Uncategorized — July 10, 2020 at 8:53 am

Nguồn gốc và đặc điểm cây hoa sứ trắng

by
Rate this post

Có thể nói sứ trắng được trồng ở mọi miền nước ta đặc biệt cây sứ trắng được trồng ở nhiều đền thờ. những chậu sứ được chăm sóc cẩn thận khi có thế đẹp được trưng bày ngay trước ngôi nhà mình tạo cảm giác mới lạ, đẹp mắt và giúp thanh lọc không khí, tốt cho gia chủ.

Đặc điểm cây hoa Sứ Trắng

– Cây hoa Sứ Trắng có nhiều tên gọi khác như: cây Sứ đại hoa trắng, cây Sứ Trắng, Sứ cùi hoa trắng, đại lá tù hoa trắng. Nguồn gốc ban đầu của chúng ở Châu Mỹ và nhanh chóng có mặt tại Việt Nam thông qua những nơi cung cấp cây hoa Sứ Trắng.

– Chúng là loại cây thích hợp trồng ngoài trời vì có khả năng chịu hạn tốt. Khi trưởng thành ở mức trung bình cây có chiều cao từ 3 – 4m. Với thân hình mập mạp, thân khẳng khiu nhưng phân cành nhánh nhiều đã lọt vào mắt xanh của những người yêu cây.

– Bên cạnh đó, hình ảnh những chiếc lá nhẵn bóng thuôn dài xếp thành hình tròn vòng quanh đầu cành rất đẹp mắt. Các bông hoa có cánh dài, mập khi nở khoe sắc trắng cùng nhị vàng hấp dẫn. Hoa nở quanh năm và tạo mùi hương thoang thoảng nhưng khó đậu trái.

– Những đặc điểm này chỉ đảm bảo khi hoa Sứ Trắng được trồng và chăm sóc tốt tại nơi cung cấp cây hoa Sứ Trắng. Bên cạnh đó các tán lá được cắt tỉa gọn gàng giúp đẹp mắt và thẩm mỹ hơn. Hơn thế nữa, giá bán cây hoa Sứ Trắng sẽ cạnh tranh hơn tại địa chỉ uy tín.

– Do đó, muốn mua cây Sứ Trắng khách hàng nhất định phải hợp tác với công ty đáng tin cậy để được đảm bảo mọi quyền lợi. Đồng thời, dễ hỏi lại khi gặp bất cứ vấn đề nào với cây như sâu bệnh, cách cắt tỉa, bón phân, tưới nước…

kỹ thuật cắt tỉa cây sứ cảnh

Cách trồng cây hoa Sứ Trắng?

– Nhờ có hoa đẹp và hương thơm thoang thoảng dễ chịu mà nhiều người muốn tìm hiểu về cách trồng cây hoa Sứ Trắng. Chúng được nhân giống bằng cách ươm hạtgiâm cành. Tuy nhiên chúng được giâm cành là chủ yếu vì hạt khá hiếm.

– Bạn có thể cắt một cành của cây Sứ Trắng và ngâm qua dung dịch kích rễ. Sau đó chuẩn bị đất tơi xốp và chậu cây có hệ thống thoát nước để giâm cành. Chúng rất dễ chăm sóc cùng khả năng sinh trưởng và phát triển tốt.

– Tuy chịu hạn tốt nhưng chúng dễ chết khi bị ngập úng lâu ngày. Bạn nên ước chừng lượng nước tưới và điều chỉnh ánh sáng thích hợp cho cây. Tin rằng với sự khéo léo trong việc chăm sóc bạn sẽ có cho mình chậu cây đẹp mắt.

Kỹ thuật cắt tỉa cây sứ cảnh

Ý nghĩa của cây hoa Sứ Trắng trong phong thủy?

Không chỉ có tác dụng điểm tô cho không gian thêm phần trang nhã, thanh thoát. Ý nghĩa cây hoa Sứ Trắng càng làm cho nhiều người thêm mến mộ. Chúng tượng trưng cho những điều tốt đẹp, niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Đặt chậu cảnh là Sứ Trắng có nghĩa bạn đang cầu ước sự yên lành và bình an.

Cây Sứ Trắng trong phong thủy đặc biệt phù hợp cho những người mệnh Hỏamệnh Thổ. Bên cạnh đó, ai đang kinh doanh, buôn bán cũng nên chọn đây là cây may mắn. Bên cạnh đó, cây hoa Sứ Đỏ còn thể hiện tình yêu thương của bản thân đối với người khác.

Như vậy, Cây hoa sứ không chỉ nở hoa rộ mà còn đem lại may mắn cho gia chủ, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin Tại Đây

Leave a Comment

Your email address will not be published.