Sức khỏe, Tin tức & sự kiện, Võ thuật — June 5, 2020 at 2:28 pm

Thuốc bổ não cho bé Vương Não Khang

by
Rate this post

Thuốc bổ não cho bé Vương Não Khang

Vương não khang là sản phẩm đi đầu trong việc hỗ trợ trí não cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, tăng động, kém giao tiếp… Hiện các phương pháp điều trị các hội chứng trên đều tập trung điều chỉnh hành vi của trẻ, xây dựng khả năng ngôn ngữ, xây dựng chế độ dinh dưỡng chuyên biệt. Bên cạnh đó bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm bổ trợ như là vương não khang.

Nó cũng có tác động không nhỏ trong việc làm giảm các rồi loạn ở trẻ. Mỗi hộp vương não khang gồm 30 gói cốm. Với các thành phần chủ yếu là các thành phần thảo dược. Chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết thành phần và công dụng của sản phẩm này.

thuoc-bo-nao-cho-be-vuong-nao-khang

Thành phần thuốc bổ não vương não khang

Vương não khang là sản phẩm của công ty thương mại sản xuất Hồng Bàng có địa chỉ tại từ liêm, hà nội.

Thành phần: cao đinh lăng 200g, cao thăng mà 150g, taurine 40mg, co-enzyme q10 30g, bạch quả 20mg, vitamin B1 10mg, axit folic 50mcg…

Đinh lăng: là cây họ nhân sâm bộ phận dùng là rễ củ. Theo các nghiên cứu nó có tác dụng tăng kích thích sóng não, tăng biên độ tiếp nhận ánh sáng, tăng các phản xạ có điều kiện. Người ta đã thử nghiệm và thấy đinh lăng giúp chống trầm uốt rất tốt. Dưới tác động của cao đinh lăng vỏ não có tính hoạt hóa nhẹ, đồng bộ các chức năng thần kinh về tiếp nhận và cảm xúc. Làm giảm các triệu chứng trầm cảm, làm cho trẻ dễ ngủ và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Thăng ma: bộ phận dùng là thân, lá và rễ. Thăng ma có vị ngọt, hơi cay đắng, tính bình có tác dụng giảm stress, giảm đau, tăng cường máu não, tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch. Là thành phần đông y khá hiếm gặp trong các sản phẩm khác.

Bạch quả: là dược liệu phổ biến cả ở VN và thế giới. Bộ phận dùng là lá có tác dụng tăng tuần hoàn máu não, qua đó tăng hoạt động trí tuệ và tăng cường trí nhớ. Ngoài ra bạch quả còn bảo vệ não bằng cách giảm nhu cầu oxy của não, tăng vận chuyển glucozo đến não, giảm tác động của các gốc tự do. Bạch quả được sử dụng rộng rãi trong việc chống suy giảm trí nhớ, cải thiện khả năng giao tiếp đáng kể của người tự kỷ.

Taurin: là một thành phần quan trọng trong việc phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ trong những năm đầu đời. Taurin có tác động tăng sinh các tế bào dẫn truyền thần kinh, tăng tuần hoàn máu não, tham gia trực tiếp vào sự phát triển của hệ thần kinh trung ương. Thiếu taurine trẻ không thể hấp thụ các chất trong cơ thể cũng như chuyển hóa chất béo. Các thống kê cho thấy các trẻ tự kỷ thường có sự thiếu hụt taurine rất trầm trọng.

Co-enzyme Q10: là một enzyme nội sinh tương tự như các vitamin có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do sinh ra trong quá trình chuyển hóa. Nồng độ co-enzyme q10 ở trẻ tự kỷ thấp hơn bình thường do đó cần được bổ sung.

Vitamin B6: đây là thành phần cần thiết để tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh và enzyme cho não. Nếu vitamin B6 hết hợp với magie sẽ làm tăng khả năng học hỏi hành vi, tăng giao tiếp bằng mắt và giảm sự kích động ở thần kinh. Một nửa trẻ tự kỷ có kết quả tốt sau khi điều trị bằng vitamin B6 và các vitamin nhóm B khác.

Acid folic: là chất quan trọng để tổng hợp gothacium có tác dụng chống oxi hóa cho não. Còn có tác dụng tổng hợp dopamine một chất dẫn truyền thần kinh thường thiếu hụt ở trẻ tự kỷ.

Cách dùng:

  • Với trẻ dưới 3 tuổi ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1/2 gói.
  • Với trẻ trên 3 tuổi đến 6 tuổi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói.
  • Trẻ trên 6 tuổi mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 gói.

Nên hòa gói cốm vào cốc nước, nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 tiếng để cốm hấp thụ được tốt hơn. Nên sử dụng mỗi đợt từ 3 – 6 tháng để đạt kết quả tốt nhất.

Bài viết liên quan:

Leave a Comment

Your email address will not be published.