Euro 2016 — June 14, 2016 at 8:38 am

Top 10 tiền đạo có khả năng nguy hiểm trong các trận đấu Euro 2016

by
Rate this post

Euro 2016 đã đến gần, dường như đã hết một lượt vòng bảng VKC Euro 2016. Ai sẽ là tiền đạo có khả năng nguy hiểm nhất trong các trân đấu? Qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm về 10 cầu thủ nhé.

10. Cầu thủ Harry Kane – Anh

top-10
Kane đã có 5 bàn trong 12 trận khoác áo đội tuyển Anh.

Kane sẽ tới Pháp thứ Hai này với tư cách số 9 không thể tranh cãi của ĐT Anh, và là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất ở EURO 2016. Sự nổi lên nhanh chóng của anh là kết hợp của quyết tâm cá nhân, tài năng, và những phương pháp huấn luyện của Pochettino cùng các cộng sự.

9. Anthony Martial – Pháp

Top-9
mắt xích quan trọng trên hàng công đội bóng áo lam

– HLV Didier Deschamps tin rằng tiền đạo Anthony Martial sẽ nhanh chóng thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo tuyển Pháp, tương tự như màn trình diễn chói sáng ở Manchester United. Chân sút 19 tuổi đã có 3 bàn thắng trong 4 trận tại Premier League.

8. Morata – Tây Ban Nha

top-8
Morata sẵn sàng dẫn dắt hàng công đội tuyển Tây Ban Nha

Trưởng thành từ lò đào tạo của CLB nổi tiếng Real Madrid, tiền đạo của CLB Juventus có mặt trong đội hình của đội tuyển U19 Tây Ban Nha năm 2011 và tỏa sáng với 6 bàn thắng. Tại Giải vô địch châu Âu giành cho lứa tuổi dưới 21 được tổ chức tại Israel năm 2013, anh cùng đội tuyển U21 Tây Ban Nha giành chức vô địch và cá nhân Morata là vua phá lưới của giải (4 bàn thắng).

7. Griezmann – Pháp

top-7
Antoine Griezmann: “ĐT Pháp là ngôi sao sáng nhất”

Antoine Griezmann đang được xem là ngôi sao quan trọng nhất của ĐT Pháp hiện tại. Nhưng, người hùng của Atletico lại không nghĩ thế. Với tổng cộng 31 bàn trên các mặt trận chính thức cho Atletico mùa này, Antoine Griezmann là cầu thủ ghi bàn nhiều hơn bất cứ tiền đạo người Pháp nào thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

6. Muller- Đức

top-6
Thomas Mueller: Gã khờ thiên tài & chiếc băng thủ quân đeo ngược

Có thể nói, vị trí tiền đạo mũi nhọn trên hàng công của đội tuyển Đức đang được HLV trưởng Joachim Loew ưu ái giao cho anh chàng Mario. Chàng Mario nào được đá chính trong trận đấu với Ukraine sẽ chỉ có câu trả lời khi đội hình xuất phát của Die Mannschaft được công bố

5. Vardy – Anh

top-5
Jamie Vardy là trung phong của đội tuyển Anh tại Euro 2016

4. Lewandowski – Ba Lan

top-4
Lewandowski – niềm hi vọng của Ba Lan tại VCK EURO 2016

3. G.Bale – Xứ Walse

top-3
Gareth Bale: Vị thần của Xứ Wales

2. C. Ronaldo – Bồ Đào Nha

top-2
Ronaldo có thể đi vào lịch sử Euro 2016 hay không?

1. Ibrahimovic – Thụy Điển

top-1
Ibrahimovic “Quái vật khổng lồ” của Thủy Điển

Trên đây là tổng hợp những tiền đạo có khả năng bùng nổ và độ nguy hiểm trong trận đầu vô cùng cao các bạn có thể xem qua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.