Bóng đá, Bóng đá quốc tế, World Cup, World Cup 2022 — December 2, 2022 at 3:37 am

Nhận định, dự đoán tỉ số Serbia vs Thuỵ Sĩ: Cuộc quyết chiến sinh tử (ngày 3/12)

by
Rate this post

Nhận định, dự đoán tỉ số Serbia vs Thuỵ Sĩ ngày 3/12: Ở lượt cuối cùng của bảng G, Serbia và Thuỵ Sĩ sẽ có màn chạm trán nảy lửa để giành lấy tấm vé đi tiếp vòng 1/8 World Cup 2022. Thật khó đoán rằng ai sẽ chiến thắng trong trận đấu lần này.

Nhận định, dự đoán tỉ số Serbia vs Thuỵ Sĩ: Cuộc quyết chiến sinh tử (ngày 3/12)
Nhận định, dự đoán tỉ số Serbia vs Thuỵ Sĩ: Cuộc quyết chiến sinh tử (ngày 3/12)

Nhận định Serbia vs Thuỵ Sĩ 

Hiện tại, Thụy Sĩ đang đứng thứ 2 bảng G với 3 điểm và đang chiếm lợi thế lớn hơn so với Serbia chỉ có 1 điểm. Dù là vậy, nhưng để đảm bảo giữ chặt tấm vé đi tiếp thì đội tuyển Thuỵ Sĩ vẫn cần một chiến thắng trước đối thủ Serbia. Còn nếu hoà, thì Thụy Sĩ hoàn toàn có thể bị loại khỏi World Cup khi đội tuyển Cameroon đánh bại Brazil từ 2 bàn trở lên. Trường hợp xấu nhất nếu Thuỵ Sĩ thua, họ sẽ chia tay với World Cup mà không cần quan tâm kết quả trận còn lại.

Bên kia sân đấu, Serbia hiện đang đứng cuối bảng, nhưng tấm vé vào vòng 1/8 vẫn rất rộng mở với họ. Chỉ cần Serbia quyết tâm đánh bại đối thủ và Brazil có kết quả từ hòa tới thắng Cameroon thì tấm vé đi tiếp sẽ về tay. Về lý thuyết thì có vẻ Serbia mạnh hơn ở khả năng tấn công. Nhưng qua trận hòa Cameroon 3-3 đã cho thấy đội bóng Nam Âu chưa thể hiện tốt thế mạnh của mình và thường xuyên mắc mỗi khâu phòng ngự.

Cách đây 4 năm, Thuỵ Sĩ cũng đã gặp Serbia trong trận đấu cạnh tranh trực tiếp để giành tấm vé đi tiếp, kết quả Thuỵ Sĩ đã thắng 2-1 trước Serbias và đứng nhì bảng sau Brazil. Liệu năm nay lịch sử có lặp lại hay mở ra một trang mới hoàn toàn khác.

Đội hình dự kiến:

  • Serbia: Milinkovic-Savic; Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic; Zivkovic, Maksimovic, Lukic, Kostic; Tadic, Milinkovic-Savic, Mitrovic
  • Thụy Sỹ: Sommer; Widmer, Akanji, Elvedi, Rodriguez; Xhaka, Freuler, Shaqiri, Sow, Vargas; Embolo

Dự đoán tỉ số Serbia vs Thuỵ Sĩ

  • Chúng tôi dự đoán: Serbia 0-0 Thuỵ Sĩ

Comments are closed.