Các môn võ khác — June 9, 2016 at 2:16 am

Những môn võ thuật có thể gây chết người trong lịch sử ( Kỳ 2)

by
Rate this post

Võ thuật chúng ta học để tự vệ, nâng cao sức khỏe cho bản thân cũng như có thể giúp đỡ được những người yếu thế hơn mình. Bên cạnh những người có ý thức đó, có những người học võ chỉ để gây sự, thích đánh nhau cũng như muốn làm ” đại ca” ở nơi nào đó. Dưới đây là Những môn võ thuật có thể gây chết người trong lịch sử ( Kỳ 2)

7) Keysi

Được tích hợp từ các kinh nghiệm chiến đấu trên đường phố Tây Ban Nha mà Justo Deigues Serrano đã cho ra đời môn thể thao đối kháng này. Phương pháp Keysi được sử dụng như công cụ tự vệ trong bạo lực đường phố.

7-keysi

Nếu bạn nào sợ đi đêm có gì bất trắc thì nên tham khảo môn võ thuật này đi là vừa nhé! Phòng vẫn hơn mà đúng không?

8) Sambo

Ui trời! Đau chết đi được đó! Môn này chắc chỉ dành cho những ai có thân hình mình đồng da thép mà thôi!

20-sambo02

Sambo là một sự kết hợp chết người giữa vật lộn và đấu vật. Nó đã được phát triển vào đầu những năm 1920 ở Liên Xô cũ (Nga). Sambo là thiên về kỹ năng tự vệ tay không với mục tiêu tối thượng là khống chế địch thủ trong thời gian ngắn nhất.

Nếu mấy chế có nhã ý với em nó thì hãy nhanh tay đăng ký vài khóa học để thủ cho bản thân thôi nào!

9) Pit Fighting

Mặc dù đây không được xem là một môn võ nghệ thuật nhưng khả năng knock-out bởi những cú đấm dứt điểm không khỏi khiến ai đó phải rùng mình khi xem.

9-pit-fighting

Pit Fighting bắt đầu bởi các băng nhóm lái xe ở California và sau đó lan rộng trên thế giới. Một khi được tận mắt chứng kiến hai đấu sĩ quyết đấu đảm bảo tim bạn đập loạn nhịp theo từng quyền ra đòn cho mà coi. Cứ như một trận chiến sinh tử vậy đó!

10) Eskrima

Hay còn gọi là Arnis hoặc Kali, Eskrima là một môn võ thuật sử dụng vũ khí của Philippines. Cái tên của nó xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha và có nghĩa là “đấu kiếm” và “áo giáp bọc tay”.

10-eskrima

Các vũ khí thường sử dụng là gậy bọc, gậy bằng song, dao gỗ, và một bộ dao bằng nhôm. Bởi vì độ nguy hiểm chết người của nó nên ngày nay đã bị cấm và bị biến thể như một điệu nhảy. Thiệt là kinh dị quá đi mà!

11) Bojuka

Được phát triển bởi Tom Schrenk trong những năm 90. Nó là sự kết hợp của các chiêu thức tự vệ và khi cần thiết có thể ra đòn tấn công.

11-bojuka

Sử dụng một con dao gỗ trong quá trình luyện tập nhằm ít gây nguy hiểm cho đồng môn nhưng cũng chính con dao ấy cũng có thể là vũ khí gây sát thương cho đối phương trong những trường hợp khẩn cấp đấy cả nhà ạ! Đừng có khinh thường khả năng tưởng chừng vô hại của em nó nhé!

12) Spear

12-spear

Phương pháp tự vệ này đã được phát triển bởi Tony Blauer trong những năm 80. Spear tập trung vào việc sử dụng phản xạ tự nhiên của một người khi đối mặt với những tình huống đe dọa tính mạng và đã được thông qua bởi nhiều lực lượng cảnh sát và quân đội trên thế giới. Có thâm niên lâu như thế thì cũng chứng tỏ khả năng ghê gớm của em nó rồi nhỉ?

Ta có thể so sánh với hình ảnh một cối xay gió khi tiếp nhận một làn gió rất nhẹ. Bài trên nói về Những môn võ thuật có thể gây chết người trong lịch sử ( Kỳ 2), hy vọng bài viết này hữu ích đến với bạn. Chúc bạn thành công!

Theo vothuat

 

Leave a Comment

Your email address will not be published.