Bóng đá, Bóng đá quốc tế, World Cup, World Cup 2022 — December 1, 2022 at 6:53 am

Dự đoán tỉ số World Cup 2022 ngày 2/12: Bảng E và Bảng F

by
Rate this post

Dự đoán tỉ số World Cup 2022 ngày 2/12: Bảng E và Bảng F ai sẽ giành được tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

LƯỢT TRẬN THỨ BA
NGÀY GIỜ BẢNG TRẬN ĐẤU
02/12 02h00 E Nhật Bản vs Tây Ban Nha
02h00 E Costa Rica vs Đức
22h00 H Uruguay vs Ghana
22h00 H Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

1. Nhật Bản vs Tây Ban Nha: 2h, ngày 2/12

Ở lượt trận cuối của bảng E, Nhật Bản sẽ đối đầu với Tây Ban Nha. Theo đánh giá thì thực lực của đại diện châu Á thấp hơn hẳn so với Tây Ban Nha. Liệu Nhật Bản có thể tạo nên kỳ tích trước đối thủ nặng ký như vậy.

Hiện Tây Ban Nha đang đứng đầu bảng E với 4 điểm, Nhật Bản và Costa Rica cùng có 3 điểm, Đức xếp cuối với 1 điểm.

Dự đoán tỉ số Nhật Bản vs Tây Ban Nha
Dự đoán tỉ số Nhật Bản vs Tây Ban Nha

Nhật Bản ở lượt trận ra quân đã gây ấn tượng mạnh khi đã đánh bại Đức với tỉ số 2-1. Nhưng sau đó lại thua sốc Costa Rica bị đánh giá thấp hơn với tỉ số 0-1.

Ở lượt đấu cuối, Nhật Bản buộc phải thắng và giành 3 điểm mới có hy vọng cầm vé đi tiếp. Nếu hòa, họ chỉ còn trông chờ vào số phận, nếu trận đấu giữa Đức và Costa Rica cũng kết với tỉ số hoà thì họ mới có cơ hội đi tiếp. Nhưng những điều trên là điều khá khó xảy ra.

Còn với đội tuyển Tây Ban Nha hiện đang có 4 điểm và đứng đầu bảng thì chỉ cần thêm 1 điểm sẽ giành vé đi tiếp. Đặc biệt với vị thế cùng chất lượng nhân sự vượt trội, đây không phải nhiệm vụ quá khó với họ. Tuy nhiên, Nhật Bản dù không giỏi tấn công nhưng lại giỏi phòng ngự và nếu Tây Ban Nha không thể tạo ra thế trận đủ sắc bén sẽ chẳng dễ dàng để hoàn thành mục tiêu đặt ra.

Đội hình dự kiến:

  • Nhật Bản: Gonda; Itakura, Yoshida, H Ito; Yamane, Endo, Tanaka, Nagatomo; J Ito, Asano, Kamada.
  • Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Rodri, Laporte, Alba; Pedri, Busquets, Koke; F Torres, Morata, Olmo.

Dự đoán tỉ số Nhật Bản vs Tây Ban Nha

  • Chúng tôi dự đoán:  Nhật Bản 1-3 Tây Ban Nha.

2. Costa Rica vs Đức: 2h, ngày 2/12

Ở bảng E vẫn chưa tìm ra được chủ nhân nhận tấm vé đi tiếp vòng 1/8. Thật khó đoán đội nào sẽ ở lại vì nhiều khả năng có thể bất ngờ xảy ra.

Dự đoán tỷ số Costa Rica vs Đức
Dự đoán tỷ số Costa Rica vs Đức

Đội tuyển Đức có màn thể hiện không tốt ở hai lượt trận vừa rồi, cụ thể họ đã thua trước Nhật Bản với tỉ số 1-2 và cầm hoà 1-1 với Tây Ban Nha. Hiện tại, Đức chỉ có trong tay 1 điểm và đứng cuối bảng E. Nếu muốn giành lấy tấm vé đi tiếp Đức bắt buộc phải chiến thắng Costa Rica và cầu mong Tây Ban Nha đánh bại Nhật Bản ở trận đấu cùng giờ. Hoặc Đức phải ghi bàn thắng cách biệt 2 bàn trở lên đề có thể đi tiếp vòng 1/8.

Bên kia sân, Costa Rica cũng không mấy tốt đẹp khi thất bại 0-7 trước Tây Ban Nha. Nhưng may mắn ở lượt trận thứ hai họ đã đánh bại Nhật Bản với tỉ số 1-0.

Costa Rica vẫn còn cơ hội đi tiếp khá cao, nếu họ có điểm trước Đức, còn Nhật Bản để thua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, so về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp, họ bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn sẽ rất khó để cản bước một đội tuyển Đức đang khát điểm. Vì vậy, Costa Rica sẽ phải chọn cách chơi phòng ngự nhằm giữ lại 1 điểm.

Đội hình dự kiến Costa Rica vs Đức:

  • Đức: Neuer; Klostermann, Sule, Rudiger, Raum; Kimmich, Gundogan; Gnabry, Musiala, Havertz; Fullkrug
  • Costa Rica: Navas; Fuller, Duarte, Vargas, Watson, Oviedo; Torres, Borges, Tejeda, Campbell; Contreras

Dự đoán tỷ số Costa Rica vs Đức

  • Chúng tôi dự đoán: Costa Rica 0-2 Đức.

3. Uruguay vs Ghana: 22h, ngày 2/12

Lượt trận cuối cùng của bảng H, Uruguay sẽ có cuộc đối đầu với Ghana, liệu ai sẽ giành quyền đi tiếp. Hiện đại diện châu Phi đang có 3 điểm và xếp thứ nhì tại bảng H nên có khá nhiều lợi thế.

Dự đoán tỉ số Uruguay vs Ghana
Dự đoán tỉ số Uruguay vs Ghana

Ghana phải chiến thắng ở trận đấu này để chắc chắn có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong mà không cần quan tâm kết quả trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc. Điều này tương đối khả thi khi mà phong độ lẫn chất lượng đội hình của họ đang nhỉnh hơn.

Ghana đã và đang thi đấu rất ổn định cũng như gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ, phải đối mặt với một Uruguay có phong độ thấp là cơ hội tốt cho họ.

Bên kia sân, Uruguay thi đấu không được tốt ở 2 lượt trận trước và hiện tại đang đứng cuối bảng chỉ với 1 điểm trong tay. Nếu như muốn đi tiếp, họ buộc phải chiến thắng ở trận đấu này. Tuy nhiên đối thủ lần này của Uruguay khá khó chơi, liệu họ có lật mình tạo nên kỳ tích.

Đội hình dự kiến Uruguay vs Ghana:

  • Uruguay: Pochet, Caceres, Olivera, Godin, Gimenez, Valverde, Bentancur, Cavani, Vecino, Nunez, Suarez.
  • Ghana: Ati Zigi, Lamptey, Amartey, Partey, Djiku, Baba, Abdul Samed, Kudus, Sulemana, A. Ayew, Williams.

Dự đoán tỉ số Uruguay vs Ghana

  • Chúng tôi dự đoán: Uruguay 2-1 Ghana.

4. Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha: 22h, ngày 2/12

Ở lượt trận cuối cùng này Hàn Quốc sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với một đối thủ đáng gờm đến từ châu Âu đó là Bồ Đào Nha.

Dự đoán tỉ số Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha
Dự đoán tỉ số Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

Hai lượt trận trước, Bồ Đào Nha đã thể hiện tốt phong đột của một ứng cử viên cho ngôi vô địch và đã xuất sắc lấy được tấm vé đi tiếp mà không cần thi đấu ở lượt trận cuối này. Đối mặt với một đại diện đến từ châu Á được đánh giá thấp hơn là điều tương đối dễ dàng giúp họ thuận lợi mang về chiến thắng thứ 3 tại vòng bảng.

Bên kia sân, Hàn Quốc đã để tuột mất cơ hội khi lượt trận mở cầu cầm hòa 0-0 với Uruguay và để thua Ghana ở lượt trận thứ 2. Vậy nên lần này họ phải trả giá khi đối đầu với một đội bóng mạnh hơn rất nhiều.

Nếu như muốn đi tiếp Hàn Quốc buộc phải thi đấu hết sức để giành được 3 điểm lấy tấm vé vào vòng trong, nhưng đây là điều rất khó với họ. Nhưng ngay cả khi thắng, số phận của tuyển Hàn Quốc có thể vẫn sẽ phụ thuộc vào kết quả của trận đấu giữa Ghana (3 điểm) và Uruguay (1 điểm) diễn ra cùng giờ.

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha:

  • Hàn Quốc: Seung-gyu; Moon-hwan, Min-jae, Young-gwon, Jin-su; Woo-young, In-beom; Chang-hoon, Woo-yeong, Son; Gue-sung
  • Bồ Đào Nha: Costa; Cancelo, Dias, Pepe, Guerreiro; Bernardo, Neves, Carvalho; Fernandes, Ronaldo, Felix.

Dự đoán tỉ số Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

  • Chúng tôi dự đoán: Hàn Quốc 1-3 Bồ Đào Nha.

Comments are closed.