Euro 2016 — June 8, 2016 at 8:52 am

Những trang phục kinh điển trong những mùa Euro cũ

by
Rate this post
Trang phục của đội tuyển Pháp tại Euro 1984, đội tuyển Hà Lan 1988, đội tuyển Anh 1996… để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Dưới đây là Những trang phục kinh điển trong những mùa Euro cũ
euro-1

Đội tuyển Liên Xô năm 1960. Euro 1960 được tổ chức tại Pháp. Bộ đồng phục áo đỏ quần trắng của nhà vô địch Liên Xô gây ấn tượng mạnh mẽ sau khi họ đánh bại Nam Tư 2-1 ở trận chung kết để lên ngôi.

Đội tuyển Anh năm 1980. Bị loại ở vòng bảng giải đấu được tổ chức ở Italy năm đó nhưng “Tam sư” gây ấn tượng bằng bộ trang phục trắng sọc đỏ xanh.

Đội tuyển Pháp năm 1984. Euro gần nhất được tổ chức ở Pháp đánh dấu màn đăng quang của Michel Platini và đồng đội. Đến giờ, đội tuyển Pháp tại Euro 1984 vẫn là một trong những tập thể được yêu thích nhất trong lịch sử và cả bộ trang phục của họ cũng vậy.

Đội tuyển Bỉ năm 1984. Cùng với Pháp, trang phục của Bỉ tại Euro 1984 cũng được liệt vào danh sách một trong những bộ đồng phục đẹp nhất trong lịch sử đội tuyển này.

Đội tuyển Đức năm 1988. Đội chủ nhà, khi ấy vẫn mang tên Tây Đức, để thua Hà Lan ở bán kết giải đấu năm đó. Chiếc áo với ba sọc kẻ đen, đỏ, vàng của họ được xem là kinh điển.

Đội tuyển Hà Lan năm 1988. Những ai có cơ hội xem giải vô địch châu Âu năm 1988 đều không thể quên chiếc áo da cam cách điệu được Marco Van Basten, Ruud Gullit, Ronald Koeman hay Frank Rijkaard mặc trên hành trình chinh phục ngôi báu năm đó.

Đội tuyển Thụy Điển năm 1992. Đội chủ nhà cùng Đan Mạch gây sốc khi loại Pháp và Anh ở vòng bảng. Thụy Điển để thua Đức 2-3 ở bán kết nhưng họ là đội duy nhất thắng được nhà vô địch Đan Mạch năm đó.

Đội tuyển Đan Mạch năm 1992. Trang phục của một trong những nhà vô địch gây sốc nhất lịch sử Euro.

Đội tuyển Anh năm 1996. Anh chưa bao giờ vô địch Euro kể cả khi họ đăng cai giải đấu này vào năm 1996. Alan Shearer, Paul Gascoigne, và các đồng đội thua Đức ở bán kết sau loạt luân lưu.

Đội tuyển Croatia năm 1996. Bộ trang phục áo ca-rô đỏ trắng của Croatia bắt đầu quen mắt với khán giả từ giải đấu này. Khoảnh khắc giàu cảm xúc nhất họ để lại là bàn thắng đẹp của Davor Suker vào lưới Peter Schmeichel, góp phần tiễn nhà đương kim vô địch về nước.

 Trên đây là Những trang phục kinh điển trong những mùa Euro cũ, hy vọng bài viết này cung cấp thêm cho bạn biết thêm về những anh chàng cao to, đẹp trai trong mùa bóng Euro 2016 này nhé. 

Theo bongdaplus

Leave a Comment

Your email address will not be published.