Euro 2016 — June 11, 2016 at 3:51 am

Euro 2016: Kết quả trận đấu Ukraine vs Ba Lan ngày 16/06

by
Rate this post

Rạng sáng nay là cặp đấu giữa Ukraine vs Ba Lan trong khuôn khổ bảng C euro 2016. Vậy kết quả trận đầu này ra sao ? Hãy cùng chúng tôi tổng quan về đội hình cũng như kết quả.

I. Tổng quan đội hình

1.1. Đội hình Ukraine

ĐT UKRAINE
Thủ môn: 
Denis Boyko (Besiktas), Andriy Pyatov (Shakhtar), Mykyta Shevchenko (Zorya).

Hậu vệ: Artem Fedetskyy (Dnipro), Yevhen Khacheridi (Dynamo Kiev), Olexandr Kucher (Shakhtar), Yaroslav Rakitskiy (Shakhtar), Viacheslav Shevchuk (Shakhtar), Bohdan Butko (Shakhtar).

Tiền vệ: Denis Garmash (Dynamo Kiev), Oleksandr Karavayev (Zorya), Yevhen Konoplyanka (Sevilla), Viktor Kovalenko (Shakhtar), Ruslan Rotan (Dnipro), Serhiy Rybalka (Dynamo Kiev), Taras Stepanenko (Shakhtar), Sergiy Sydorchuk (Dynamo Kiev), Anatoliy Tymoshchuk (Kairat), Andriy Yarmolenko (Dynamo Kiev), Oleksandr Zinchenko (Ufa)

Tiền đạo: Pylyp Budkivsky (Zorya), Yevhen Seleznyov (Shakhtar), Roman Zozulya (Dnipro).

1.2. Đội hình Ba Lan

ĐT BA LAN
Thủ môn:
 Artur Boruc (AFC Bournemouth), Lukasz Fabianski (Swansea City), Wojciech Szczesny (Roma).

Hậu vệ: Thiago Cionek (Palermo), Kamil Glik (Torino), Artur Jedrzejczyk (Legia Warsaw), Michal Pazdan (Legia Warsaw), Lukasz Piszczek (Borussia Dortmund), Bartosz Salamon (Cagliari), Jakub Wawrzyniak (Lechia Gdansk).

Tiền vệ: Jakub Blaszczykowski (Fiorentina), Kamil Grosicki (Rennes), Tomasz Jodlowiec (Legia Warsaw), Bartosz Kapustka (Cracovia), Grzegorz Krychowiak (Sevilla), Karol Linetty (Lech Poznan), Krzysztof Maczynski (Wisla Krakow), Slawomir Peszko (Lechia Gdansk), Filip Starzynski (Zaglebie Lubin), Piotr Zielinski (Empoli).

Tiền đạo: Robert Lewandowski (Bayern Munich), Arkadiusz Milik (Ajax), Mariusz Stepinski (Ruch Chorzow).

 

II. Nhận định trước trận đấu

  • Ba Lan
Điểm qua đôi net về Ba Lan
+ Ba Lan lần đầu dự EURO năm 2008, chỉ kiếm được 1 điểm từ trận hòa với Áo và xếp bét bảng B. Năm 2012, họ là đồng chủ nhà của EURO cùng Ukraine. Ba Lan năm đó có được 2 điểm từ 2 trận hòa và xếp cuối bảng A.
ba-lan
+ Thành tích đối đầu với các đội cùng bảng
Ở EURO 2016 tại Pháp mùa hè tới, Ba Lan cùng bảng với Đức, Ukraine và Bắc Ireland.
Ba Lan vs Ukraine: Thắng 1, hòa 1, thua 2
Ba Lan vs Đức: Thắng 1, hòa 2, thua 6
Ba Lan vs Bắc Ireland: Thắng 2, hòa 1, thua 3
Nhìn vào kết quả không mấy khả quan của BaLan tuy nhiên trong trận chiến thực sự thì có lẽ Ba Lan cũng không phải dạng vừa khi mà họ có nhân tố lewandowski có thể tạo ra sự khác biệt bất kỳ lúc nào
  • Ukraine
Ukraine với lực lượng hùng hậu (không thiếu ngôi sao quan trọng nào), mà còn rất sung sức. Ngoài ra các tuyển thủ Ukraine hầu hết đang thi đấu ở trong nước, mà giải VĐQG nước này mới chỉ khởi tranh trở lại được 1 tháng sau kỳ nghỉ Đông rất dài. Điều đó có nghĩa, họ vừa đã “nóng máy”, vừa còn rất nhiều sức lực. Chính vì thế mà sáng ngày 16/6 Ukraine có thể tung ra đội hình mạnh nhất mà không hề lo lắng về thể lực của các cầu thủ.

III. Diễn biến trận đấu

Đang cập nhật….

IV. Kết quả trận đấu Ukraine vs Ba Lan ngày 16/06

Đang cập nhật….

Leave a Comment

Your email address will not be published.