Tin tức & sự kiện — January 7, 2023 at 12:43 pm

Bí quyết thiết kế shop giày dép túi xách độc đáo mà bạn nên biết

by
Rate this post

Giày dép và túi xách là một trong những mặt hàng thời trang vô cùng thịnh hành. Điều đó trở thành lý do được nhiều chủ đầu tư quan tâm về cách kinh doanh. Để tạo ra một cửa hàng phụ kiện ấn tượng và thu hút người mua hiệu quả. Bạn không nên bỏ qua kinh nghiệm thiết kế shop giày dép túi xách được chia sẻ dưới đây.

Những điều kiện thiết kế shop giày dép

Kinh doanh giày dép và túi xách là một sự kết hợp hoàn hảo. Tính chất của 2 mặt hàng có mối liên hệ với nhau theo dạng phụ kiện. Để xây dựng cửa hàng hiệu quả thì bạn có thể lưu ý một số điều kiện dưới đây.

Thiết kế bảng hiệu

Hình ảnh đầu tiên “đập” vào mắt người đi đường chính là biển hiệu. Nếu có thể thu hút khách hàng ngay từ biển hiệu chứng tỏ quá trình kinh doanh hoàn toàn thành công. Cách trang trí biển hiệu có ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu kinh doanh. Đồng thời, các chủ đầu tư sẽ tạo ra nét riêng định hình về shop bán hàng.

thiết kế shop giày dép túi xách 1
Định hướng cơ sở kinh doanh túi xách kết hợp các mẫu giày dép thời thượng

Tại vị trí mặt tiền của các cửa hàng kinh doanh thời trang thường được đặt tại đường lớn. Nếu có cơ hội lựa chọn khu vực thì bạn hãy ưu tiên điều này. Yếu tố tiếp theo nằm ở bảng hiệu với cách thiết kế độc đáo. Những thông tin cơ bản cần có trên biển hiệu bao gồm: tên, số điện thoại, thông tin facebook, zalo, website…

Hãy lựa chọn lối thiết kế cách điệu tạo nên sự sáng tạo cho biển hiệu. Hình ảnh mặc tiền đã phần nào nói lên chất lượng của một thương hiệu. Đặc biệt đối với ngành nghề kinh doanh thời trang có sự cạnh tranh khốc liệt. Hãy chọn ra cách thiết kế shop giày dép túi xách riêng mình để thu hút khách hàng.

Thiết kế nội thất

Màu sắc sẽ là yếu tố đầu tiên được quan tâm trong cách thiết kế nội thất cửa hàng. Theo một cuộc khảo sát cho thấy có đến 85% người mua ấn tượng trước màu sắc của mỗi thương hiệu. Cách tạo ra hiệu ứng này dựa vào hệ thống kết nối hình ảnh. Bạn cần chọn ra những chi tiết nội thất ấn tượng để khách hàng ghi nhớ.

Một số loại cây xanh được trang trí trong không gian cửa hàng tạo nên vẻ đẹp gần gũi. Chẳng cần áp dụng phương pháp thiết kế cầu kỳ hoặc phức tạp. Một số shop giày dép kết hợp túi xách thường lựa chọn phong cách này. Ngoài cách tăng cao giá trị thẩm mỹ thì chủ đầu tư còn được làm việc trong không gian thoáng mát và thoải mái.

Tại quầy thu ngân là một khu vực quan trọng mà khách hàng cần tiếp xúc. Trong cách thiết kế shop giày dép túi xách nên chọn quay thu ngân tại vị trí cửa chính. Điều này sẽ giúp nhân viên thanh toán dễ dàng quan sát toàn cảnh. Cách tổ chức hình thức thanh toán chuyên nghiệp cũng nói lên chất lượng thương hiệu.

Thiết kế ánh sáng

Ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu góp phần gia tăng độ thẩm mỹ của các cửa hàng. Nếu muốn trang bị một cửa hàng độc đáo và ấn tượng thì bạn cần tập trung vào hệ thống này. Hãy chọn màu sắc đặc biệt trong cách thiết kế shop giày dép túi xách. Ưu tiên các ánh sáng dịu nhẹ làm nổi bật hình ảnh của từng sản phẩm.

Tại các loại kệ trưng bày giày dép hoặc túi xách để khách hàng nhìn ngắm. Chủ đầu tư nên dùng hệ thống đèn led và đèn rọi. Từ kết cấu các loại đèn phát huy năng lượng ánh sáng cực tốt. Đồng thời còn tạo nên cảm giác sang trọng giữa những món đồ đắt tiền.

thiết kế shop giày dép túi xách 2
Cập nhật cơ hội kinh doanh shop giày dép độc đáo

Trong cách bố trí các loại kệ trưng bày cần lưu ý dựa trên đặc điểm sản phẩm. Tất nhiên không phải loại phụ kiện thời trang nào cũng được đặt trong kệ. Giả sử với các dạng túi xách phù hợp với giá treo. Bạn hãy chọn cách sắp xếp sản phẩm ngay ngắn tùy theo chủ đề, kích cỡ, màu sắc, giá thành…

Một trong những bí quyết tạo nên không gian ấn tượng chính là hệ thống gương soi. Gương chiếu sáng còn được kết hợp với các loại đèn phản quang. Từ đó hình thành cửa hàng giày dép đa dạng sắc màu để khách hàng lựa chọn. Khi mua sắm sản phẩm tại các cửa hàng thời trang không thể thiếu vật dụng này.

Mỗi cách thiết kế shop giày dép kết hợp túi xách đều có những đặc điểm riêng. Nếu ưa chuộng phong cách hiện đại thì bạn có thể tối giản các vật dụng. Một số cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm cao cấp được đầu tư bài bản về mặt hình ảnh. Bạn đừng chủ quan trước lối thiết kế không gian có ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng.

thiết kế shop giày dép túi xách 3
Xu hướng trưng bày sản phẩm trong không gian kiến trúc thú vị

Những chia sẻ trong bài viết giới thiệu cách thiết kế shop giày dép túi xách hiệu quả. Với những ai có ý định đầu tư vào cơ sở kinh doanh không nên bỏ qua thông tin này. Bí quyết kết hợp hệ thống nội thất khoa học có tác dụng thu hút người mua. Trong các không gian ấn tượng được bày bán sản phẩm cao cấp. Chắc chắn khách hàng sẽ thường xuyên ghé thăm và ủng hộ bạn.

Comments are closed.