Euro 2016 — June 15, 2016 at 7:28 am

Euro 2016: Kết quả trận đấu Bồ Đào Nha vs Áo ngày 19/06

by
Rate this post

(Thethaohcm.com.vn) – Trận đầu ra quân không hề thuận lợi đó là điều mà Ronaldo cùng các đồng đội không hề mong muốn, chính vì thế mà trong trận này anh cùng đồng đội sẽ quyết tâm giành lấy 3đ. Tuy nhiên liệu Kết quả trận đấu Bồ Đào Nha vs Áo có thuận lợi cho Ronaldo  không ?

I. Tổng quan đội hình

1.1. Đội hình Bồ Đào Nha

ĐT BỒ ĐÀO NHA

Thủ môn: Rui Patrício (Sporting Lisbon), Anthony Lopes (Lyon), Eduardo (Dinamo Zagreb).

Hậu vệ: Vieirinha (Wolfsburg), Cedric (Southampton), Ricardo Carvalho (Monaco), Bruno Alves (Porto), Pepe (Real), Jose Fonte (Southampton), Eliseu (Benfica), Raphaël Guerreiro (Lorient).

Tiền vệ: William Carvalho (Sporting Lisbon), Danilo (Porto), João Mário (Sporting Lisbon), Adrien Silva (Sporting Lisbon), Andre Gomes (Valencia), João Moutinho (Monaco), Renato Sanches (Bayern).

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real), Rafa (Braga), Ricardo Quaresma (Besiktas), Eder (Lille), Nani (Fenerbahce).

1.2. Đội hình Áo

ĐT ÁO*
Thủ môn:
 Robert Almer (Austria Vienna), Heinz Lindner (Eintracht Frankfurt), Ramazan Ozcan (Ingolstadt).

Hậu vệ: Aleksandar Dragovic (Dynamo Kiev), Christian Fuchs (Leicester City), Gyorgy Garics (Darstadt), Martin Hinteregger (Moenchengladbach), Florian Klein (Stuttgart), Sebastian Prodl (Watford), Markus Suttner (Ingolstadt), Kevin Wimmer (Tottenham).

Tiền vệ: David Alaba (Bayern Munich), Julian Baumgartlinger (Mainz), Martin Harnik (Stuttgart), Stefan Ilsanker (Leipzig), Jakob Jantscher (Luzern), Zlatko Junuzovic (Werder Bremen), Valentino Lazaro (Red Bull Salzburg), Marcel Sabitzer (Red Bull Leipzig), Alessandro Schopf (Schalke).

Tiền đạo: Lukas Hinterseer (Ingolstadt), Rubin Okotie (1860 Munich), Marc Janko (FC Basel), Marko Arnautovic (Stoke).

II. Nhận định trước trận đấu

ĐT Bồ Đào Nha đến Pháp mùa hè năm nay với nhiều điểm khác biệt. Không còn quá phụ thuộc vào đội hình 1 như 2 kỳ Euro gần nhất, tại Euro 2016 này Bồ Đào Nha có phần biến hóa hơn. Mặc dù vẫn còn đó những nhân tố xuất sắc đọng lại từ thế hệ trước như Joao Moutinho, Quaresma, Veloso và đặc biệt là Ronaldo, đội bóng áo bã trầu được tiếp lửa với những nhân tố trẻ như Andre Gomes, Renanto Sanches và tất cả những con người đó sẽ giúp Bồ Đào Nha thi đấu có phần khó lường hơn.

Tuy nhiên ở trận này Ronaldo chỉ gặp áo – đội bóng được đánh giá thấp hơn khá nhiều, vậy liệu anh cùng đồng đội sẽ giành 3đ ?

Áo – Trận đầu ra quân để thua 0 – 2. Trong trận này Áo sẽ khó khăn rất nhiều khi gặp phải Bồ Đào Nha. Họ sẽ gặp nhiều khó khăn với Ronaldo  và đồng đội của anh.

III. Diễn biến trận đấu 

02h00 ngày 19/06

B Đào Nha vs Áo

IV. Kết quả trận đấu

Kết quả trận đấu Bồ Đào Nha vs Áo

Leave a Comment

Your email address will not be published.