Bơi lội — June 15, 2016 at 1:29 am

Những cách giúp trẻ có hứng thú về bơi lội

by
Rate this post

Bơi lội là môn thể thao giúp ích đến sức khỏe đặc biệt là đối với sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ. Bơi lội giúp trẻ hoạt động nhiều hơn, chống béo phì và giảm căng thẳng trong học tập. Đối với sự vận động dưới nước giúp trẻ có được kích thích các dây thần kinh- trẻ thông minh và hoạt bát hơn. Dưới đây là Những cách giúp trẻ có hứng thú về bơi lội

boiloi

– Hãy cùng vui đùa với trẻ

Khi đi đến bể bơi với trẻ bạn hãy tạo niềm vui thích khi được đắm mình trong nước, được bơi lội và như vậy trẻ cũng thấy vui và không có gì là miễn cưỡng.

– Hãy giúp trẻ vượt qua nổi sợ hãi của chính bản thân

Khi trẻ có nổi ám ảnh sợ nước hãy có những lời động viên, những buổi học trước để vượt qua nổi sợ này.

– Mang theo ít đồ chơi cho trẻ

Hãy mang ít đồ chơi cho trẻ, bằng cách này trẻ có thể chơi đùa, thư giãn để rồi dần dần trẻ làm quen với nước, với bơi lội.

– Nên chọn thời điểm thích hợp

Để con trẻ yêu thích bơi lộ trước hết làm cho trẻ yêu thích chơi đùa với nước, trước hết nên cho trẻ tắm ở nhà, hãy cho trẻ thư giãn và đừng nghĩ đây là công việc bắt buộc, hãy làm cho trẻ yêu thích đam mê!

– Nên chọn địa điểm bơi thích hợp và thuận lợi cho trẻ

Để trẻ thích bơi lội nên chọn hồ bơi ở gần nhà, di chuyển thuận lợi , có những vòi sen (nước ấm ) và có cả khu vui chơi dành cho trẻ.

– Nên chọn thời điểm thích hợp

Để con trẻ yêu thích bơi lộ trước hết làm cho trẻ yêu thích chơi đùa với nước, trước hết nên cho trẻ tắm ở nhà, hãy cho trẻ thư giãn và đừng nghĩ đây là công việc bắt buộc.

>>>> Lợi ích của bơi lội được thể hiện qua những con số

– Nên chọn những giờ bơi hợp lý trong ngày

Để trẻ yêu thích môn bơi lội hãy nên đưa trẻ đến vào những lúc không phải giờ cao điểm, lúc đó trẻ có thể thỏa thích vui đùa trong nước, không bị quấy rầy hay cái nhìn bởi những người bên cạnh.

– Không nên ép buộc trẻ

Khi bạn cảm nhận trẻ không thoải mái hay sợ thì không nên ép buộc trẻ. Trong những buổi đầu tiên nếu như vậy vẫn bình thường. Đừng ép buộc, la rầy trẻ mà thay vào đó nên động viên khuyến khích trẻ, vì đôi khi chỉ cần ép buộc thì trẻ sẽ bị ức chế hoàn toàn.

– Nên đi cùng với gia đình, bạn bè

Nếu trẻ đi bơi cùng gia đình, cùng bạn bè sẽ tạo cảm giác thoải mái cho trẻ, trẻ được vui đùa với bạn bè cùng lứa tuổi và tạo được đam mê hứng thú trong bơi lội.

Bơi lội giúp tăng trưởng chiều cao, bài trên nói về Những cách giúp trẻ có hứng thú về bơi lội , hy vọng bài viết có thể giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công!

Theo hocboi

Leave a Comment

Your email address will not be published.