Euro 2016 — June 9, 2016 at 2:26 am

Đội hình đội tuyển Romania tại vòng loại chung kết Euro 2016

by
Rate this post

Sau những lượt bóc thăm đội tuyển Romania đang gặp phải khó khăn đôi với vòng loại chung kết khi gặp ngay bảng A với 3 đội vô cùng nặng ký. Trong đó có cái tên đội tuyển chủ nhà Pháp đây thực sự là một bảng đâu vô cùng khó khăn đôi với Romania. Họ sẽ phải đưa ra chiến thuật  như thế nào để lấy vé vào vòng trong?

DT-romania
Đội tuyển Romania tham gia Euro 2016

Sau đây chúng tôi xin phân tích qua sơ lược về danh sach các cầu thủ và những cầu thủ chủ chốt giúp Romani trở nên mạnh.

I.Danh sách cầu thủ chính thức tuyển 

Thủ môn: Ciprian Tatarusanu (Fiorentina), Costel Pantilimon (Watford), Silviu Lung (Astra Giurgiu).

Hậu vệ: Cristian Sapunaru (Pandurii Targu Jiu), Alexandru Matel (Dinamo Zagreb), Vlad Chiriches (Napoli), Valerică Gaman (Astra Giurgiu), Cosmin Moti (Ludogorets), Dragos Grigore (Al-Sailiya), Razvan Rat (Rayo Vallecano), Steliano Filip (Dinamo Bucuresti), Alin Tosca (Steaua Bucuresti).

Tiền vệ: Mihai Pintilii (Steaua Bucuresti), Ovidiu Hoban (Hapoel Beer Sheva), Adrian Ropotan (Pandurii Targu Jiu), Andrei Prepelita (Ludogorets), Adrian Popa (Steaua Bucuresti), Gabriel Torje (Osmanlıspor), Alexandru Chipciu (Steaua Bucuresti), Alexandru Maxim (Stuttgart), Nicolae Stanciu (Steaua Bucuresti), Lucian Sânmărtean (al-Ittihad).

Tiền đạo: Claudiu Keseru (Ludogorets), Bogdan Stancu (Genclerbirligi), Florin Andone (Cordoba), Denis Alibec (Astra Giurgiu), Ioan Hora (Pandurii Târgu Jiu), Andrei Ivan (CSU Craiova).

II. Lối đá/chiến thuật Romania tại Euro 2016

Đội hình của Romania sẽ áp dụng chiến thuật như 4-5-1 hay 5-4-1( 2-3-4-1) khi đối đầu với Pháp và Thụy Sĩ chiến thuật này sẽ giúp  cho đội tuyển Romania bị lép vế nhưng chiến thuật này giúp phản đòn vô cùng hiệu quả nếu hàng phòng ngự của 2 đội kia sơ xuất. Đây là một chiến thuật hiệu quả ngăn chặn sự tấn công mãnh liệt của các đội mạnh. Còn theo như gặp Albania dường như cái tên dường như cái tên mới đây là cách đưa ra chiến thuật hợp lý cho đội Romania vào vòng trong euro .

III. Cầu thủ nổi bật trong đội hình Romania

Vlad Chiriches (Napoli),Alexandru Maxim (Stuttgart),Razvan Rat (Rayo Vallecano) Những cái tên này sẽ tạo ra sự khác biệt trong lối đá phòng ngự phản công hiệu quả.

DT-romania-1
Vlad Chiriches (Napoli) Được coi là những hi vọng trong hàng phòng ngự Romania

IV. Dự đoán (khả năng đi sâu vào giải)

Với Đội hình này tỉ lệ của 50% để có thể đi được vào vòng trong. Nhưng trong bóng đá không thể nói điều gì là không thể chỉ cần 1 sai sót của những đội khác cũng có thể sẽ giúp Romania đi vào trong.

Tóm lại: Bảng A là một bảng vô cùng khó khăn đối với Romania khi gặp phải 2 đối thủ nặng ký và một trong số đó là đội chủ Nhà Pháp. Điều này sẽ tạo lên sự khác biệt của đội Romania không? Xin các bạn sẽ phải chờ kết quả trận đấu trên thethaohcm.com.vn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.