Euro 2016 — June 10, 2016 at 1:47 am

This One’s For You: bài bát chính thức trong mùa Euro 2016

by
Rate this post

Vào từng mùa Euro thì chúng ta đều có những bài hát chính thức và trong Euro 2016 này cũng không ngoại lệ. Theo báo Daily Mail- một toàn soạn báo lớn của Anh Quốc cho biết nghệ sĩ David Guetta sẽ trình bày ca khúc “This One’s For You” cùng với nữ ca sỹ trẻ người Pháp Zara Larsson.  Bài hát cũng là “đứa con tinh thần” Guetta vừa cho ra đời, đồng thời được thu âm nhờ sự trợ giúp của 1 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Bài hát “This One’s For You” (tạm dịch: Bài hát này dành cho bạn) sẽ được Zara Larsson và David Guetta trình bày  trong lễ khai mạc và bế mạc của sự kiện bóng đá lớn nhất châu Âu khởi tranh từ ngày 11/6. Ngoài ra, một chương trình hòa nhạc miễn phí sẽ diễn ra tại Paris, khu vực phía dưới tháp Eiffel.

Ngoài ra, bài hát còn được phát bên trong sân vận động mỗi khi có bàn thắng theo những bản phối khác nhau dựa trên các bản thu âm của người hâm mộ gửi đến cho ban tổ chức. Động thái này giúp người hâm mộ trên toàn thế giới có thể cùng nhau kết nối và tạo ra bầu không khí độc đáo tại EURO 2016.

Vòng chung kết EURO 2016 diễn ra tại Pháp hè này sẽ khởi tranh từ ngày 11/6 và kết thúc vào ngày 11/7. Có 24 đội tham dự và được chia làm 6 bảng. Bài trên giới thiệu về This One’s For You: bài bát chính thức trong mùa Euro 2016 với giai điệu sôi động, hấp dẫn phù hợp với mùa Euro năm nay. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ.

Tổng hợp

 

Leave a Comment

Your email address will not be published.