Sức khỏe, Tin tức & sự kiện — June 22, 2020 at 2:16 pm

Nấm đầu khỉ Aloha cải thiện trí nhớ – món quà ý nghĩa cho người già

by
Rate this post

Nấm đầu khỉ Aloha cải thiện trí nhớ – món quà ý nghĩa cho người già

Bạn thử hình dung khi chúng ta già đi, khoảng 60 tuổi sức khỏe suy yếu đau bệnh liên miên, chưa kể lúc nhớ lúc quên thì sẽ như thế nào? Nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng thực tế ngấm ngầm là một sự tổn thương tinh thần rất lớn cho người già và người nhà người bệnh. Thay vì chỉ tập trung cho vấn đề đẩy máu lên não như các sản phẩm trí não hiện nay thì nấm đầu khỉ Aloha giúp cải thiện trí nhớ là một món quà ý nghĩa cho người già. Tác dụng của nấm đầu khỉ giúp phục hồi sự thoái hóa thần kinh, tăng phản xạ trí não, giữ được độ minh mẫn ở người cao tuổi, người trung niên nhờ cơ chế tác động trực tiếp lên các tế bào thần kinh trí não. 

Tuổi càng cao càng kém minh mẫn

Khi cơ thể bước vào giai đoạn bị lão hóa, sự già đi của cơ thể dẫn đến suy giảm mọi hoạt động. Bên cạnh đó hệ thần kinh bị thoái hóa, các tế bào thần kinh trong não bộ không còn minh mẫn, nhạy cảm. Ngoài ra mạch máu đến nuôi cũng ít dần nên dễ bị thiếu máu não, trí nhớ kém đi, độ nhạy phản xạ giảm, dễ bị mất ngủ, thiếu ngủ.

Việc chăm sóc não luôn khỏe mạnh không bao giờ là quá muộn, nhất là ở độ tuổi trung niên, bởi não khỏe thì cơ thể bạn mới khỏe và đặc biệt là giảm tình trạng thoái hóa não, teo não…dẫn đến bệnh Alzheimer ở tuổi già – nguy hiểm hơn, khi phát bệnh thì hầu hết, bệnh nhân đều mất sau 8-10 năm. Đáng báo động là bệnh Alzheimer’s lại dần trẻ hóa do áp lực công việc, cuộc sống, môi trường, thực phẩm….cho nên chăm sóc bộ não khỏe mạnh càng cần thiết hơn.

Tuổi càng cao càng kém minh mẫn

Tác dụng của Nấm đầu khỉ – cải thiện trí nhớ ở người lớn tuổi

Qua các nghiên cứu cho thấy Nấm Đầu Khỉ có chứa hai thành phần là Hericenone và Erinacine là những hợp chất có tác dụng xúc tiến sinh tổng hợp yếu tố tăng trưởng thần kinh NGF (Nerve Growth Factor). 

Một cấu trúc nằm bên trong thùy thái dương, có hình dạng giống con cá ngựa nên được gọi với tên là Hồi Hải Mã (Hippocampus). Vùng này có tác động đến hoạt động lưu giữ thông tin, tăng khả năng nhớ dài hạn, cũng như khả năng định hướng trong không gian tốt. Và luôn sản sinh các tế bào thần kinh mới và chịu sự tác động bởi các yếu tố tăng trưởng thần kinh NGF.  

Từ đó, người ta phân lập Hericenone và Erinacine từ Nấm Đầu Khỉ để cho ra các sản phẩm giúp phục hồi sự thoái hóa thần kinh, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, gia tăng thông minh và cải thiện phản xạ trí não. 

Hồi Hải Mã (Hippocampus)

Việc xúc tiến sinh tổng hợp yếu tố tăng trưởng thần kinh NGF giúp gia cố mạng lưới tế bào thần kinh não bộ bằng cách sinh thêm các nơron thần kinh mới và duy trì chất lượng của các nơron đã trưởng thành. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện các sợi trục thần kinh axon có vai trò dẫn truyền các tín hiệu điện não, bằng cách giúp chỉnh sửa các màng bọc myelin bao bên ngoài các sợi trục axon này, giúp cho các xung điện não truyền đi trong toàn bộ hệ thống thần kinh không bị tắt nghẽn.

tac-dung-nam-dau-khi

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nấm Đầu Khỉ Aloha (Aloha Pure Hericium For Brain Capsules)

Các nhà khoa học tại Công ty Aloha Medicinal Inc, công ty nổi tiếng thế giới về lai tạo và nhân giống nấm, đã bào chế Aloha Nấm Đầu Khỉ for Brain với tỉ lệ phù hợp thể trạng cũng như giúp cải thiện hiệu quả bệnh trạng và phòng được bệnh Alzheimer.

Nấm đầu khỉ Aloha giúp cải thiện trí não

Nấm đầu khỉ Aloha chiết xuất 100% từ Nấm đầu khỉ, tiện lợi dễ sử dụng những vẫn đáp ứng công dụng ích lợi cho trí não, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ ở người lớn tuổi. 

Không những vậy Nấm đầu khỉ Aloha còn có các tác dụng khác: 

  • Rất hữu dụng đối với vấn đề rối loạn đường tiêu hóa như trường hợp viêm loét dạ dày, tá tràng, viêm loét ruột, co thắt dạ dày và các bệnh đường tiêu hóa khác
  • Hỗ trợ điều trị bệnh máu nhiễm mỡ
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe nâng cao thể lực. 

Nấm đầu khỉ Aloha là một món quà mang ý nghĩa cho người già, không có gì quý hơn có sức khỏe có trí nhớ tốt quây quần bên những người thân yêu tuổi xế chiều. Hiện nấm đầu khỉ đã có mặt tại Siêu thị y tế  Medimart.vn

Bài viết liên quan:

Leave a Comment

Your email address will not be published.