Sức khỏe, Tin tức & sự kiện — April 27, 2020 at 1:44 pm

Thuốc bổ thận nam abipha có tốt không?

by
Rate this post

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý ngày nay không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng hiểu đúng ý nghĩa của yếu sinh lý thì không phải ai cũng biết. Đó là tình trạng rối loạn chức năng tình dục bao gồm cả suy giảm ham muốn, các rối loạn liên quan đến sự cương cứng của dương vật và khả năng sinh sản khi quan hệ.

Bạn nam bị chẩn đoán yếu sinh lý sẽ gặp một trong các tình trạng như rối loạn ham muốn, rối loạn cảm giác, rối loạn cương dương và rối loạn sinh sản. Trong đó rối loạn cương dương và xuất tinh sớm là tình trạng gặp rất nhiều ở nam giới.

Nguyên nhân

Nguyên nhân nội sinh: như dị tật đường sinh dục như dương vật ngắn, hẹp bao quy đầu, tinh hoàn lạc chỗ… Do biến chứng khó lường của bệnh mãn tính như cao huyết áp, tiểu đường, trầm cảm, tiểu đường hay viêm đường tiết niệu. Tác động của tuổi tác: tuổi càng cao thì sức khỏe càng giảm trong đó sức khỏe tình dục cũng giảm đi. Hormone testosterone ngày càng ít đi khi tuổi cao.

Tác động từ bên ngoài: như các thói quen ăn uống, thói quen sinh hoạt, thói quen làm việc trong môi trường. Ăn quá nhiều chất béo uống nhiều rượu bia đặc biệt là hút thuốc sẽ khiến sự lưu thông máu trong cơ thể bị rối loạn. Sẽ dẫn đến chứng rối loạn cương dương. 11% nguyên nhân yếu sinh lý có liên quan đến thuốc lá. Lười vận động cũng là nguyên nhân trực tiếp gây nên tình trạng yếu sinh lý.

Biểu hiện

  • Ít hoặc không có nhu cầu sinh hoạt với bạn tình.
  • Thời gian quan hệ dưới 2 phút.
  • Bạn không kiểm soát được sự cương cứng của cậu nhỏ.

Thuốc bổ thận nam abipha có tốt không?

Là sản phẩm thuốc bổ thận nam thuộc công ty dược Abipha. Được thành lập vào năm 2011, văn phòng chính tại đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. bổ thận nam Abipha là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Một hôp bổ thận nam Abipha có 3 vỉ với mỗi vỉ là 10 viên nang mềm, mẫu mã khá bắt mắt. Hộp thuốc có màu nâu chủ đạo, bên phải ghi chi tiết thành phần và công dụng, bên trái là thông tin ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Thành phần: là sự kết hợp của các vị thuốc quen thuộc như: thục địa 600mg, bá bệnh 400mg, ba kích 400mg, dâm dương hoắc 400mg, nhục thung dung 400mg, câu kỷ tử 320mg, phá cố thủ 320mg, sơn thù 320mg, đỗ trọng 320mg, hoài sơn 320mg, đương quy 320mg, thổ ti tử 200mg, xà sàng ti, 200mg, quế nhục 120mg, cá ngựa 120mg, nhân sâm 100mg…

Bá bệnh: giúp tăng cường sản xuất hormone sinh dục nam, tăng cường ham muốn, đẩy lùi các chứng di tinh, mộng tinh, liệt dương… Tăng chất lượng tinh trùng từ đó tăng khả năng thụ thai.

Cá ngựa: là một thành phần quen thuộc trong các bài thuốc ngâm rượu. Tác dụng chính tằng cường sinh lý nam, tăng ham muốn, giảm mệt mỏi rất tốt…

Nhân sâm: bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể giúp bổ sung toàn diện các dưỡng chất giúp các cơ quan hoạt động hiệu quả. Bao gồm cả cơ quan sinh dục, giúp làm giảm mệt mỏi, đau lưng, xương khớp, vai…

Ba kích: là một vị thuốc quen thuộc có tác dụng bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, liệt dương, giảm cảm giác đau mỏi ở các khớp giúp nam giới tràn đầy năng lượng và kéo dài thời gian quan hệ.

thuoc-bo-than-abipha

Dâm dương hoắc: là một loại thảo dược có rất nhiều trong các bài thuốc tăng cường sinh lý. Do nó giúp sản sinh rất nhiều testosterone, tạo cảm giác hưng phấn khi lâm trận.

Nhục thung dung: tác dụng chính là bổ thận, ích tinh, hỗ trợ điều trị chứng liệt dương. Làm trẻ hóa và nuôi dưỡng tế bào giúp cơ thể tăng miễn dịch.

Quế nhục: giúp tăng cường lưu thông khí huyết tốt cho các trường hợp liệt dương do máu không lưu thông đến dương vật và do máu không lưu thông được đến cơ quan này.

Câu kỷ tử: tăng nồng độ hormone testosterone, tăng số lượng tinh trùng và cải thiện nồng độ cũng như độ di chuyển của tinh trùng. Đồng thời kéo dài thời gian quan hệ.

Cách dùng: mỗi ngày nên uống 1 – 2 viên trong lúc đói hoặc trước khi đi ngủ. Lưu ý nên sử dụng kéo dài từ 2 – 3 tháng để thấy rõ công dụng. Nó sẽ cải thiện chức năng sinh lý và chức năng thận của bạn rất tốt. Bổ thận nam Abipha được bán rất nhiều quầy thuốc, bạn có thể hỏi ở các hiệu thuốc nơi bạn ở.

Bài viết liên quan:

Leave a Comment

Your email address will not be published.