Tin tức & sự kiện — June 24, 2020 at 9:15 am

Những mẫu bồn rửa mặt đẹp, chất lượng cho nhà tắm

by
3/5 - (1 vote)

Bồn rửa mặt đẹp là thiết bị vệ sinh cần phải có ở trong phòng tắm, vừa phục vụ mục đích rửa mặt, rửa tay nhưng cũng góp phần tô điểm cho không gian phòng tắm. Để chọn được mẫu bồn rửa mặt đẹp, sang trọng trong rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay, có thể tham khảo mẫu bồn rửa mặt của Inax, Toto, Cotto hay Viglacera.

1. Các mẫu bồn rửa mặt âm bàn gọn gàng, sang trọng

1.1 Bồn Rửa Mặt Âm Bàn Kramer – KL-1212

Mẫu bồn rửa mặt đến từ thương hiệu nổi tiếng về thiết bị vệ sinh Kramer – Đức . Với thiết kế hình elip, cạnh mỏng và dạng âm bàn nên không làm bắn nước trong quá trình sử dụng. Ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic nên bề mặt của bồn rửa mặt lúc nào cũng sáng bóng và sạch vi khuẩn.

1.2 Bồn Rửa Mặt Âm Bàn TOTO LT548

Để hoàn thiện mẫu thiết kế nhà tắm đẹp, sang trọng rất nhiều người dùng bồn rửa mặt đẹp âm bàn Toto LT548. Sở hữu thiết kế dạng tròn, lòng chậu sâu mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.

1.3 Bồn Rửa Mặt Âm bàn Viglacera CA2 

Thiết kế chậu lavabo đặt bàn có hình elip, lòng chậu sâu hạn chế được việc bắn nước ra ngoài. Được làm bằng chất liệu sứ Ceramic cùng công nghệ men nano có tác dụng kháng khuẩn và chống bám dính hiệu quả.

1.4 Bồn Rửa Mặt Âm COTTO C029 Lisa Âm Bàn Dương Vành 

Bồn rửa mặt phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Được làm từ chất liệu Ceramic mang đến vẻ ngoài sáng bóng, bền bỉ với thời gian, thuận tiện trong lau chùi. Lòng chậu sâu, hạn chế được tình trạng bắn nước ra phía bên ngoài

2. Bồn Rửa Mặt Đẹp Đặt Bàn Đơn Giản 

bồn rửa mặt đẹp

2.1 Chậu Lavabo Đặt Bàn Kramer – KL-407

Thiết kế vuông vức, lòng chậu sâu tăng thêm dáng vẻ ấn tượng sang trọng cho phòng tắm. Ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic có tác dụng ngăn ngừa vết bẩn, vi khuẩn hình thành giúp bề mặt luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.

2.2 Bồn Rửa Mặt Đặt Trên Bàn TOTO LT4706 

Mẫu bồn rửa mặt này của Toto sở hữu thiết kế hình oval đẹp mắt. Đặc biệt sử dụng công nghệ đúc men Linearceram giúp bồn rửa mặt đẹp hcm có được độ mỏng nhưng độ bền bỉ lại được tăng gấp đôi. Kết hợp cùng công nghệ Cefiontect ngăn ngừa vi khuẩn, mảng bám tích tụ hiệu quả.

3. Bồn Rửa Mặt Đẹp Treo Tường Phù Hợp Với Không Gian Nhỏ 

3.1 Bồn Rửa Mặt Treo Tường INAX S-17V

Bạn sẽ có được mẫu thiết kế nhà tắm đẹp vừa tiết kiệm diện tích nên dùng bồn rửa mặt treo tường Inax S-17V bởi được gắn trực tiếp vào trên tường, thuận tiện lắp đặt. Kích thước chậu lớn, lòng chậu lại sâu và vẻ ngoài sáng bóng, góp phần tô điểm cho phòng tắm thêm sang trọng.

3.2 Bồn Rửa Mặt Treo Tường Chân Dài TOTO LPT908C 

Thiết kế hình ovan, dạng chân dài giúp che chắn đi bộ xả, tăng thêm tính thẩm mỹ sang trọng cho phòng tắm. Lòng chậu rất sâu, rộng thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt với công nghệ Cefiontect, bề mặt không chỉ sáng bóng mà còn có khả năng kháng khuẩn.

4. Bồn Rửa Mặt Dương Vành Hiện Đại Và Sang Trọng 

4.1 Bồn Rửa Mặt Dương Vành TOTO L946CR 

Mẫu bồn rửa mặt đẹp với hình dáng hình trăng khuyết, tăng thêm sự tinh tế cho phòng tắm. Thiết kế lòng chậu vừa sâu vừa rộng lại có thêm lỗ xả tràn giúp tiết kiệm nước khi sử dụng khi hạn chế nước bắn nước ngoài.

4.2 Bồn Rửa Mặt Dương vành Viglacera CD6

Để hoàn thiện mẫu thiết kế phòng tắm đẹp cho gia đình với diện tích nhỏ, bồn rửa mặt dương vành Viglacera CD6 là một gợi ý hay. Với chất liệu men sứ được ứng dụng công nghệ nung nano nên bề mặt sáng bóng, ngăn ngừa vi khuẩn, thuận tiện khi vệ sinh, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

5. Bồn Rửa Mặt Bán Âm Bàn Tận Dụng Những Góc Hẹp Nhỏ

 5.1 Bồn Rửa Mặt COTTO C0240 Julia Bán Âm Bàn 

Thiết kế tinh tế và sang trọng, lòng chậu sâu cùng với lỗ thoát tràn giúp hạn chế nước bắn ra ngoài, tiết kiệm nước và mang đến cảm giác thoải mái cho mỗi lần sử dụng.

5.2 Bồn Rửa Mặt COTTO C02427 Tetragon Bán Âm Bàn 

Ấn tượng với thiết kế vuông vắn phù hợp với thiết kế phòng tắm nhỏ theo phong cách hiện đại, sang trọng giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt. Sử dụng chất liệu men sứ nên bề mặt có độ sáng, độ bền cao. Đồng thời tiết kiệm thời gian khi vệ sinh, chùi rửa.

6. Bồn Rửa Mặt Tinh Tế Và Tiện Lợi

bồn rửa mặt đẹp

6.1 Bồn Rửa Mặt RUBIK INAX CB0504-4IF-B 

Được làm từ chất liệu PVC có độ bền tốt, hạn chế cong vênh, mối mọt. Sở hữu tông màu gỗ nhạt giúp tăng thêm điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Thiết kế cửa đóng êm, nhẹ nhàng khi đóng mở và hạn chế được hư hỏng với các va chạm.

6.2 Bồn Rửa Mặt RUBIK INAX CB1206-4IF-B 

Sử dụng chất liệu PVC bền bỉ, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. . Với màu gỗ nhạt tinh tế, tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng tắm. Ngăn kéo đóng êm, không gây ồn ào và hạn chế được hư hỏng khi sử dụng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.