Dự đoán tỷ số Bồ Đào Nha vs Uruguay (29/11): Cuộc chiến bất phân thắng bại

by
5/5 - (2 votes)

Dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Uruguay 2h ngày 29/11 – Đây được xem là một cuộc đối đầu đỉnh cao bất phân thắng bại giữa Bồ Đào Nha và Uruguay. 

Nhận định trận đấu Bồ Đào Nha vs Uruguay

Bước vào trận đấu gặp Uruguay, nếu Bồ Đào Nha giành được một chiến thắng sẽ giúp họ giành vé sớm vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, đại diện Nam Mỹ là một đối thủ nặng ký hơn nhiều so với Ghana – đội tuyển vốn cũng đã gây ra quá nhiều khó khăn cho Bồ Đào Nha ở trận ra quân. Mặc dù, đã có những sai sót nơi hàng phòng ngự, nhưng màn thể hiện ở 1/3 cuối sân giúp Bồ Đào Nha chiến thắng Ghana với tỉ số 3 – 2 ở lượt đấu vừa qua. Trong khi đó, đội tuyển Uruguay đã gặp rất nhiều khó khăn trước Hàn Quốc với kết quả hoà với không bàn thắng. 

Dự đoán tỷ số Bồ Đào Nha vs Uruguay (29/11): Cuộc chiến bất phân thắng bại
Dự đoán tỷ số Bồ Đào Nha vs Uruguay (29/11): Cuộc chiến bất phân thắng bại

Trên lý thuyết, Bồ Đào Nha là đội bóng mạnh nhất bảng H và nhận được nhiều kỳ vọng sẽ giành lấy ngôi vị đầu bảng. Tuy nhiên, thầy trò Fernando Santos đã thể hiện nhiều mặt hạn chế ở trận đấu đầu tiên của World Cup lần này. Cụ thể, những bàn thắng của Bồ Đào Nha đều mang tính tình huống và thế trận của họ trước Ghana không quá tốt. Trong khi đó, hàng thủ của Bồ Đào Nha vẫn còn mắc nhiều sai lầm và thi đấu cực kỳ thiếu chắc chắn. Hơn nữa, cầu thủ chủ lực của đội tuyển Bồ Đào Nha – Ronaldo cho thấy rõ ràng dấu hiệu tuổi tác, trong khi cầu thủ Joao Felix không gánh được người đàn anh.

Ở 3 kỳ World Cup gần nhất, Uruguay đã tạo ra ấn tượng lớn: Về đích thứ 4 vào năm 2010, lọt vào vòng 16 đội năm 2014 và tiến vào tứ kết năm 2018. Trước đây, Uruguay và Bồ Đào Nha đã có màn so tài ở vòng 16 đội cách đây 4 năm tại Nga, và Uruguay là đội đã chiến thắng với tỉ số 2-1 chung cuộc.

Cả 2 đội chắc chắn sẽ đem đến cho chúng ta màn thi đấu đã mắt khó mà dự đoán được đội nào sẽ giành chiến thắng. Tuy vậy, dường như Bồ Đào Nha sẽ có đủ khả năng giành lấy tấm vé đi tiếp sớm tại bảng H bằng một chiến thắng trước Uruguay.

Đội hình dự kiến:

  • Bồ Đào Nha: Costa; Cancelo, Dias, Danilo, Guerreiro; Bernardo, Neves, Carvalho; Fernandes, Ronaldo, Felix.
  • Uruguay: Pochet; Caceres, Godin, Gimenez, Olivera; Valverde, Bentancur, Vecino; Pellistri, Suarez, Nunez.

Dự đoán tỷ số Bồ Đào Nha vs Uruguay

  • Sportsmole: Bồ Đào Nha 2-1 Uruguay
  • Whoscored: Bồ Đào Nha 1-1 Uruguay
  • Chúng tôi dự đoán: Bồ Đào Nha 2-1 Uruguay

Xem thêm:

Dự đoán tỉ số bóng đá World Cup 2022 hôm nay 28/11

Comments are closed.