Tin tức & sự kiện — June 20, 2023 at 2:42 am

Review nệm foam Goodnight Nhật Bản

by
5/5 - (2 votes)

Nệm foam Goodnight hay nệm foam massage Goodnight là dòng nệm cao cấp của Nhật Bản được nhiều người Việt tìm mua và có những đánh giá tích cực. Vậy mình cùng review nệm foam goodnight về chất lượng cũng như ưu nhược điểm sản phẩm để xem bạn có phù hợp với loại nệm này không nhé!

1. Nệm foam massage là gì?

Trước tiên bạn phải hiểu nệm foam massage là gì? Nệm foam massage là một loại đệm được làm từ chất liệu Foam. Đặc điểm của nệm foam là khả năng massage nhẹ các điểm huyệt trên cơ thể, mang lại cảm giác xoa bóp thư giãn cho người nằm. Để tăng hiệu quả bảo vệ lõi nệm foam, ngoài lớp mút xốp, các nhà sản xuất còn thiết kế thêm lớp vỏ bọc.

Nệm foam
Nệm foam

Thường thì một chiếc đệm sẽ có từ 2 đến 3 lớp foam bên trong. Cách bố trí này có thể là gấp 2 hoặc gấp 3 tiện lợi, hoặc nệm có thể được làm dạng nguyên miếng tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể.

2. Cấu trúc của nệm foam Goodnight

Nệm Foam Goodnight By Color Foam có cấu tạo bao gồm lõi nệm và áo nệm. Sản phẩm có cấu trúc chi tiết như sau:

2.1 Phần lõi nệm

Cấu trúc lượn sống profile cutting toạn cảm giác êm ái
Cấu trúc lượn sống profile cutting toạn cảm giác êm ái

Lõi nệm Goodnight By Color Foam Massage của Nhật Bản được sản xuất từ chất liệu cao cấp là PU Foam, có độ dày 9cm. Cấu trúc lõi nệm có hình dạng lượn sóng (profile cutting), tạo ra một diện mạo giống như những dãy sóng biển nổi lên và trượt xuống nhẹ nhàng. Với thiết kế độc đáo này, sản phẩm mang đến khả năng massage nhẹ nhàng và độ thông thoáng cao.

2.2 Phần áo nệm nệm

Áo nệm Foam Massage Goodnight là một sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải thun mềm mại và loại vải lưới 3D siêu thoáng. Để hạn chế tình trạng đổ mồ hôi khi ngủ, lớp vải lưới 3D được may ở vị trí vai và gáy. Với thiết kế này, người nằm sẽ cảm thấy thoải mái hơn và không bị mồ hôi đổ nhiều. Ngoài ra, vỏ áo nệm cũng được thiết kế dễ tháo rời, mang lại sự tiện lợi cao trong quá trình vệ sinh.

3. Review nệm foam Goodnight – Ưu và nhược điểm

3.1 Ưu điểm của sản phẩm

Khả năng massage, nâng đỡ cơ thể theo điểm

Nệm foam goodnight có độ đàn hồi tốt
Nệm foam goodnight có độ đàn hồi tốt

Lõi nệm của sản phẩm làm từ chất liệu PU Foam, mang lại tính đàn hồi, sự êm ái và độ thông thoáng cao. Bề mặt nệm được thiết kế dưới hình dạng lượn sóng profile cutting với độ dày chuẩn 9cm, tạo ra một hiệu ứng nhẹ nhàng massage và hỗ trợ tối đa, giúp duy trì tư thế ngủ tự nhiên cho cột sống và kích thích tuần hoàn máu lưu thông. Khi sử dụng Nệm, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng đau nhức hay tê bì chân tay mỗi khi thay đổi tư thế ngủ.

Bên cạnh đó, Nệm Foam Goodnight cũng có sự cân bằng tốt và hỗ trợ nâng đỡ cơ thể theo từng điểm. Điều này giúp các vùng như cổ, lưng, vai, gáy và hông của bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất.

Thoáng khí, điều hòa thân nhiệt

Vỏ Nệm Goodnight là một sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải thun mềm mại và loại vải lưới 3D siêu thoáng, giúp nệm có khả năng thoát nhiệt nhanh chóng. Lớp vải 3D được may ở vị trí vai và gáy nhằm hạn chế tối đa tình trạng đổ mồ hôi khi ngủ. Nhờ cấu trúc lõi lượn sóng profile cutting, tạo ra khoảng trống giữa cơ thể và bề mặt nệm, không khí và nhiệt độ có thể lưu thông dễ dàng. Do đó, dù trong điều kiện thời tiết nóng bức của mùa hè, chất lượng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình vẫn được đảm bảo.

Thuận tiện cho việc cất giữ và di chuyển

Nệm có trọng lượng nhẹ chỉ từ 6kg với kích thước 120×200, 8kg với kích thước 160×200, 9,5kg với kích thước 180×200 và 10,5 kg với kích thước 200×220. Nhờ đó, nệm có thể được gấp gọn để cất giữ hay di chuyển thuận tiện. Tính năng này đặc biệt phù hợp với các gia đình tích hợp phòng ngủ và phòng khách giúp tiết kiệm đáng kể không gian sinh hoạt chung.

3.2 Nhược điểm của sản phẩm

Bên cạnh những ưu điểm đã đề cập, nệm cũng mang trong mình một số hạn chế chưa được giải quyết.

Mặc dù đã có sự cải thiện về tuổi thọ, nhưng nệm foam Goodnight vẫn có tuổi thọ thấp hơn so với dòng sản phẩm nệm lò xo và nệm cao su. Tuy nhiên, với tuổi thọ trung bình từ 10-15 năm, nệm foam Goodnight vẫn được đánh giá có tuổi thọ cao hơn so với nệm bông ép.

Xem ngay: Nệm Memory Foam có tốt không? Top 3 loại nệm Memory Foam tốt nhất hiện nay

4. Nệm foam Goodnight phù hợp với ai?

Thiết kế êm ái và thoáng mát của Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng. Đặc biệt, những người thường gặp vấn đề về đau nhức xương khớp, đau cổ, vai, gáy, tê bì chân tay khi ngủ sẽ không thể bỏ qua khả năng ổn định tư thế và hỗ trợ nâng đỡ theo điểm của nệm. Đó là bởi vì chỉ có một giấc ngủ đầy đủ mới có thể nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và tinh thần của bạn.

5. Kích thước và giá bán

Với những ưu điểm nổi trội của Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight, nhiều người có thể nghĩ rằng sản phẩm này sẽ có giá thành rất cao. Tuy nhiên, thực tế là nệm có bốn kích thước khác nhau, bao gồm 120×200, 160×200, 180×200, 200×220, và có mức giá từ 4.290.000đ đến 6.500.000đ. Đây là một mức giá khá ổn đối với một chiếc nệm cao cấp và tiện lợi.

Trên đây là bài review nệm foam goodnight mà bạn đã xem. Mong rằng những thông tin mà mình cung cấp hữu ích với bạn! Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Theo P.V

Xem thêm:

Comments are closed.