 2-0, từ đó giành lấy vị trí nhì bảng.

Đối đầu với một Canada yếu hơn là điều dễ dàng đối với đội tuyển Ma-rốc.

Trước đây, Ma-rốc từng gặp Canada một lần và thắng với tỷ số 4-0. Và hiện tại thì đội tuyển Canada đã bị loại không còn cơ hội nào. Trong khi đó, Ma-rốc muốn chắc suất đi tiếp buộc họ phải thắng Canada.

Đội hình dự kiến Canada vs Morocco:

  • Canada: Borjan, Johnston, Vitoria, Miller, Buchanan, Eustaquio, Laryea, Davies, Hutchinson, David, Larin
  • Morocco: Mohamedi, Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui, Amrabat, Amallah, Ounahi, Ziyech, En-Nesyri, Boufal

Dự đoán tỉ số Canada vs Ma-rốc

  • Chúng tôi dự đoán: Canada 0-3 Ma-rốc.

Comments are closed.