Tin tức & sự kiện — April 24, 2020 at 2:07 pm

Thành phần thuốc bổ thận Eva’s Dream

by
Rate this post

Thành phần thuốc bổ thận Eva’s Dream

Yếu sinh lý luôn làm đau đầu nhiều quý ông. Thời đại công nghiệp nam giới càng đối mặt với nhiều áp lực hơn nên khi có tuổi họ thường gặp rắc rối với sinh lý của mình. Các loại thuốc bổ thận như Eva’s Dream có thành phần thiên nhiên rất tốt để giải quyết các vấn đề thầm kín này.

Có hình dạng gồm một hộp lớn bên trong đó gồm 10 hộp nhỏ. Mỗi hộp nhỏ có 2 gói, mỗi gói có 2 viên nang nhỏ. Viên nang eva dream được nghiên cứu theo y học cổ truyền của đông y. Dựa trên điều chế của 12 vị thảo dược quý như: Nhung hươu, cá ngựa, mẫu lệ, cao nhân sâm, cao dâm dương hoắc, cao ba kích thiên, cao nhục thung dung, cao thục địa, câu kỷ tử, cao hoàng kỳ, cao đương quy, cao cam thảo…

Tìm hiểu chi tiết các thành phần thuốc bổ thận Eva’s Dream

Nhung hươu: tác dụng tốt nhất là bổ khí huyết, làm ấm cơ thể và tăng hệ miễn dịch. Con hươu nuôi 3 năm sẽ cho một cặp sừng có thể khai thác. Người ta đã chứng minh trong nhung hươu có nhiều axit amin quý rất tốt cho cơ thể. Cách dùng ngâm rượu hoặc chế biến qua các món ăn.

Cá ngựa: người ta thường sử dụng cá ngựa ngâm rượu uống hàng ngày để bổ thận và dưỡng khí.

Ba kích: một trong 4 dược liệu bổ thận tốt nhất. Có mặt rất nhiều trong các bài thuốc đông y trị yếu sinh lý. Gần đây nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng đưa ba kích và sản phẩm của mình cho kết quả rất tốt.

Dâm dương hoắc: là một loại cây thuốc dùng lá sắc nước uống. Người xưa uống nước của cây này thấy tăng ham muốn, làm việc không thấy mệt mỏi. Nên được đông y sử dụng nhiều để điều trị các chứng do thận hư.

Kỷ tử: có vị ngọt tính bình tác dụng chính là bổ huyết, dẫn thuốc và khử vị tanh.

Viên bổ thận Eva’s Dream có công dụng mạnh gân cốt, tăng cường chức năng thận, bổ thận tráng dương, mệt mỏi, liệt dương, di tinh, mộng tinh…

Đối tượng sử dụng: nam giới một mỏi, suy giảm sinh lý, đau lưng mỏi gối, ù tai, tiểu đêm nhiều lần, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh…

Cách sử dụng: chúng ta sẽ sử dụng 2 viên trước khi đi ngủ 1 giờ. Sau 3 ngày ta sẽ sử dụng lại một lần. Lưu ý thuốc bổ thận Eva’s Dream sẽ không sử dụng cho người bị bệnh tim.

Viên bổ thận Eva’s Dream có tác dụng tăng cường sinh lý tức thời. Còn về lâu dài có tác dụng bổ thận tráng dương. Viên bổ thận eva’s dream với giá 120.000đ/hộp hiện được bày bán rộng rãi trên khắp các nhà thuốc trên toàn quốc.

thuoc-bo-than-eva-dream

Chống chỉ định

  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi.
  • Tránh sử dụng các chất kích thích trong thời gian sử dụng thuốc vì sẽ làm giảm tác dụng.
  • Không sử dụng quá 2 lần mỗi tuần.
  • Với người lớn tuổi, cơ địa yếu ớt, mắc các bệnh mãn tính khác nên sử dụng liều ít hơn.
  • Nên dùng với nước nóng để đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Sản phẩm chỉ là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ, không phải là thuốc.

Lưu ý: để có kết quả tốt cần kết hợp với chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý. Như ngủ đủ 8 tiếng/ngày, tránh thức khuya, tập thể dục 3 lần/tuần. Nên chú ý bổ sung các nguyên liệu cần thiết cho hoạt động tình dục như hải sản, thịt đỏ, rau xanh…

Bài viết liên quan:

Leave a Comment

Your email address will not be published.