Tin tức & sự kiện, Uncategorized — March 8, 2023 at 7:07 am

Kẹo sữa ong chúa vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng

by
Rate this post

Sữa Ong Chúa Vitamin C là một loại thực phẩm chức năng được thiết kế để cung cấp dinh dưỡng và vitamin C cho những đối tượng như người già yếu, người mới khỏi bệnh, phụ nữ sau khi sinh, trẻ em suy dinh dưỡng và biếng ăn. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ giảm mất ngủ trong một số bệnh thần kinh.

Thành phần kẹo sữa ong chúa vitamin C

Sản phẩm có thành phần chính là protein toàn phần tương đương 1,25mg và Acid Ascorbic (Vitamin C) 25mg. Các phụ liệu khác bao gồm đường trắng, povidon K29/32, magnesi stearat, màu sunset yellow, màu tartrazin, màu erythrosin, vanilin, tinh dầu cam và ethanol 96%.

Xem thêm: có nên uống sữa ong chúa thường xuyên

Viên ngậm Sữa Ong Chúa Vitamin C được sử dụng để bồi dưỡng dinh dưỡng và cung cấp vitamin C cho người già yếu, người mới khỏi bệnh, phụ nữ sau khi sinh, trẻ em suy dinh dưỡng và biếng ăn. Sản phẩm cũng giúp tăng sức đề kháng trong các bệnh cảm cúm và hỗ trợ giảm mất ngủ trong một số bệnh thần kinh.

Kẹo sữa ong chúa
Kẹo sữa ong chúa

Xem thêm các sản phẩm sữa ong chúa tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ em, người già và những người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh. Liều lượng sử dụng cho người lớn là 2-4 viên/ngày và trẻ em từ 4 tuổi trở lên là 2 viên/ngày.

Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Ngoài ra, cần đặt sản phẩm ở nơi không tầm tay của trẻ em và thú nuôi. Trước khi sử dụng sản phẩm, nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Comments are closed.