Gym - Yoga — June 4, 2016 at 2:50 am

Giúp chàng bền sức trong cuộc yêu với 5 tư thế Yoga đơn giản

by
Rate this post

Bạn có muốn giúp chàng của mình thật bền sức trong cuộc yêu không? Với 5 tư thế Yoga đơn giản sau sẽ giúp chàng có sức khỏe.

1. Upward Facing Dog

Upward Facing Dog là tư thế yoga giúp căng giãn giãn vùng cơ trung tâm và toàn bộ thắt lưng. Bên cạnh đó, tư thế này duy trì hoạt động của vùng cơ lưng dưới, bảo vệ các đốt sống lưng dưới khỏi việc nhức mỏi, ê ẩm khi “vào cuộc”. Bên cạnh đó, tư thế còn bổ trợ cho nhóm cơ Psoas – cơ mạnh nhất ở vùng đùi, đóng vai trò cực kì quan trọng trong đảm đương sức nặng khi cùng nàng “yêu” ở những tư thế khó.

 Do-the-Upward-Facing-Dog-Pose-Step-6

Để tập tư thế: bắt đầu bài tập yoga giảm mỡ bụng này với tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm. 2 tay chống, cánh tay vuông góc xuống thảm, bàn tay úp xuống. Kiễng mũi chân, từ từ nâng người lên cao, ngã đầu ra phía sau. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. Cần giữ tư thế tay và mũi chân chắc và cân bằng không xê dịch.

2. Boat Pose

Boat Pose giúp xây dựng phần cơ đùi trước và nới lỏng các cơ gân kheo. Nhờ hai vùng cơ này, giới hạn chuyển động của cơ thể quý ông sẽ tăng cường đáng kể trong các hoạt động như chạy bộ, leo trèo, bơi lội và dĩ nhiên là… quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, cánh mày râu cũng rèn luyện cho vùng xương chậu – nơi chứa rất nhiều dây thần kinh kết nối đến cơ quan sinh dục, từ đó kích thích năng lượng cho hoạt động tình dục, dòng khí về rốn, kéo dài thời gian “lên đỉnh”.

Để tập tư thế:  bắt đầu từ tư thế ngồi thoải mái, xuôi theo thảm, hai chân duỗi. Từ từ nhấc hai chân lên cao 1 góc khoảng 30 độ so với mặt đất, lưng ngã về phía sau, 2 tay song song trước mặt và gồng cơ bụng nhằm giữ thăng bằng cho cơ thể. Đầu hơi ngả về phía sau, mắt nhìn xuống bàn chân. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. 

3. Chair Pose

Chair Pose là tư thế căng giãn các vùng xương chậu và xương cụt, tương tự như trong Kegel – phương pháp giúp cải thiện về độ cương cứng “cậu nhỏ” và thời gian quan hệ. Chair pose và bài tập Kegel khi tác động lên nhóm cơ mu cụt hay còn gọi là pubococcygeus. Bạn có thể cảm nhận nhóm cơ mu cụt khi thực hiện động tác nhịn tiểu. Kết hợp tư thế chair pose cùng siết chặt rồi thả lỏng nhóm cơ mu cụt để đạt hiệu quả cao nhất.

 Để tập tư thế:  bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân khép lại. Từ từ hạ gối, hạ thấp hông và giữ ở tư thế ngồi xổm. Chắp hai bàn tay trước ngực, cảm nhận sức căng ở lườn và đùi. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. Đổi bên và thực hiện lại động tác.

4. Warrior Pose

Warrior Pose hay high lunge là tư thế đòi hỏi sự nới giản các bắp thụt ở vùng thắt lưng và vùng cơ trung tâm để thăng bằng và duy trì trong thời gian dài. Tập luyện tư thế này thường xuyên, các quý ông sẽ cảm nhận được sự cải thiện đáng kể về thể lực, tăng khả năng điều khiển các cơ khớp và cuối cùng là tăng lưu lượng máu đến dương vật.

201506-yjmag-warrior-ashtanga-2

Để tập tư thế: Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân ngang bằng vai, thả lỏng. Bước chân trái sang ngang, xoay mũi chân trái sang trái, từ từ hạ thấp hông cho đến khi đù song song mặt sàn. Hai tay hướng theo hướng của đầu gối. Nhẹ nhàng khóa đầu gối chân trái, cảm nhận sức căng ở vùng đùi, lườn, hông và cánh tay. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. Đổi bên và thực hiện lại động tác.

5. Reclining Butterfly Pose

Tư thế này tập trung vào giãn nở cơ đùi trong và phần hông, nơi chịu nhiều áp lực và sự kéo căng trong rất nhiều tư thế trên giường. Vừa khỏe, vừa dẻo dai, vừa linh hoạt, chỉ cần thêm một biến thể của tư thế Butterfly nữa là các chàng đã sẵn sàng cho những đêm chăn gối mặn nồng rồi.

Để tập tư thế: ngồi thẳng lưng trên thảm, hai gối cuộn lại và éo sát vào đùi sao cho lòng bàn chân chạm vào nhau. Hai tay ôm lấy các ngón chân, khuỷu tay thẳng. Hít vào, ngã lưng xuống thảm và giữ nguyên vị trí tay, chân. Hít thở thật sâu, thực hiện vẫy đùi liên tục trong tư thế nằm 20 giây.

Trên đây là 5 tư thế Yoga giúp chàng bền sức trong cuộc yêu. Hãy tham khảo ngay để có những cuộc yêu mỹ mãn nhé.

Nguồn: lifestyle.cfyc.com.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published.