Khỏe đẹp, Làm đẹp — March 3, 2019 at 6:34 am

SỬ DỤNG VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG CÓ TỐT KHÔNG?

by
Rate this post

Khác biệt hoàn toàn với việc tiếp cận từ bên ngoài như kem chống nắng, viên uống chống nắng đi vào bên trong cơ thể để phát huy tác dụng. Một viên chống nắng có khả năng bảo vệ da gần gấp đôi thời gian mà kem, sữa hay xịt chống nắng có thể đem lại. Điều đó cũng dễ hiểu tại sao viên uống chống nắng xuất hiện muộn hơn các dạng chống nắng khác nhưng lại được nhiều người yêu thích sử dụng. Viên uống chống nắng có tốt không là câu hỏi ngày nay nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết sau sẽ giải thích cho bạn hiểu rõ hơn.

1.Viên uống chống nắng có thể thay thế kem chống nắng không?

Viên uống chống nắng có thể thay thế kem chống nắng không?
Viên uống chống nắng có thể thay thế kem chống nắng không?

Ngoài kem chống nắng, gần đây trên thị trường còn xuất hiện viên uống chống nắng được quảng cáo là “Không cần theo liệu trình, uống 1 viên trước khi ra nắng 30 phút bảo vệ da suốt 24 giờ”. Vậy thực hư của  việc này như thế nào? Để trả lời câu hỏi trên, Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) đã chính thức phủ nhận khả năng thay thế kem chống nắng của viên uống chống nắng thông qua một thông cáo báo chí và thư cảnh cáo 4 công ty đang kinh doanh mặt hàng này về những hứa hẹn sai lầm của hãng. FDA khẳng định: “Không có một loại thực phẩm chức năng nào có thể thay thế kem chống nắng.” Cục cũng kêu gọi người dùng hãy cảnh giác với những công ty vô trách nhiệm với những lời quảng cáo sai sự thật.

Viên uống chống nắng cơ bản là thực phẩm chức năng dạng viên, có tác dụng bổ sung các chất chống ôxy hóa. Muốn đạt được hiệu quả tối ưu cần kết hợp viên uống chống nắng và kem chống nắng.

2.Vậy liệu viên uống chống nắng có tốt không?

2. Vậy liệu viên uống chống nắng có tốt không?
Vậy liệu viên uống chống nắng có tốt không?

Thực sự đây là câu hỏi mà nhiều bạn băn khoăn khi không biết viên uống chống nắng có thực sự hiệu quả và hiệu quả đến đâu.

Về thành phần viên uống chống nắng

-Thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ (Polyprodium Leucotomos – PLE): giúp cơ thể sản sinh ra sức đề kháng cho da chống lại tia tử ngoại (UV) từ ánh nắng mặt trời lên đến 300%. Bên cạnh đó, PLE còn có khả năng làm giảm quá trình lão há da lên đến 55% qua việc ức chế nguồn Collagen bị cạn kiệt do tác động của tia UV.

-Thành phần chiết xuất từ quả họ cây Quýt (Nutroxsun): Sau 1 tháng sử dụng, độ đàn hồi của da tăng lên khoảng 6%, nếp nhăn mờ đi khoảng 13%, sức đề kháng với tia UV của da tăng khoảng 56%.

Chính nhờ những thành phần đó mà viên uống chống nắng thực sự có hiệu quả trong việc chống lại tia cực tím, tăng cường ngăn chặn thiệt hại da. Mang lại những lợi ích không ngờ đến cho cơ thể, giúp bảo vệ da nay từ bên trong mà đặc biệt tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, Viên uống chống nắng là lựa chọn tuyệt vời cho mùa mưa hoặc khi đi bơi, bạn không phải lo nước làm trôi hết lớp bảo vệ da hay làm giảm hiệu quả chống nắng đâu nhé!

3.Dùng viên uống chống nắng như thế nào?

Dùng viên uống chống nắng như thế nào?
Dùng viên uống chống nắng như thế nào?

Để đạt được hiệu quả như ý muốn, ngoài trừ kết hợp với kem chống nắng như đã nói ở trên thì ta cần phải biết dùng cách viên uống chống nắng đúng để nó phát huy hết tác dụng tối đa:

-Khi ra nắng cần phải uống trước 30 phút

-Nếu tiếp xúc với ánh nắng liên tục thì 3-4g phải lặp lại liệu trình.

-Cần kết hợp sự che chắn như áo khoác, nón rộng rành…

Thị trường ngày nay có vô vàn những sản phẩm viên uống nắng nhưng sản phẫm nào mới thật sự tốt, thực sự hiệu quả. Phổ biến ngày nay là 2 loại Viên uống chống nắng CirosViên uống chống nắng Murad đang được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều người. Bạn cũng có thể yên tâm mà ghé ngay Chợ Sĩ Mỹ Phẩm – nơi có nhiều lựa chọn và uy tín để chọn cho mình một sản phẩm Viên uống chống nắng phù hợp nhé!

Leave a Comment

Your email address will not be published.