Euro 2016 — June 8, 2016 at 10:21 am

Euro 2016: Kết quả trận đấu Thụy Sỹ vs Pháp ngày 20/6

by
Rate this post

Được đánh giá trên kèo so với Thụy Sĩ, Pháp đã làm khá tốt vai trò của đội chủ nhà của mình. Với kết quả,.( đang cập nhật )… đã làm khá thoải mãn đối với cổ động viên, những người yêu Pháp

I. Tổng quan đội hình

Danh sách ĐT Pháp dự EURO 2016

Thủ môn: Hugo Lloris, Steve Mandanda, Benoit Costil.

Hậu vệ: Adil Rami, Laurent Koscielny, Eliaquim Mangala, Jeremy Mathieu, Patrice Evra, Bacary Sagna, Christophe Jallet, Lucas Digne.

Tiền vệ: Paul Pogba, Blaise Matuidi, Morgan Schneiderlin, N’Golo Kante, Yohan Cabaye, Moussa Sissoko.

Tiền đạo: Antoine Griezmann, Dimitri Payet, Anthony Martial, Kingsley Coman, Olivier Giroud, Andre-Pierre Gignac.

 

DANH SÁCH ĐT THỤY SỸ
Hướng tới sự kiện mà Thụy sĩ cực kỳ chờ đợi trong thời gian qua. Có lẽ Thụy sĩ sẽ tạo nên nhiều bất ngờ dành cho Pháp. Hãy cùng điểm qua đội hình của Thụy Sĩ nhé.

Thủ môn: Roman Buerki (Borussia Dortmund), Marwin Hitz (Augsburg), Yann Sommer (Moenchengladbach).

Hậu vệ: Johan Djourou (Hamburg SV), Nico Elvedi (Borussia Moenchengladbach), Michael Lang (FC Basel), Stephan Lichtsteiner (Juventus), Francois Moubandje (Toulouse), Ricardo Rodriguez (VfL Wolfsburg), Fabian Schaer (Hoffenheim), Steve Von Bergen (Young Boys).

Tiền vệ: Valon Behrami (Watford), Blerim Dzemaili (Genoa), Gelson Fernandes (Rennes), Fabian Frei (Mainz 05), Xherdan Shaqiri (Stoke City), Granit Xhaka (Arsenal), Denis Zakaria (Young Boys).

Tiền đạo: Eren Derdiyok (Kasimpasa), Breel Embolo (FC Basel), Admir Mehmedi (Bayer Leverkusen), Haris Seferovic (Eintracht Frankfurt), Shani Tarashaj (Grasshoppers).

II. Nhận định trước trận đấu

Pháp:

Ở kỳ Euro này ĐT Pháp có hẳn 3 đội hình cực khủng ở EURO 2016 không những thế trải qua 2 màn đối đầu với Romania và Albania chắc chắn Pháp sẽ có màn so sánh cực đỉnh với Thụy Sĩ

Thụy Sĩ:

Sau sự khởi đầu không tốt khi để thua cả 2 lượt trận đầu, ĐT Thụy Sỹ đã cải thiện được thành tích và cán đích với vị trí thứ 2 ở bảng E (sau ĐT Anh). Màn hủy diệt San Marino 7-0 cùng chuỗi 5 trận thắng liên tiếp sau màn khởi đầu không như ý giúp Thụy Sỹ vượt qua vòng bảng sớm trước 1 lượt trận. Trong chiến dịch vòng loại, Thụy Sỹ ghi được 24 bàn nhờ công của 14 cầu thủ khác nhau.

Thành tích đối đầu với các đội cùng bảng ở EURO 2016 cực kỳ đáng nể:

Thụy Sỹ vs Pháp: Thắng 12, hòa 9, thua 16
Thụy Sỹ vs Romania: Thắng 4, hòa 3, thua 5
Thụy Sỹ vs Albania: Thắng 5, hòa 1, thua 0

III. Diễn biến trận đấu

Đang cập nhật….

awe-2

IV. Kết quả trận đấu …

 

Leave a Comment

Your email address will not be published.