Euro 2016 — June 11, 2016 at 3:36 am

Euro 2016: Kết quả trận đấu Đức vs Ba Lan ngày 17/06

by
Rate this post

Balan phải đối mặt với cỗ xe tăng đức độ bóng với sức mạnh cùng bản lĩnh của nhà đương kim vô địch thế giới đã giúp tuyển Đức dễ dàng vượt qua vòng loại ở bảng C tại Euro 2016 trên đất Pháp. Vậy trong trận đấu rạng sáng nay thì Kết quả trận đấu Đức vs Ba Lan ra sao? Cùng coi nhé.

I. Tổng quan đội hình

1.1. Đội hình Đức 

ĐT ĐỨC

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Bernd Leno (Leverkusen)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Jonas Hector (Cologne), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Benedikt Howedes (Schalke), Shkodran Mustafi (Valencia), Emre Can (Liverpool), Antonio Rudiger (Roma)

Tiền vệ: Sami Khedira (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Julian Draxler (Wolfsburg), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Julian Weigl (Borussia Dortmund), Leroy Sane (Schalke)

Tiền đạo: Lukas Podolski (Galatasaray), Thomas Muller (Bayern Munich), Mario Gomez (Besiktas), Mario Gotze (Bayern Munich), Andre Schurrle (Wolfsburg).

1.2. Đội hình Ba Lan

ĐT BA LAN
Thủ môn:
 Artur Boruc (AFC Bournemouth), Lukasz Fabianski (Swansea City), Wojciech Szczesny (Roma).

Hậu vệ: Thiago Cionek (Palermo), Kamil Glik (Torino), Artur Jedrzejczyk (Legia Warsaw), Michal Pazdan (Legia Warsaw), Lukasz Piszczek (Borussia Dortmund), Bartosz Salamon (Cagliari), Jakub Wawrzyniak (Lechia Gdansk).

Tiền vệ: Jakub Blaszczykowski (Fiorentina), Kamil Grosicki (Rennes), Tomasz Jodlowiec (Legia Warsaw), Bartosz Kapustka (Cracovia), Grzegorz Krychowiak (Sevilla), Karol Linetty (Lech Poznan), Krzysztof Maczynski (Wisla Krakow), Slawomir Peszko (Lechia Gdansk), Filip Starzynski (Zaglebie Lubin), Piotr Zielinski (Empoli).

Tiền đạo: Robert Lewandowski (Bayern Munich), Arkadiusz Milik (Ajax), Mariusz Stepinski (Ruch Chorzow).

II. Nhận định trước trận đấu

  • Ba Lan

Ba Lan là đội bóng được đánh giá cao hơn so với hai đối thủ còn lại trong việc giành chiếc vé thông hành tiếp theo tại bảng C Euro 2016. Với nhiều ngôi sao ở các tuyến trong đội hình như Lewandowski, Blaszczykowski, Grzegorz Krychowiak , Arkadiusz Milik , Lukasz Piszczek hay Lukasz Fabianski thì hy vọng đi tiếp của “đại bàng trắng” là hoàn toàn có cơ sở nếu các trụ cột thi đấu đúng phong độ.

Giới chuyên môn cũng đánh giá khả năng Ba Lan sẽ là một trong những nhân tố tạo nên bất ngờ sau màn trình diễn thăng hoa ở vòng loại. Trong chiến dịch vòng loại, Ba Lan chỉ xếp thứ hai trong bảng đấu có Đức nhưng cái cách họ giành tấm vé để đến Pháp lại khiến người hâm mộ cảm thấy thuyết phục hơn, đặc biệt là chiến tích hạ gục Đức 2-0 tại vòng loại.

Lewandowski đang là một trong những chân sút hàng đầu thế giới với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ Bayern Munich với 30 bàn sau 32 trận. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Lewandowski cũng đang cho thấy sự thăng hoa với 10 bàn thắng, qua đó giúp Ba Lan trở thành đội tuyển có hàng công mạnh nhất ở vòng loại với 33 bàn.

 

GLASGOW, SCOTLAND - OCTOBER 08: Robert Lewandowski of Poland celebrates after he scores during the UEFA EURO 2016 qualifier between Scotland and Poland at Hampden Park on October 08, 2015 in Glasgow, Scotland. (Photo by Ian MacNicol/Getty)
GLASGOW, SCOTLAND – OCTOBER 08: Robert Lewandowski of Poland celebrates after he scores during the UEFA EURO 2016 qualifier between Scotland and Poland at Hampden Park on October 08, 2015 in Glasgow, Scotland. (Photo by Ian MacNicol/Getty)

Ngôi sao đang có phong độ cao Lewandowski liệu có giúp Ba Lan giành 3 điểm trươc cỗ xe tăng đức hay không ?.

  • Đức

Bóng đá Đức đang thống trị làng túc cầu thế giới ở thời điểm hiện tại, sự ổn định cùng sự kết hợp giữa tài năng, kinh nghiệm và sức trẻ đang giúp cho những “cỗ xe tăng” trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch tại Euro 2016 sau 20 năm chờ đợi.

dt-duc

Nhìn lại hành trình của bóng đá Đức trong 10 năm trở lại đây thì họ luôn tham gia các giải đấu lớn với vị thế của những ứng cử viên hàng đầu. Bốn trận bán kết World Cup liên tiếp vào những năm 2002, 2006, 2010, 2014 và lên ngôi vô địch ở giải đấu này trong năm 2014. Còn ở đấu trường châu Âu tuyển Đức hai lần liên tiếp lọt vào chung kết năm 2008 và bán kết 2012.

Theo những thống kê từ trang chuyển nhượng tranfermarkt, tuyển Đức mang tới Euro 2016 đội hình có giá trị cao nhất với 607 triệu đôla. Tuyển Đức đã không còn sự phục vụ của những ngôi sao từng giúp họ lên ngôi vô địch tại World Cup 2014 như Philipp Lahm, Per Mertersesacker và Miroslav Klóe. Tuy nhiên, những Manuel Neuer, Jerome Boateng, Mesut Ozil, Toni Kroos và Thomas Muller lại đang vào giai đoạn thăng hoa nhất của sự nghiệp.

Những tài năng của bóng đá Đức cho thấy sự trưởng thành và trở thành trụ cột của nhiều câu lạc bộ. Kinh nghiệm chinh chiến trên nhiều đấu trường sẽ giúp các ngôi sao này hoàn toàn có thể đảm nhận những vị trí quan trọng và dẫn dắt lối chơi của ông thầy Joachim Loew.

Những sự thay thế không làm mất đi chất Đức mà có chăng sức trẻ cùng sự nhiệt huyết hứa hẹn sẽ mang đến một “cỗ xe tăng” nguy hiểm và khó lường hơn.

Chắc chắn rằng Đức sẽ làm mọi sự có thể để khẳng định vị thế của mình.

 

III. Diễn biến trận đấu

Đang cập nhật….

IV. Kết quả trận đấu Đức vs Ba Lan ngày 17/06

Đang cập nhật….

Leave a Comment

Your email address will not be published.