Tin tức & sự kiện — November 28, 2022 at 9:21 am

Gợi ý cách thiết kế tiệm bánh độc đáo thu hút khách hàng hiệu quả

by
Rate this post

Bạn đang nung nấu ý định kinh doanh các món bánh ngọt? Bạn không biết bắt đầu thực hiện ước mơ của mình từ đâu? Bạn cần định hình phong cách thiết kế tiệm bánh sao cho thật ấn tượng? Đừng lo lắng bởi bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Một số bí quyết thiết kế không gian trưng bày tiệm bánh sẽ được giới thiệu.

Có nên khởi nghiệp từ tiệm bánh không?

Trước khi xác định phương án thiết kế tiệm bánh thì bạn cần đặt rõ mục tiêu của mình. Từ cách tìm hiểu nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Người đầu tư mới đủ lòng tin kỳ vọng vào cách phát triển tiệm bánh.

thiết kế tiệm bánh 1
Xu hướng thiết kế tiệm bánh ấn tượng và độc đáo

Bánh kem hoặc các loại bánh ngọt đều là sản phẩm thông dụng trên thị trường. Ngoài những ngày sinh nhật thì nhu cầu mua bánh sẽ còn tăng cao vào các dịp lễ. Nhiều người có xu hướng sử dụng bánh kem trong các bữa ăn. Điều đó chứng tỏ nhu cầu thị trường đối với lĩnh vực này vô cùng tiềm năng.

Qua hình thức kinh doanh bánh kem tạo nên lợi nhuận khá lớn. Bạn không cần lo ngại mô hình bán bánh thuộc phạm vi thời vụ. Từ quá trình thiết kế mẫu bánh độc đáo đến chất lượng thơm ngon. Khách hàng sẽ “ùn ùn” kéo đến tiệm bánh của bạn để thưởng thức. Hãy tiếp đó những vị khách của mình bằng không gian thiết kế tiệm bánh độc đáo.

Cách thiết kế tiệm bánh như thế nào hiệu quả?

Thiết kế tiệm bánh cũng giống như những mô hình kinh doanh quán cà phê hoặc nhà hàng. Người đầu tư cần xác định đúng xu hướng thi công để tạo nên sức hút riêng. Mức độ cạnh tranh đối với lĩnh vực bán bánh kem ngày một tăng lên. Để xây dựng hình ảnh riêng biệt thì bạn cần lưu ý một số phong cách dưới đây.

Định hướng tiệm bánh theo phong cách Vintage

Điều mà nhiều người đầu tư nghĩ đến đầu tiên sẽ là xu hướng thiết kế thịnh hành. Nhu cầu của khách hàng luôn muốn tìm kiếm những điều mới lạ. Từ các trend trải nghiệm món ăn trên nền tảng tiktok hoặc facebook. Bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng khi sở hữu một tiệm bánh Vintage.

thiết kế tiệm bánh 2
Cách bố trí không gian tiệm bánh đơn giản và nhẹ nhàng

Đặc điểm của lối thiết kế này thường mang màu sắc thơ mộng và nhẹ nhàng. Cách trang trí dựa trên tông màu Paster cùng nhiều vật liệu độc đáo. Kỹ thuật sáng tạo trong lối thiết kế tiệm bánh do chủ đầu tư đề ra. Bạn có thể biến không gian kinh doanh của mình như một khu vườn cổ tích.

Đối tượng thường xuyên sử dụng bánh ngọt sẽ là các bạn nữ. Do đó mà bạn có thể chú trọng xu hướng thiết kế không gian thu hút phái nữ. Nhu cầu nâng cao cái đẹp không chỉ nằm ở chất lượng của món banh. Từ cách trải nghiệm không gian cũng nói lên mô hình kinh doanh chuyên nghiệp.

Xu hướng thiết kế tiệm bánh hiện đại và tiện nghi

Một trong những sự lựa chọn tiếp theo được nhiều người ưu ái chính là cách thiết kế hiện đại. Khả năng đầu tư người kinh doanh tập trung vào chất lượng các món bánh. Do đó mà quá trình trang trí không gian mang tính tiện nghi là chính. Đối với những tiệm bánh này sẽ thu hút khách hàng đứng tuổi.

Mỗi khách hàng sẽ có cách trải nghiệm thông qua nhu cầu khác nhau. Bạn có thể kết hợp một cách đáng bánh mang đi hoặc dùng tại chỗ. Trông không gian thưởng thức các món bánh ngọt nên sử dụng lối thiết kế đơn giản. Hãy ưu tiên các bố trí mặt bàn ghế khoa học và đảm bảo khoảng cách.

Phong cách trang trí tiệm bánh workplace độc đáo

Nhiều thực khách có nhu cầu thưởng thức bánh ngọt ngay tại cửa hàng. Do đó mà bạn cần chú ý đến cách thiết kế tiệm bánh thật ấn tượng. Điều đó sẽ có tác dụng thu hút khách hàng tiếp tục ghé thăm vào những lần tiếp theo. Một gợi ý vô cùng mới lạ đến từ workplace sẽ giúp bạn có cách thiết kế tiệm bánh thú vị.

Qua cách bố trí mang hơi hướng hiện đại được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Nhu cầu đưa ra không gian làm việc sẽ được kết hợp trong tiệm bánh. Bạn cần lưu ý về cách lựa chọn màu sắc đơn giản và hòa nhã. Điều này có tác chuẩn nâng cao sự tập trung dành cho khách hàng muốn làm việc.

Hình thức decor không gian tiệm bánh tối giản

Nếu không có quá nhiều kinh phí đầu tư cho quá trình thiết kế tiệm bánh. Các bạn có thể lựa chọn xu hướng tối giản để tạo nên nét riêng. Các mẫu bố trí nội thất bàn ghế đồng nhất trở thành ưu điểm của hình thức này. Bạn có thể lựa chọn thêm tông màu dịu nhẹ cho việc sơn tường hoặc lát nền.

thiết kế tiệm bánh 3
Định hướng thiết kế tiệm bánh đơn giản dành cho khách hàng

Cách bày trí không gian tiệm bánh quyết định đến xu hướng thiết kế. Bạn cần sử dụng một số loại tủ kính để trưng bày sản phẩm. Hãy ưu tiên những chiếc bánh xinh xắn để thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.  Tiệm bánh tuy đơn giản nhưng lại tạo nên giá trị ấn tượng dành cho người mua.

Qua đây là những chia sẻ về phương pháp thiết kế tiệm bánh. Bài viết cập nhật nhiều xu hướng đầu tư vào mô hình kinh doanh này. Hy vọng với vài phút tìm hiểu sẽ giúp bạn có được định hướng cụ thể. Từ cách lựa chọn tiệm bánh để kinh doanh sinh lời đến cơ hội trang trí không gian ấn tượng.

 

Comments are closed.