Euro 2016 — June 13, 2016 at 2:22 am

Hành động cực “bá đạo” của Joachim Loew: “Xoa chim lâu” giữa trận Đức và Ukraina

by
Rate this post

(Thethaohcm) – Máy quay đã ghi lại được một hành động cực bựa và bá đạo trong trận Đức gặp Ukraine ở lượt trận ra quân bảng C EURO 2016: HLV Joachim Loew lại bị bắt gặp hình ảnh xấu xí, nhưng lần này không phải là hành động cậy gỉ mũi rồi cho lên mồm quen thuộc hay móc nách ngửi, mà giờ là hành động … “móc” chỗ kín ngửi.

video-hlv-joachim-loew-gay-bao
Joachim Loew bị bắt gặp đang … “xoa chim lâu”

Xuất hiện trước ống kính với vẻ ngoài của một quý ông lịch lãm thế nhưng HLV Joachim Loew lại có một hành động khá thiếu tế nhị trên băng ghế chỉ đạo trong trận thắng 2-0 Ukraine đêm qua”.

Clip cực bựa của Joachim Loew

Đây cũng không phải lần đầu tiên những hình ảnh mang tính tế nhị của vị chiến lược gia người Đức bị máy quay trên sân ghi lại.

low-chim
Ông Loew từng móc mũi rồi đưa vào mồm… nhai ngon lành.

Sau những thói quen xấu như cắn móng tay, cậy gỉ mũi rồi cho vào mồm, thậm chí là cho tay vào nách rồi ngửi, thì lần này Joachim Loew lại có một hành động kỳ quặc khác.

xoa-chim-lau
Một lần móc nách của ông Loew bị ống kính ghi lại

Có thể Joachim Loew sẽ được mọi người quan tâm nhiều hơn tại kì EURO 2016 lần này không chỉ bởi thành tích của tuyển Đức mà là “nhờ” vào tình huống chẳng giống ai này.

Trong trận đấu rạng sáng nay, Đức đã giành chiến thắng 2-0 trước Ukraine nhờ các pha lập công của Mustafi và tiền vệ vào sân thay người Bastian Schweinsteiger.

(Sưu tầm)

Leave a Comment

Your email address will not be published.