Euro 2016 — June 13, 2016 at 4:00 am

Euro 2016: Kết quả trận đấu Đức vs Ukraine ngày 13/06

by
Rate this post

Đức góp mặt trong mùa Euro 12 lần liên tiếp, sau khi vắng mặt duy nhất ở năm 1968. Ngay từ vòng loại năm nay, Đức đã gặp nhiều khó khăn khi ở thi đấu cùng với Ba Lan, Ireland và Scotland. Trong khi đó Ukraine tham gia Euro chỉ 2 lần, lần đầu là vào năm 2012. Hiện tại Ukraine đang trong trạng thái rất tự tin do có chuỗi bất bại 6 trận liên tiếp. Vậy kết quả trận đấu Đức vs Ukraine ra sao ?

I. Tổng quan đội hình

1.1. Đội hình Đức

ĐT ĐỨC

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Bernd Leno (Leverkusen)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Jonas Hector (Cologne), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Benedikt Howedes (Schalke), Shkodran Mustafi (Valencia), Emre Can (Liverpool), Antonio Rudiger (Roma)

Tiền vệ: Sami Khedira (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Julian Draxler (Wolfsburg), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Julian Weigl (Borussia Dortmund), Leroy Sane (Schalke)

Tiền đạo: Lukas Podolski (Galatasaray), Thomas Muller (Bayern Munich), Mario Gomez (Besiktas), Mario Gotze (Bayern Munich), Andre Schurrle (Wolfsburg).

1.2. Đội hình Ukraine

ĐT UKRAINE
Thủ môn: 
Denis Boyko (Besiktas), Andriy Pyatov (Shakhtar), Mykyta Shevchenko (Zorya).Hậu vệ: Artem Fedetskyy (Dnipro), Yevhen Khacheridi (Dynamo Kiev), Olexandr Kucher (Shakhtar), Yaroslav Rakitskiy (Shakhtar), Viacheslav Shevchuk (Shakhtar), Bohdan Butko (Shakhtar).Tiền vệ: Denis Garmash (Dynamo Kiev), Oleksandr Karavayev (Zorya), Yevhen Konoplyanka (Sevilla), Viktor Kovalenko (Shakhtar), Ruslan Rotan (Dnipro), Serhiy Rybalka (Dynamo Kiev), Taras Stepanenko (Shakhtar), Sergiy Sydorchuk (Dynamo Kiev), Anatoliy Tymoshchuk (Kairat), Andriy Yarmolenko (Dynamo Kiev), Oleksandr Zinchenko (Ufa)Tiền đạo: Pylyp Budkivsky (Zorya), Yevhen Seleznyov (Shakhtar), Roman Zozulya (Dnipro).

II. Nhận định trước trận đấu

+ Đức

Đức hiện nay đang có phong độ không phải là xuất sắc nhất do có nhiều cầu thủ chấn thương.

+ Marco Reus sẽ không có mặt trong trận này do đang hồi phục sau chấn thương trong trận chung kết ở Bundesliga và Mario Gotze sẽ là lựa chọn sáng giá cho vị trí cánh trái này. Điều đó để lại vị trí cánh phải cho Muller.

+   Mat Hummels cũng sẽ không thi đấu cho trận đấu nay do chấn thương, trong khi đó Antonio Rudiger, cầu thủ dự định sẽ thay thế cho Mat lại bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối trong khi tập luyện và Jonathan Tah sẽ là người thay thế cuối cùng. Shkodran Mustafi sẽ song hành cùng Jerome Boateng ở vị trí phòng thủ trung tâm.

trong khi đó Ulraine lại khác, thắng 9/13 trận. Trận cuối thắng là trận thi đấu với Tây Ban Nha. Mặc dù chưa bao giờ thắng Đức, nhưng đã có 3 trận hòa. Trận này dự đoán Đức có thể thắng nhưng phải rất vất vả và cố gắng hết sức.

Tuy nhiên là một ứng cử viên chức vô địch thì Đức chắc chắn sẽ mang về 3 điểm cho mình ở trận đầu tiên này

+ Ukraine

Lách qua cánh cửa play-off để tới Pháp tham dự EURO 2016, ĐT Ukraine chắc chắn sẽ quyết tâm để làm nên bất ngờ tại ngày hội lớn nhất của bóng đá châu Âu.

Với việc gặp phải đối thủ mạnh là Đức, Ukraine chắc chắn sẽ cố gắng tạo nên bất ngờ.

III. Diễn biến trận đấu

Một tình huống cực kỳ hài hước của HVL tuyển Đức:

Diễn biến chính trận đấu:

Đức ra sân với đội hình không có một tiền đạo thực thụ. Tiền vệ tấn công Gotze là người đá cao nhất trên hàng công của “Cỗ xe tăng”.

Đức và ukraina
Đức và ukraina

 

Đức ghi bàn thắng dẫn trước ở phút 19

Ngay từ đầu trận, Đức đã thể hiện đẳng cấp vượt trội khi cầm bóng và áp đảo hoàn toàn Ukraine. Phút 19, cuối cùng họ cũng tận dụng được cơ hội và có bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu cận thành không thể ngăn cản của Mustafi.

Sau đó dù vẫn kiểm soát được thế trận nhưng Đức tỏ ra bế tắc trong việc tạo ra khoảng cách an toàn. Chỉ khi Schweinsteiger được tung vào sân ở cuối trận thì họ mới có bàn “kết liễu” Ukraine sau một pha phản công thần tốc.

Ở vòng sau, Đức sẽ gặp Ba Lan trong khi ĐT Ukraine gặp Bắc Ireland.

Chung cuộc: Đức 2–0 Ukraine

Ghi bàn: Mustafi 19′, Schweinsteiger 90+2′

Đội hình xuất phát:

Đức: 1 Neuer 2 Mustafi 3 Hector 4 Höwedes 6 Khedira 8 Özil 11 Draxler 13 Müller 17 Boateng 18 Kroos 19 Gotze

Ukraine: 12 A. Pyatov 13 V. Shevchuk 17 A. Fedetskiy 20 Y. Rakitskiy 3 Y. Khacheridi 6 T. Stepanenko 16 S. Sydorchuk 9 V. Kovalenko 7 A. Yarmolenko 10 Y. Konoplyanka 8 R. Zozulya

Thông số trận đấu

Đức

Thông số

Ukraine

18(8)

Sút khung thành

6(3)

9

Phạm lỗi

9

6

Phạt góc

12

2

Việt vị

2

68%

Thời gian kiểm soát bóng

32%

0

Thẻ vàng

1

0

Thẻ đỏ

0

3 Cứu thua 6

* Bản quyền video thuộc VTV

 

IV. Kết quả trận đấu Đức vs Ukraine

Chung cuộc: Đức 2–0 Ukraine

Leave a Comment

Your email address will not be published.