Tin tức & sự kiện, Uncategorized — February 3, 2023 at 9:06 am

Top 5+ thuốc cường dương Việt Nam sản xuất tốt nhât hiện nay

by
Rate this post

Đàn ông luôn muốn chứng tỏ mình với phụ nữ bằng cách đưa cô ấy đến những nơi quyến rũ nhất để chiếm được trái tim của cô ấy. Tuy nhiên, chuyện phòng the không phải lúc nào cũng như ý. Một số chàng trai gặp vấn đề về xuất tinh sớm, khó cương dương,… làm gián đoạn cuộc vui, đó là lý do khiến chàng mất điểm khi thắng nàng. Để vượt qua nỗi băn khoăn này, hãy cùng Mười Tám Cộng tìm hiểu Top 5+ loại thuốc cường dương Việt Nam làm ra tốt nhất 2023, hiệu quả nhất được nhiều anh em tin dùng nhé!

Thuốc cường dương Việt Nam sản xuất là những loại thuốc giúp tăng cường sinh lý cho nam giới, giúp cậu bé cương cứng tốt hơn khi quan hệ. Điều đặc biệt là những loại thuốc này sản xuất ở Việt Nam nên giá cả phải chăng, được bộ y tế cấp phép lưu hành và phù hợp với thể trạng người Việt.

Vì sao phải dùng thuốc cường dương?

Nam giới luôn muốn khẳng định sức mạnh phòng the của mình với bạn tình bằng cách làm hài lòng các quý cô. Tuy nhiên, một số người gặp phải những lý do sau đây ảnh hưởng đến các cuộc quan hệ tình dục, làm nó không diễn ra trơn tru, không thỏa mãn cả 2:

Tuổi tác là một trong những lý do phổ biến nhất làm suy giảm sự thỏa mãn tình dục của nam giới. Cứ mỗi độ xuân về, ham muốn quan hệ giảm đi, phong độ kém đi và chuyện yêu đương không còn thỏa mãn như hồi còn trẻ do lượng testosterone thay đổi.

Thể chất yếu, rối loạn cương dương, rối loạn hóc môn sinh dục nam giới và các bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản… khiến chuyện chăn gối trở nên không như ý.

Những yếu tố làm giảm chất lượng chuyện phòng the như cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, thức khuya, áp lực công viêc… Những vấn đề này nếu không được khắc phục kịp thời có thể khiến chuyện chăn gối mất hứng, không trọn vẹn, không còn mặn nồng, khiến nam giới dần lãnh cảm. câu chuyện.

Do đó, hãy sử dụng thuốc cường dương nam để tăng sự thỏa mãn trong quan hệ tình dục và giúp các cặp đôi thăng hoa và đạt cực khoái ngọt ngào nhất.

Top 5+ loại thuốc cường dương Việt Nam sản xuất tốt nhất 2023

1. Adagrin – Công ty dược ICA

Thuốc adagrin 25mg 50mg 100mg là loại thuốc rất nổi tiếng thường được các bác sĩ chỉ định cho người bệnh để điều trị bệnh liệt dương, khó cương dương, rối loạn cương dương ở nam giới.

Adagrin là thuốc do Dược phẩm Chân Tâm phân phối và trực tiếp đến các nhà thuốc, bệnh viện. Dược phẩm Chân Tâm là Tổ chức cổ phần kỹ thuật sinh vật học – dược phẩm ICA

Adagrin – Công ty dược ICA
Adagrin – Công ty dược ICA

Adagrin là một loại thuốc kê đơn thuộc nhóm thuốc đặc trị để điều trị cho những bệnh nhân có vấn đề về thỏa mãn sinh lý như: rối loạn cương dương, liệt dương, một số trường hợp bệnh nhân có thể thỏa mãn sinh lý yếu hoặc xuất tinh sớm.

Thuốc dạng viên được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành phải chăng, được sử dụng với số lượng lớn tại các bệnh viện. Thành phần chính của Adagrin bao gồm: Sildenafil Citrate, Ludipress, Magnesi Stearat, Kollidon CL và tá dược vừa đủ.

Adagrin được sử dụng để điều trị rối loạn cương dương. Thuốc có 3 hàm lượng cơ bản là Adagrin 100mg, Adagrin 25mg và phổ biến nhất là Adagrin 50mg.

Khi một người đàn ông bắt đầu có ham muốn, trong thể hang của anh trai sẽ xảy ra quá trình bơm máu giúp anh ấy cương cứng trong một thời gian. Nhưng đối với bệnh nhân liệt dương, quá trình này diễn ra chậm chạp hoặc vô tổ chức.

Sự hiện diện của Sildenafil citrate, thành phần hoạt chất trong Adagrin, thúc đẩy quá trình bơm máu diễn ra bình thường như ở những người đàn ông khác.

Ngoài ra, sự kết hợp của các thành phần khác còn giúp tác động đến thể hang và ức chế PDE5, do đó làm tăng tác dụng của NO. Người sử dụng sẽ sớm thấy được hiệu quả, khí huyết được bồi bổ và độ cương cứng của cậu nhỏ.

Ngày nay, thuốc Adagrin đã được Bộ Y tế cấp phép phân phối tại các bệnh viện, nhà thuốc. Để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất, người bệnh cần được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và điều chỉnh thuốc, không được tự ý mua về sử dụng tại nhà.

Giá bán tham khảo:

Adagrin 50mg: 110.000 đồng/ 1 hộp 3 viên
Adagrin 100mg: 180.000 đồng/ 1 hộp 3 viên

2. Viga New – Xí nghiệp dược phẩm 120

Viga new là thuốc do Xí nghiệp Dược phẩm 120 – Việt Nam sản xuất. Hoạt chất chính là tadalafil – một loại thuốc được xếp vào nhóm thuốc giãn cơ và tăng trương lực cơ.

Viga New – Xí nghiệp dược phẩm 120
Viga New – Xí nghiệp dược phẩm 120

Hàm lượng Tadalafil có trong thuốc Viga New là 20mg, dạng viên nén đóng trong hộp 1 vỉ x 4 viên. Nhiều bác sĩ sử dụng thuốc để điều trị u xơ tiền liệt tuyến, tăng áp động mạch phổi và đặc biệt là các triệu chứng rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới.

Viga new là thuốc một thành phần, hoạt chất duy nhất là Tadalafil 20mg, được bào chế dưới dạng tá dược. Tadalafil là hoạt chất được nhiều công ty dược phẩm sử dụng để bào chế các loại thuốc có thương hiệu với nhiều nồng độ khác nhau.

Viga New hoạt động bằng cách ức chế 1 cách có hồi phục 1 chất có tên gọi là Guanosine monophosphate vòng (cGMP), hoạt động đặc biệt trên enzyme PDE5. Khi bị kích thích tình dục, Viga New sẽ ức chế giải phóng PDE5 cộng với NO tại khu vực này, làm giãn cơ trơn của thể hang, bơm máu cho cậu nhỏ, giúp cậu nhỏ cương cứng.

Không có tác dụng cương cứng khi sử dụng Viga new mà không có kích thích tình dục.

Giá: 120.000đ / 1 hộp 4 miếng.

3. MeyerClas 20mg – Cty Liên Doanh MEYER-BPC, Việt Nam

Meyerclas 20 có thành phần chính là hoạt chất Tadalafil.

Tadalafil là một chất ức chế chọn lọc Guanosine monophosphate vòng (cGMP) 1 loại phosphodiesterase tuýp 5 (PDE5).. Thông thường, trong quá trình kích thích tình dục, cơ thể sẽ tiết ra NO, chất này sẽ kích thích sự tổng hợp cGMP trong tế bào cơ trơn. Sự ức chế PDE5 bởi Tadalafil làm tăng nồng độ cGMP trong thể hang, dẫn đến giãn cơ trơn và tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ, từ đó dẫn đến cương cứng. Tadalafil không có hiệu quả trong trường hợp không có kích thích tình dục hoặc suy giảm chức năng cương dương.

Đúng như tên gọi, Meyerclas 20 được dùng để điều trị chứng rối loạn cương dương của cậu nhỏ, không có khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng đủ lâu để quan hệ tình dục. Để thuốc phát huy tác dụng, cần phải có biện pháp kích thích tình dục (đối tượng ôm, gần gũi bạn tình hoặc xem phim, clip khiêu dâm).

Meyerclas 20 giúp tăng thời gian quan hệ tình dục và chống xuất tinh sớm ở nam giới, ngoài ra còn giúp tăng hiệu quả cương cứng cho cậu nhỏ. Nhưng sử dụng thuốc lâu dài hiệu quả nhất đối với những bệnh nhân bị xuất tinh sớm do rối loạn cương dương. Lựa chọn thuốc Meyerclas, 2 set thời gian cương cứng của cơ thể sẽ được rút ngắn lại, bạn có thể tự tin làm các tư thế khác nhau mà không lo cậu nhỏ bị mềm, cho cơ thể luôn được nghỉ ngơi.

Giá bán tham khảo: 70.000 đồng/ 1 hộp 1 viên.

4. Eva’s Dream – Công ty Đại Phúc Nhân – Việt Nam

Bổ Thận Eva’s Dream thường được gọi là thuốc hỗ trợ điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, được nhiều nam giới tin dùng trong năm 2014-2021. Tuy nhiên, sản phẩm ngày nay bị cấm do vi phạm thông tin đăng ký.

THÀNH PHẦN: Thuốc Bổ Thận Eva’s Dream chứa các thành phần chính sau: Nhung hươu 15mg; Mẫu lệ 40mg; Đẳng sâm 30mg; Số 3 30mg; Hà thủ ô 15mg

Dạng bào chế: Sản phẩm này là viên nang cứng.

Tác dụng của Bổ thận Eva Dream:

Nhung hươu có các công dụng bổ khí huyết, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, bồi bổ cơ thể, ích khí, tăng cường sinh lực. Ngoài ra, nó còn có tác dụng cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho xương khớp.

Ba Kích là vị thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, làm chắc xương, ngoài ra còn có tác dụng chữa phong thấp.

Dâm Dương Hoắc là một loại thuốc tăng cường khí, giảm dương và tăng cường tuần hoàn máu, do đó giúp tăng khả năng thỏa mãn sinh lý của cơ thể.

Viên uống trị suy thận Eva’s Dream được dùng trong những trường hợp sau:

Thuốc bổ giúp cải thiện sinh lý nam giới: liệt dương, xuất tinh sớm, mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
Điều trị hỗ trợ bệnh nhân hiếm muộn do chất lượng tinh dịch.
Phòng ngừa và bồi bổ cải thiện tình trạng xương: loãng xương, đau lưng, mỏi gối.

Giá bán: 1.100.000 đồng/ 1 hộp 40 viên.

5. Thuốc Golduling Tadalafil 20mg – MEDIPLANTEX, Việt Nam

Golduling là thuốc điều trị rối loạn cương dương, suy giảm chức năng tình dục ở nam giới trưởng thành. Thuốc hoạt động bằng cách ức chế enzym PDE5 để mang đến nhiều lưu lượng máu hơn cho cậu nhỏ của bạn để anh ấy có thể cương cứng đủ lâu để bạn có một đời sống tình dục viên mãn.

Thuốc Golduling Tadalafil 20mg
Thuốc Golduling Tadalafil 20mg

Thành phần chính của thuốc Golduling là hoạt chất Tadalafil với hàm lượng 20 mg. Đây là thành phần trong công thức viên uống tăng cường sinh lý nam ra đời sau thành phần sildenafil, có tác dụng cương cứng lên đến 36 giờ.

Dạng bào chế: viên nén bao phim

Quy cách đóng gói: 1 hộp 1 vỉ 2 viên nén bao phim

Bảo quản: Nơi khô mát tránh ánh nắng trực tiếp.

Ngày sản xuất và ngày hết hạn: được ghi trên bao bì. Không bao giờ sử dụng thuốc hết hạn.

Giá bán: 120.000 đồng/ 1 hộp 2 viên.

Xem thêm TOP 8 TPCN, thuốc cường dương tốt nhất hiện nay TẠI ĐÂY

Uống thuốc cường dương của Việt Nam có hại không?

Uống thuốc cường dương Việt Nam có hại không? – Câu trả lời là vừa có và vừa không.

Theo các báo cáo lâm sàng gần đây, thuốc điều trị rối loạn cương dương có thể gây ra các tác dụng phụ thường gặp như đau đầu, buồn nôn, đỏ bừng, hồi hộp và kích ứng da. Chứng này có thể hết trong vài giờ mà không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Ngoài ra, nam giới cũng có thể gặp phải một số tác dụng phụ nghiêm trọng như: Giảm thị lực, giảm thính lực, cậu nhỏ cương cứng kéo dài (trên 6 giờ),… Nếu gặp phải những tình trạng này, nam giới cần nhanh chóng đi khám để được điều trị chuyên khoa. . Hỗ trợ càng sớm càng tốt.

Trong khi đó, nếu nam giới lựa chọn các loại thuốc có thành phần thảo dược tự nhiên hoặc đông y thì rất hiếm khi xảy ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của loại thuốc này là tác dụng khá chậm và phải sử dụng lâu dài.

Lưu ý lúc dùng thuốc cường dương

Cần tham khảo ý kiến thầy thuốc trước lúc dùng

Đọc kỹ hướng dẫn dùng trước lúc sử dụng

Không dùng sản phẩm hết hạn

Hi vọng qua bài viết Top 5+ loại thuốc cường dương Việt Nam sản xuất tốt nhất 2023 sẽ giúp độc giả hiểu thêm về những loại thuốc cường dương do Việt Nam sản xuất, cách dùng cũng như lưu ý lúc dùng các sản phẩm thuốc cường dương.

Tham khảo thêm tại: https://nhathuocviet.vn/

Comments are closed.