Euro 2016 — June 14, 2016 at 6:53 am

Euro 2016: Kết quả trận đấu Áo và Hungary ngày 15/06

by
Rate this post

Đây là trận đấu trong khuôn khổ bảng F vòng chung kết Euro 2016, đội tuyển nào sẽ giành chiến thắng? Áo hay Hungary, tỉ số bao nhiêu ? Vậy thì hãy xem kết quả trận đấu Áo và Hungary dưới đây.

I. Tổng quan đội hình

1.1. Đội hình Áo

ĐT ÁO
Thủ môn:
 Robert Almer (Austria Vienna), Heinz Lindner (Eintracht Frankfurt), Ramazan Ozcan (Ingolstadt).Hậu vệ: Aleksandar Dragovic (Dynamo Kiev), Christian Fuchs (Leicester City), Gyorgy Garics (Darstadt), Martin Hinteregger (Moenchengladbach), Florian Klein (Stuttgart), Sebastian Prodl (Watford), Markus Suttner (Ingolstadt), Kevin Wimmer (Tottenham).Tiền vệ: David Alaba (Bayern Munich), Julian Baumgartlinger (Mainz), Martin Harnik (Stuttgart), Stefan Ilsanker (Leipzig), Jakob Jantscher (Luzern), Zlatko Junuzovic (Werder Bremen), Valentino Lazaro (Red Bull Salzburg), Marcel Sabitzer (Red Bull Leipzig), Alessandro Schopf (Schalke).Tiền đạo: Lukas Hinterseer (Ingolstadt), Rubin Okotie (1860 Munich), Marc Janko (FC Basel), Marko Arnautovic (Stoke).

1.2. Đội hình Hungary

ĐT HUNGARY
Thủ môn: Gabor Kiraly (Haladas), Denes Dibusz (Ferencvaros), Peter Gulacsi (Leipzig), Balazs Megyeri (Getafe).Hậu vệ: Attila Fiola (Puskas Akademia), Gergo Lovrencsics (Lech Poznan), Barnabas Bese (MTK), Richard Guzmics (Wisla Krakow), Roland Juhasz (Videoton), Gergo Kocsis (Puskas Akademia), Adam Lang (Videoton), Adam Pinter (Ferencvaros), Zsolt Korcsmar (Vasas), Tamas Kadar (Lech Poznan), Mihaly Korhut (Debrecen).Tiền vệ: Akos Elek (Diosgyori), Zoltan Gera (Ferencvaros), Adam Nagy (Ferencvaros), Mate Vida (Vasas), Laszlo Kleinheisler (Werder Bremen), Roland Sallai (Puskas Akademia).Tiền đạo: Balazs Dzsudzsak (Bursaspor), Zoltan Stieber (Nurnberg), Adam Gyurcso (Pogon), Adam Szalai (Hannover), Krisztian Nemeth (al-Gharafa), Nemanja Nikolic (Legia Warsaw), Tamas Priskin (Slovan Bratislava), Daniel Bode (Ferencvaros), Laszlo Lencse (Ujpest).

II. Nhận định trước trận đấu

Có thể sự góp mặt của 2 đội tuyển Áo và Hungary tại vòng bảng Euro 2016 lần này là ghi nhận công sức ấn tượng của họ tại vòng loại. Đặc biệt là sự góp mặt của đội tuyển Hungary làm cho các fan bóng đá rất háo hức, đặc biệt là các lão tiền bối đã xem bóng đá lâu năm vì chúng ta biết rằng trong quá khứ bóng đá Hungary đã từng vang bóng một thời.

Có thể nói được góp mặt tại VCK Euro 2016 có thể nói đã là thành công của đội tuyển Hungary và họ rất khó có làm nên bất ngờ tại giải lần này. Vì thế nhà cái & các chuyên gia không đánh giá cao đội tuyển Hungary tại giải lần này. Ngay trận ra quân của họ gặp đội tuyển Áo trong khuôn khổ bảng F họ được đánh giá thấp hơn nhiều.

III. Diễn biến trận đấu

 ĐT Áo được kỳ vọng là “ngựa ô” của Euro 2016 này và họ có cơ hội giành 3 điểm đầu tiên trước một Hungary yếu hơn.

Chỉ mất có 30 giây thôi nhưng trận đấu đã lập tức gay cấn khi David Alaba có cơ hội đầu tiên cho ĐT Áo với một cú sút trúng cột dọc. Alaba 10 phút sau còn có một cú sút khác đi đúng vào vị trí của thủ môn Kiraly, người trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất dự Euro.

ao-hungary

 

Hai đội liên tiếp hụt ăn trong hiệp 1

Thế trận bớt phần gay cấn trong khoảng 15 phút tiếp theo và Hungary trong thời gian này dần ép ngược Áo mặc dù không sắc sảo trong tấn công. 10 phút cuối hiệp 1, trận đấu lại nóng lên và liên tiếp các phút 41 và 43 hai bên đều bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn khi Harnik dứt điểm trượt trước cầu môn mở rộng, và Dzsudzsák của Hungary bỏ lỡ pha đối mặt thủ môn.

Bước sang hiệp 2, Áo tiếp tục tỏ ra thiếu sắc bén trong tấn công và hàng thủ của họ đã có một thoáng mất tập trung dẫn tới bàn thua. Phút 62, Kleinheisler và Szalai có một pha bật tường xuất sắc trước khi Szalai băng xuống chiến thắng thủ môn Almer trong pha đối mặt để Hungary vượt lên.

1465926908-6-15-2016-12-54-43

 

Stieber (giữa) ấn định 2-0 và Hungary đoạt 3 điểm đầu tiên

Tình thế tồi tệ hơn cho Áo chỉ 4 phút sau khi Dragovic nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Chỉ có 10 người khiến Áo vừa khó triển khai tấn công vừa mỏng ở hàng thủ. Phút 87, Hungary phản công nhanh và một đường chọc khe dài đặt dự bị vào thay người Stieber ở thế đối mặt thủ môn. Stieber đã không bỏ lỡ, ấn định 2-0 cho Hungary và mang tới bất ngờ đầu tiên của bảng F.

1465926908-6-15-2016-12-54-43

Tỷ số trận đấuĐT Áo 0 – 2 ĐT Hungary (tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Szalai 62′, Stieber 87′

Thẻ đỏ: Dragovic 66′

Đội hình xuất phát:

ĐT Áo: Almer, Fuchs, Hinteregger, Dragovic, Klein, Alaba, Baumgartlinger, Arnautovic, Junuzovic, Harnik, Janko.

ĐT Hungary: Kiraly, Fiola, Guzmics, Lang, Kadar, Gera, Nemeth, Nagy, Kleinheisler, Dzsudzsak, Szalai.

Thông số trận đấu

Áo

Thông số

Hungary

14(3)

Sút khung thành

14(7)

10

Phạm lỗi

16

4

Phạt góc

4

0

Việt vị

1

52%

Thời gian kiểm soát bóng

48%

0

Thẻ vàng

1

1

Thẻ đỏ

0

5 Cứu thua 3

Chấm điểm cầu thủ

Áo Hungary
Cầu thủ Ðiểm Cầu thủ Ðiểm
Almer 2.5 Kiraly 3.5
Klein 2.5 Fiola 3.5
Dragovic 1 Guzmics 3
Hinteregger 2.5 Lang 3
Fuchs 2 Kadar 3.5
Baumgartlinger 3 Gera 3
Alaba 3 Nemeth 3
Harnik 1.5 Nagy 3
Junuzovic 2.5

Kleinheisler

3.5
Arnautovic 2 Dzsudzsak 3
Janko 2 Szalai 3.5
Thay người Ðiểm Thay người Ðiểm
Schopf Pinter
Sabitzer 2 Stieber 3.5
Okotie 2 Priskin 3

 

IV. Kết quả trận đấu 

Kết quả trận đấu Áo và Hungary:

ĐT Áo 0 – 2 ĐT Hungary

Leave a Comment

Your email address will not be published.