Làm đẹp — December 27, 2019 at 3:13 am

Mách bạn 4 cách trị mụn siêu an toàn với bột đậu đỏ

by
Rate this post

Bột đậu đỏ là một loại thực phẩm cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Ngoài ra, trong bột đậu đỏ còn chứa hoạt chất giúp kháng khuẩn, kháng viêm giúp trị mụn vô cùng hiệu quả. Sau đây là 4 cách trị mụn siêu cấp tốc với bột đậu đỏ.

Cách 1: Bột đậu đỏ + nước ấm
Hòa tan bột đậu với nước ấm tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt, lau bằng khăn mềm và thoa hỗn hợp đều lên vùng da cần trị mụn hoặc khắp da mặt. Để khô trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước lạnh.
Bot dau do 5
Loại mặt nạ siêu đơn giản này không chỉ giúp trị và ngăn ngừa mụn mà còn giúp lỗ chân lông được se khít, sẹo thâm do mụn giảm dần.
Cách 2: Bột đậu đỏ + dưa leo
Ép 1 quả dưa leo lấy nước cốt rồi trộn phần nước này với bột đậu để tạo nên hỗn hợp sền sệt. Thoa mặt nạ lên da bị mụn để trong 20 phút rồi rửa mặt lại. Thực hiện 1 tuần 2-3 lần bạn sẽ thấy làn da có sự cải thiện rõ rệt, các vết mụn cũ lặn đi và nốt mụn mới không bao giờ có cơ hội ‘trồi lên’.
Cách 3: Bột đậu đỏ + dầu dừa
Lam-dep-da-bang-dau-do-trang-min
Dầu dừa cũng là một cách trị mụn an toàn, kết hợp với bột đậu đỏ là một gợi ý tuyệt vời. Bạn chỉ cần trộn một ít dầu dừa với bột đậu đỏ (và một xíu xiu nước), đắp lên mặt trong 15 phút sẽ thấy làn da như sống lại. Rửa sạch mặt đi, cảm giác làn da mềm mịn, mát lạnh sẽ khiến bạn hạnh phúc bất ngờ.
Cách 4: Bột đậu đỏ + chanh, mật ong
Pha bột đậu đỏ với nước cốt chanh và mật ong theo tỷ lệ 3:2:1. Sau đó trộn đều, thoa lên vùng da bị mụn ‘tấn công’ trong 15 phút, bạn sẽ đánh bay các vết mụn xấu xí chỉ sau 2-3 lần thực hiện. Chanh và mật ong khi kết hợp với bột đậu đỏ chắc chắn là giải pháp siêu an toàn để chăm sóc làn da đang ngày càng xuống cấp của bạn.

Mong rằng, với những chia sẻ về cách trị mụn siêu an toàn với bột đậu đỏ trên đây cùng với những lưu ý cần thiết trong quá trình điều trị mụn, chị em sẽ có được bí quyết chăm sóc da bị mụn tốt nhất. Hãy chọn ngay cho mình một cách trị mụn tại nhà phù hợp và kiên trì thực hiện để nhanh chóng có làn da sạch mụn và mịn màng nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm kem trị mụn hiệu quả trên thị trường để hỗ trợ đẩy nhanh quá trình trị mụn nhé.

Xem thêm: Tuyệt chiêu trị mụn đơn giản với bí đỏ tại nhà

Leave a Comment

Your email address will not be published.