Euro 2016 — June 12, 2016 at 12:28 pm

“Người bồ qua mặt dễ dàng” Nhận định bảng F Euro 2016

by
Rate this post

Nhìn qua bảng F bạn cũng thấy được kết quả rõ ràng với ứng cử viên số 1 cho chiếc vé đó chính là Bồ Đào Nha. Được đánh giá cao hàng công khủng dường như bảng F này không có đối thủ nào của họ. Việc còn lại của họ ai sẽ được ghi nhiều bàn thắng nhất vào các đội tuyển này.

1. Bồ Đào Nha ứng viên số 1 cho chiếc vé

Bồ Đào Nha dĩ nhiên được đánh giá cao nhất ở bảng F. Họ là đội bóng có nhiều ngôi sao chất lượng nhất và sức mạnh của người Bồ ở EURO 2016 còn nằm ở sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

Trong tay HLV Fernando Santos đang có những cầu thủ đẳng cấp và đầy kinh nghiệm như Ronaldo, Pepe, Moutinho hay Nani. Còn nói về sự sung sức của tuổi trẻ, những Renato Sanches, William Carvalho, Andre Gomes hay Joao Marino cũng rất đáng được chờ đợi.

bang-f-1
Người Bồ ứng cử viên số 1

Đội hình của Bồ Đào Nha so với Pháp, Anh, TBN hay Đức tỏ ra thua kém và không phải là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Tuy nhiên, nếu chỉ xét riêng ở bảng đấu mà chỉ có Áo, Hungary và Iceland thì họ vẫn được xem là ứng viên số 1 cho ngôi đầu bảng.

Đây có lẽ cũng là kỳ EURO cuối cùng của Ronaldo cùng với ĐT Bồ Đào Nha. Anh vẫn là ngôi sao sáng nhất, là niềm hi vọng số một của đội bóng bán đảo Iberia. Ronaldo rất khát khao thể hiện, chứng minh và ghi điểm trong cuộc đua tới danh hiệu QBV 2016. Đi sâu nhất có thể, đó là mục tiêu không chỉ của cá nhân Ronaldo và còn của đồng đội và BHL đội bóng này.

2. ĐT Áo sáng cửa nhì bảng

Xét về mặt lực lượng, Áo không được đánh giá cao như Bồ Đào Nha. Trong đội hình của họ chỉ có một vài cái tên đáng chú ý như David Alaba hay Marko Arnautovic. Với những gì đã thể hiện ở vòng loại, họ chính là ứng viên sáng giá cho vị trí thứ hai ở bảng đấu này. doi-tuyen-ao-1

Còn với Hungary, họ bị coi là đội lót đường ở bảng F. Người ta chỉ mong chờ vào bất ngờ đến từ cái tên Iceland. Họ có thể coi là ngựa ô của giải năm nay, và sẽ không quá khi nói rằng đây là đội bóng có thể giành quyền đi tiếp vào vòng sau nhờ tấm vé dành cho những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Kết luận với bảng này thực sự vô cùng dễ dàng đối với đội tuyển BĐN và Áo khi gặp phải hungary và Iceland dường như 2 đội tuyển này rất ít được tham dự Euro và bảng XH FiFa họ cũng tháp hơn rất nhiều. Vậy là bạn cũng có thể xác định 2 chiếc vé đi vào vòng trong của bảng này rồi phải không.

Nguồn: thethao247.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published.