Tin tức & sự kiện — May 9, 2024 at 4:15 am

Nệm Thắng Lợi 3 năm liền đạt ‘Hàng Việt Nam chất lượng cao’

by
Rate this post

Cái tên Nệm Thắng Lợi đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng, Thắng Lợi luôn nổ lực để tạo ra sản phẩm mới chất lượng cao để phục vụ người Việt. Ngày 14/3 vừa qua, trong số 539 doanh nghiệp, Thắng Lợi lại tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”, đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp mà Thắng Lợi đạt được danh hiệu này.

Ông Dương Hoàng Giang (giữa) – CEO Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi nhận giải “Hàng Việt Nam chất lượng cao” 2024

Đây là sự khẳng định về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm của Thắng Lợi. Theo CEO Dương Hoàng Giang, thời gian tới đây, công ty sẽ tiếp tục nâng cấp sản phẩm, quy trình hướng tới các chuẩn mực quốc tế để cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Mục tiêu trong năm tới, Thắng Lợi đang vươn lên là 1 công ty bán các sản phẩm phụ kiện giấc ngủ hàng đầu tại Việt Nam. Với nổ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ nhân viên, Thắng Lợi tin rằng điều đó không còn xa. Người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu những chiếc nệm chất lượng nhất mà giá bỏ ra thấp nhất.

Hiện nệm Thắng Lợi cung cấp ra thị trường đa dạng các dòng sản phẩm từ nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su non, nệm Foam cao cấp đến các sản phẩm chăn, ga, gối… Các dòng sản phẩm có thiết kế vững chắc, sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo sự bền đẹp, không bị xẹp lún, biến dạng, mang đến sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Theo ông Dương Hoàng Giang, nhà máy của Thắng Lợi (địa chỉ tại 22/3A Đường Tân Thới Hiệp 21, KP3,  P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM) sản xuất sở hữu dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn ISO 9001:2015. Các dòng sản phẩm nệm thân thiện với môi trường, đơn vị vận chuyển luôn sẵn sàng giao sản phẩm cho khách nhanh nhất có thể để phục vụ khách hàng.

Bên ngoài nhà máy nệm Thắng Lợi

Hiện tại, công ty đang triển khai chương trình “Bán hàng online – Giao hàng tận tay”, khi mua hàng tại Thắng Lợi, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc, quà tặng 7 món khi mua nệm, hỗ trợ cắt nệm theo yêu cầu. Các sản phẩm khi mua online sẽ được hưởng lợi ích giảm từ 20%-65% giá sản phẩm (đã bao gồm phí vận chuyển).

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi
  • Website: https://congtynemthangloi.com/
  • Địa chỉ nhà máy: 22/3A Đường Tân Thới Hiệp 21, KP3,  P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM
  • Địa chỉ cửa hàng: 1160 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0365.7999.44 –  0365.9999.44
  • Email: congtynemthangloi.com@gmail.com

Comments are closed.