Tin tức & sự kiện — December 1, 2022 at 8:13 am

Mách bạn bí quyết thiết kế tiệm bánh thu hút khách hàng hiệu quả

by
Rate this post

Theo bạn yếu tố nào sẽ tạo nên sự thành công của một cửa hàng kinh doanh? Đó có phải là chất lượng sản phẩm hay phong cách thiết kế hàng quán? Mỗi yếu tố đều có vai trò nhất định trong cách thu hút khách hàng? Bài viết dưới đây chia sẻ bí quyết thiết kế tiệm bánh siêu hiệu quả. Hy vọng bạn có thể theo dõi và tìm hiểu thông tin hữu ích.

Định hướng khách hàng trước phong cách thiết kế tiệm bánh

Yếu tố quan trọng hàng đầu mà chủ đầu tư cần quan tâm khi kinh doanh bánh ngọt sẽ là khách hàng. Bạn cần nhắm tới đối tượng mua bán là những ai? Thói quen cũng như sở thích thưởng thức các món bánh như thế nào? Khi biết cách giải đáp những câu hỏi này sẽ trở thành bí quyết giúp bạn kinh doanh thành công.

thiết kế tiệm bánh 1
Các yếu tố chủ đầu tư cần biết khi kinh doanh tiệm bánh

Từ định hướng thiết kế tiệm bánh trở thành phong cách chính của chủ đầu tư. Bạn có thể đưa ra ý tưởng xây dựng không gian hiện đại. Nếu nhắm tới đối tượng khách hàng là các nhóm các bạn trẻ, gia đình trẻ hoặc nhân viên văn phòng. Đối với cửa hàng kinh doanh bánh ngọt dành cho trẻ em sẽ được trang trí theo concept sinh động hơn.

Phong cách trang trí tiệm bánh kết hợp với mô hình kinh doanh cà phê cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Đối tượng khách hàng được phục vụ trong không gian này thường là những người yêu thích ẩm thực. Bạn có thể chú trọng đến cách bố trí nội thất theo xu hướng sang trọng và cao cấp.

Gây ấn tượng trước cách lựa chọn mặt tiền cho quán

Đến với yêu cầu tiếp theo mà chủ đầu tư cần chú trọng khi thiết kế tiệm bánh. Đó chính là cách lựa chọn vị trí xây dựng cửa hàng. Bạn cần ưu tiên vị trí mặt tiền mở ra cơ hội thu hút người qua lại. Điều đó có tác dụng nâng cao sức cạnh tranh của bạn đối với những cửa hàng còn lại.

Đặc điểm chung của các tiệm bánh thường thấy chính là sử dụng màu sắc nâu vàng. Do đó mặc cơ hội lựa chọn phong cách thiết kế cũng trở nên đơn giản hơn. Hãy cho khách hàng nhận thấy nét đẹp sang trọng và cuốn hút từ tiệm bánh. Bí quyết đặc biệt nằm ở cơ hội lựa chọn vị trí mặt tiền tốt.

Ưu tiên màu sắc chủ đạo thu hút người mua

Trong cách thiết kế tiệm bánh được nhiều chuyên gia đề ra ý tưởng xây dựng. Các chủ đầu tư có thể đề xuất màu sắc chủ đạo cho quán. Những gam màu nhẹ nhàng sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Dựa trên đặc điểm kinh doanh tiệm bánh cần làm nổi bật sản phẩm. Do đó mà bạn không nên sử dụng các tông màu tương phản.

thiết kế tiệm bánh 2
Trang trí không gian trong tiệm bánh độc đáo và bắt mắt

Về khả năng sắp xếp màu sắc tùy thuộc vào cách bố trí nội thất. Bạn có thể ưu tiên các màu sắc đơn giản làm nổi bật kệ trưng bày bánh. Những món bánh thơm ngon mang màu sắc sinh động làm yếu tố chủ đạo. Qua cách kết hợp không gian sẽ gây ấn tượng cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Các chuyên gia nội thất luôn khuyến khích chủ đầu tư khai thác gam màu tương đồng. Nguyên tắc áp dụng màu sắc phù hợp với các tiệm bánh tươi. Những loại vật liệu trang trí cơ bản được làm từ gỗ tạo nên nét đẹp mộc mạc. Xu hướng này sẽ giúp bạn sở hữu không gian tiệm bánh vô cùng độc đáo.

Cân bằng ánh sáng khi thiết kế tiệm bánh

Bên cạnh màu sắc thì ánh sáng sẽ là yếu tố quan trọng tạo nên nét đẹp không gian. Giá trị thẩm mỹ của mỗi cửa hàng kinh doanh đều được thể hiện. Một ví quyết trong thiết kế tiệm bánh cực hay nằm ở cấp tận dụng ánh sáng tự nhiên. Điều đó có thể mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu dành cho khách hàng thưởng thức bánh ngọt.

Trong cách bố trí các món nội thất ưu tiên ánh sáng tự nhiên. Bạn hãy tận dụng vật liệu được làm từ thủy tinh hoặc kính trong suốt. Những chiếc gương được đặt tại vị trí phù hợp mang đến lợi ích khuếch đại không gian. Đồng thời còn giúp khách hàng cảm nhận ánh sáng lung linh khi kết hợp cùng đèn điện.

Ưu tiên lựa chọn quầy trưng bày bánh nổi bật

Hiệu ứng rất thu hút khách hàng sẽ đến từ các quầy trưng bày bánh. Chắc chắn đây là điều mà mọi chủ kinh doanh đều có thể nắm bắt. Tuy nhiên làm thế nào để có được một không gian trưng bày thật nổi bật? Bạn có thể ưu tiên các loại tủ được làm từ chất liệu kính. Sau đó là cơ hội kết hợp cùng hệ thống ánh sáng phản chiếu sinh động.

thiết kế tiệm bánh 3
Bật mí bí quyết kinh doanh tiệm bánh thu hút khách hàng

Về khu vực bố trí quầy bánh cần đảm bảo yếu tố tính toán khoa học. Bạn có thể cập nhật không gian ở mức độ hài hòa và tương đối. Vị trí sắp xếp các quầy bánh theo tầm mắt của khách hàng. Ngay từ khi bước vào cửa cần khiến khách hàng chú ý đến những vị trí trưng bày này.

Trên đây là những chia sẻ về bí quyết thiết kế tiệm bánh cực kỳ hiệu quả. Chủ đầu tư có thể tham khảo và đề xuất ý kiến xây dựng mô hình kinh doanh. Bạn có thể ưu tiên phong cách trang trí không gian hiện đại hoặc đơn giản. Chúc bạn sớm hình thành ý tưởng thiết kế đẹp để thu hút khách hàng.

Comments are closed.