Uncategorized — July 3, 2020 at 12:26 pm

[Review] Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Moisturizing Cream

by
Rate this post

Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Moisturizing Cream là sản phẩm được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần giúp da mềm mại, không khô, nứt nẻ dành cho làn da. Đặc biệt, cetaphil moisturizing cream không chứa kiềm, 100% tự nhiên không gây kích ứng cho da, ngay cả với làn da nhạy cảm. Sản phẩm thực sự mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt với cả vùng da mặt và vùng da toàn thân.

Công dụng của Cetaphil moisturizing cream

– Công thức độc đáo hỗ trợ cung cấp và duy trì độ ẩm để bổ sung da nhạy cảm, khô lâu dài cho cả vùng da mặt và toàn thân

– Hỗ trợ cải thiện các vết chàm, chai sạm của làn da

– Hỗ trợ làm dịu và mềm mại làn da, đặc biệt phù hợp với da khô, nhạy cảm

– Công thức độc đáo thu hút nước cho da và giúp hạn chế tình trạng mất độ ẩm trên da

– Không gây bóng nhờn, không có hóa chất gây kích ứng da

Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Moisturizing Cream

 

 

 

Cetaphil moisturizing cream có tốt không?

Theo nhà sản xuất – công ty Galderma, Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Moisturizing Cream có chứa một lượng vượt trội các chất làm mềm da và các chất làm ẩm da được chứng minh là có khả năng “nhốt” nước lại trong da, hạn chế sự mất nước. Với thành phần lành tính không chứa hương liệu hay paraben và chất kem thấm nhanh, không nhờn dính, kem dưỡng Cetaphil thích hợp cho da khô, da nhạy cảm. Ngoài sử dụng cho da mặt, sản phẩm có thể dùng được cho mọi vùng da khác trên cơ thể như tay, khuỷu tay, đầu gối – một loại kem dưỡng từ đầu đến chân đúng nghĩa.

Đạt 4,2/5 điểm trong tổng số hơn 1.300 review trên trang MakeupAlley, kem dưỡng ẩm Cetaphil được phần lớn người dùng đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm trong mùa hanh khô. Nhiều người dùng cho biết họ được chuyên gia da liễu khuyến khích dùng loại kem này để dưỡng ẩm vào mùa đông mà không phải lo ngại về khả năng kích ứng bởi nó rất lành tính. Những người dùng chấm điểm cao cho kem dưỡng Cetaphil phần lớn sở hữu làn da khô đến rất khô.

Thành phần Kem dưỡng ẩm Cetaphil

Nước, Glycerin, Petrolatum, Dicaprylyl Ether, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Prunus Amygdalus dulcis (Sweet Almond) Oil, PEG 30 Stearate, Tocopheryl Acetate, acrylat / C10 30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Dimethiconol, Benzyl Alcohol, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben, Glyceryl Acrylate / Acrylic Copolymer Acid, Propylene Glycol, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Cetaphil

– Làm sạch và lau khô cơ thể

– Thoa kem lên vùng da cần độ ẩm như khuỷu tay, đầu gối, gót chân và tay

– Massage nhẹ nhàng để kem nhanh chóng thấm vào da

– Nên sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi nghỉ ngơi ban đêm để có hiệu quả dưỡng ẩm da tối ưu.

– Chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

– Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế hay chuyên gia da liễu nếu xuất hiện biểu hiện kích ứng.

– Đậy kín nắp sản phẩm, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Leave a Comment

Your email address will not be published.