Nhận định, dự đoán tỉ số World Cup 2022 Tunisia vs Pháp (22h, ngày 30/11)

by
Rate this post

Nhận định, dự đoán tỉ số World Cup 2022 Tunisia vs Pháp (22h, ngày 30/11): Đội tuyển nào sẽ giành được tấm vé đi tiếp tại bảng D sau Pháp?

Dự đoán tỉ số Pháp vs Tunisia
Dự đoán tỉ số Pháp vs Tunisia

Nhận định Tunisia vs Pháp

Lượt trận cuối bảng D sẽ được diễn ra cùng khung giờ lúc 22h ngày 30/11 giữa Úc vs Đan Mạch, Tunisia vs Pháp.

Đặc biệt, trong trận đấu giữa Tunisia vs Pháp có khá nhiều chênh lệch, cụ thể đội tuyển Pháp đang giữ vị trí đầu bảng cũng như đã cầm trên tay tấm vé đi tiếp vào vòng 1/ 8, trong khi đó Tunisia lại đang đứng ở vị trí cuối bảng.

Ở lượt trận mở đầu trước đó, Tunisia không ghi được bàn thắng nào, nhưng cũng đã gây được ấn tượng khi cầm hòa 0-0 trước Đan Mạch. Tuy nhiên, trong lượt trận thứ 2 Tunisia bất ngờ để thua Australia với tỉ số 0-1. Trận thua này đã bộc lộ khá nhiều điểm yếu trong lối chơi, nhất là khả năng phòng ngự của Tunisia.

Trong khi đó ở phần sân đối diện, Pháp lại đã chứng minh được thực lực cũng như lý giải vì sao họ được xem là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Ở lượt trận mở đầu Pháp đã thắng lớn Úc với tỉ số 4-1, và ở lượt trận thứ hai dù gặp một chút khó khăn trước Đan Mạch nhưng Pháp đã cho thấy bản lĩnh khi giành chiến thắng 2-1 nhờ vào cú đúp của Mbappe.

Hiện tại, đang nắm trong tay 6 điểm Pháp đã chắc chắn giành vé vào vòng 1/8, tuy nhiên sẽ không vì thế mà họ lại chơi lỏng chân trước Tunisia ở lượt trận cuối vòng bảng. Còn Tunisia nếu muốn có cơ hội đi tiếp phải giành được 3 điểm từ Pháp, nhưng điều này lại rất khó để thực hiện.

Đội hình dự kiến:

  • Tunisia: Dahmen, Bronn, Meriah, Talbi, Dräger, Skhiri, Laïdouni, Abdi, Slimane, Msakni, Jebali.
  • Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Upamecano, T. Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud.

Dự đoán tỉ số Pháp vs Tunisia

  • 90min: Pháp 3 – 1 Tunisia.
  • Sportsmole: Pháp 1 – 0 Tunisia.
  • Whoscored: Pháp 0 – 3 Tunisia.
  • Sportskeeda: Pháp 2 – 0 Tunisia.
  • Chúng tôi dự đoán: Pháp 3 – 0 Tunisia.

Comments are closed.