Uncategorized — August 16, 2023 at 7:53 am

Hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng suốt 15 năm của thương hiệu Nhà thuốc Việt

by
4/5 - (2 votes)

Nhà thuốc Việt, một trong những điểm bán lẻ dược phẩm đáng tin cậy tại thị trường TP.HCM, không chỉ nổi bật với việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mà còn được biết đến qua nhiều hoạt động hướng về cộng đồng.

Hành trình 15 năm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt

Vượt qua một hành trình kéo dài 15 năm với sự xây dựng và phát triển, thương hiệu Nhà thuốc Việt đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều hãng dược danh tiếng như Elasten, Quiris Healthcare, Puressentiel, tập đoàn Atco và nhiều thương hiệu khác. Tất cả sản phẩm tại Nhà thuốc Việt đều được nhập khẩu trực tiếp, đạt chất lượng cao và luôn tuân thủ nguồn gốc rõ ràng, đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Ngoài việc cung cấp đa dạng sản phẩm từ thuốc kê đơn, dược phẩm thiên nhiên, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm và dụng cụ y tế, … Nhà thuốc Việt còn có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng trực tiếp tại cửa hàng cũng như thông qua các kênh trực tuyến như trang web và Facebook. Thấu hiểu và chăm sóc khách hàng suốt nhiều năm, thương hiệu này đã được Hội Y Dược Việt Nam vinh danh với danh hiệu “Thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp”.

Nhà Thuốc Việt

Sứ mệnh phục vụ và chia sẻ với cộng đồng

“Dưới góc độ của chúng tôi, mỗi sản phẩm và dịch vụ mà Nhà thuốc Việt mang đến đều phải đảm bảo chất lượng tốt nhất, bởi chúng liên quan đến sức khỏe cộng đồng. Vì thế, chúng tôi không chỉ tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm xuất sắc mà đội ngũ dược sĩ của chúng tôi còn không ngừng học hỏi để nâng cao kiến thức chuyên môn, từ đó cải thiện chất lượng tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân. Từ đó, chúng tôi giúp cải thiện hiệu quả điều trị và giảm thiểu chi phí cho khách hàng” – dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân, CEO của Nhà thuốc Việt chia sẻ đầy tâm huyết. Suốt những năm qua, Nhà thuốc Việt luôn hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện tại các khu vực mà họ hoạt động cũng như các địa phương khác.

Trong thời kỳ đại dịch Covid-19, hệ thống Nhà thuốc Việt đã tiên phong trong việc đồng hành cùng người dân Việt Nam để đẩy lùi dịch bệnh. Họ đã phân phối hơn 25.000 chiếc khẩu trang miễn phí khi thị trường đang thiếu hụt và giá cả tăng cao. Hơn nữa, họ cũng tham gia kêu gọi và cùng các tổ chức khác quyên góp và phân phối hơn 700 máy đo Sp02, 1.000 chiếc dây thở, mặt nạ thở… Ngoài ra, nhân viên của Nhà thuốc Việt đã hợp tác tích cực với các bác sĩ và nhân viên y tế để tư vấn và hỗ trợ hơn 1.000 bệnh nhân Covid trong giai đoạn đỉnh dịch tại TP.HCM (từ tháng 7 đến tháng 10 năm 2021).

Đội ngũ dược sĩ của Nhà thuốc Việt không ngừng học hỏi để nâng cao kiến thức chuyên môn

Cam kết 100% sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn y tế

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, đại diện của thương hiệu Nhà thuốc Việt đã khẳng định rằng tất cả sản phẩm trong hệ thống đều tuân thủ đầy đủ các quy định về giấy tờ hợp pháp. Mọi sản phẩm đều được lựa chọn cẩn thận và nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu dược phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước, đồng thời đảm bảo có đủ giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật và ngành y tế. Đội ngũ chuyên gia và dược sĩ giàu kinh nghiệm tại Nhà thuốc Việt luôn đồng hành, tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dùng. Sự chú trọng đáng kể đến quyền lợi của khách hàng đã giúp Nhà thuốc Việt trở thành điểm đáng tin cậy và nhận được sự tin dùng từ người tiêu dùng trên khắp TP.HCM.

Thông tin liên hệ

HỆ THỐNG NHÀ THUỐC VIỆT

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, quận 11, TP.HCM

Nhà thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Số điện thoại: 08.39561247

Trang web: https://nhathuocviet.vn

Email: lienhe@nhathuocviet.vn

Hotline: 0398883456

Comments are closed.