Review bộ trị mụn Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Set

by
Rate this post

Trị mụn là vấn đề khó khăn nhất đối với da của mỗi cô gái. Không phải việc dễ dàng để loại bỏ hoàn toàn tình trạng này. Có người mất hàng tháng, cả năm hoặc vài năm để làn da trở lại trạng thái ban đầu.

Trong vòng 30 ngày, bạn có thể loại bỏ đống mụn, da chết và thâm đáng ghét chỉ bằng bộ dưỡng trị mụn Some By Mi của Hàn Quốc. Bí quyết nằm trong sản phẩm này.

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm trị mụn khác nhau như toner, serum, kem đặc trị… Tuy nhiên, chưa có sản phẩm nào tự tin đánh bay mụn như bộ dưỡng trị mụn some by mi aha-bha-pha 30 days miracle set. Đây là bộ sản phẩm được Bộ Y Tế Hàn Quốc chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.

Tác dụng của bộ sản phẩm:

Somebymi là bộ dưỡng trị mụn siêu hiệu quả, giúp làm sạch da bằng cách loại bỏ bụi bẩn và lớp cặn mỹ phẩm còn sót lại. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết, giúp da mịn màng và mờ vết thâm. Với Somebymi, bạn sẽ có làn da sáng và giảm thiểu tình trạng bít lỗ chân lông.

Giúp giảm mụn bằng cách chống viêm và kháng khuẩn.

Giúp da mịn màng và căng bóng hơn bằng cách đánh bay mọi loại mụn như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám, viêm và đỏ.

Kiểm soát bã nhờn và loại bỏ dầu thừa là điều cần thiết.

Để da khỏe mạnh hơn, ta cần ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa da và kích thích các tế bào da mới. Ngoài ra, cũng cần trẻ hóa làn da và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn.

Giúp da mềm mại và sáng hơn ở những chỗ thường xuyên bị khô, sần sùi như khuỷu tay, đầu gối, mắt cá, gót chân bằng cách cung cấp nước và cân bằng độ ẩm.

Các thành phần của sản phẩm

Cây tràm trà tự nhiên được biết đến với khả năng trị mụn, kháng khuẩn và sát trùng cao. Bộ dưỡng somebymi được chiết xuất chính từ cây này.

Còn có cái gọi là AHA, BHA và PHA, đó là bộ 3 thành phần tẩy da chết hóa học đình đám.

Thành phần AHA – Alpha Hydroxy Acids giúp loại bỏ lớp da chết đầu tiên, xỉn màu và khô ráp. Ngoài ra, nó còn giúp xóa các nếp nhăn li ti bằng cách làm dày lớp biểu bì và kích thích sản xuất collagen. Điều đặc biệt là da sẽ trở nên căng mịn và khỏe mạnh hơn.

Loại BHA – Beta Hydroxy Acids có khả năng hòa tan trong dầu, vì thế nó có thể xâm nhập sâu vào da để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết khó chịu và giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, giảm nguy cơ mụn.

Tẩy tế bào chết là công dụng của PHA – Polyhydroxy Acids, nhưng nó lại dịu nhẹ và không gây kích ứng da. Ngoài ra, PHA còn có khả năng chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn.

Xem thêm các loại thuốc điều trị mụn trứng cá

Thứ tự 4 sản phẩm trong bộ dưỡng.

Xà phòng Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Cleansing Bar 106g

Aha bha pha 30 days miracle cleansing bar là một loại xà bông đa năng tạo bọt. Nó có thể được sử dụng để làm sạch da và tẩy trang. Ngoài ra, nó còn có thể giúp tẩy tế bào chết và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Loại xà bông này đặc biệt phù hợp với hầu hết các loại mụn phổ biến.

Bộ sản phẩm trị mụn Some by Mi
Bộ sản phẩm trị mụn Some by Mi

Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml

Toner 30 ngày kỳ diệu Some by mi aha bha pha giúp da kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, nó còn giúp làm sáng da, cung cấp độ ẩm cho da và loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Toner này rất phù hợp cho những người có da mụn, da dễ kích ứng và da nhạy cảm.

Tinh chất 30 ngày Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA Miracle Serum 50ml

Tinh chất Some by me aha-bha-pha 30 days miracle serum là một loại dưỡng chất giúp trị mụn trứng cá, mụn đầu đem và mụn cám. Nó còn giúp làm giảm vết sẹo mụn, chăm sóc da sau khi điều trị mụn và làm cho lỗ chân lông nhỏ hơn. Đồng thời, nó còn giúp làm mờ nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa lão hóa da.

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream 50ml

Kem dưỡng Some by me aha-bha-pha 30 days miracle cream giúp trị mụn, xóa thâm, làm da trắng sáng, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa.

Comments are closed.